So much to do, So much to see; U'll never know if u don't go
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
อยากได้ใครแบบในเพลงนี้อ่ะ

//www.upfordown.com/public/pdownload/16796/10.ryan_illgowithu.mp3?no_history


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง



ตามหัวที่จั่วไว้เลยค่ะ ฟังเพลงนี้แล้ว รู้สึกอยากมีใครแบบในเพลงนี้สักคน เผื่อว่าใจที่แห้งแล้งจะได้กลับมาสดใสอีกครั้ง

บอกให้เธอรู้ ว่าฉันไม่รู้
ที่เรียกว่ารักมันเป็นยังไง
ที่คิดกับเธอ
คือรักใช่ไหมไม่แน่ใจ
แต่มากกว่าแค่เพื่อนกัน

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ไม่ค่อยจะซึ้ง
ไม่ค่อยจะหวาน
ก็ทำอย่างนั้นไม่เป็นเลยเธอ
ก็เลยไม่รู้ ไม่กล้าจะพูดว่ารักเธอ
กลัวมันเว่อร์เกินไป

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ฉันก็ให้ได้แค่ใจที่ฉันมี
และก็ทำได้แค่นี้

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ
เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ปล.อยากใส่เพลงแบบทีมีให้กดเล่นได้ แต่ทำไม่เป็นง่ะ พยายามอ่านที่เขาแนะนำไว้แล้ว ก็ยังไม่สำเร็จ กลุ้มเจงๆเอาเป็นเนื้อเพลงไว้ก่อนละกัน
ปล.2 ทำได้แล้วอ่ะ เย้ๆๆ


Create Date : 13 ธันวาคม 2552
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 13:40:55 น. 0 comments
Counter : 455 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HidaikoSunshinE
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ใครๆมักบอกว่าเป็นคนร้ายกาจ ชอบสมาคมแต่คุยไม่เก่ง พูดภาษาไทยแต่ทำไมคนฟังมักไม่เข้าใจ ชอบอ่านเป็นชีวิตจิตใจแต่ก็เฉพาะเรื่องที่ตัวเองสนใจเท่านั้น เอาแต่ใจแต่ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ ที่แน่ๆไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ใคร ไม่นิยมการโกหก ปากตรงกะใจที่หนึ่ง
Because i'm a type B..
New Comments
Friends' blogs
[Add HidaikoSunshinE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.