Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

-:- น้องข้าวหอมทำบุญปล่อยช้าง + ยกเศียรพระ -:-






มะม๊า ปะป๊า คุณยาย ลุงติ๊ก พาหนูไปทำบุญปล่อยช้างกันที่บ้านสวนทิพย์ ไปร่วมทำบุญกับหลวงปู่บุญฤทธิ์ เป็นการทำบุญปล่อยช้างครั้งแรกในชีวิต ช้างตัวนี้ชื่อ พังปานดาว น่ารักมาก ๆ เลย Smiley








เสร็จแล้วเราก็ไปกินข้าวกันก่อน แล้วค่อยแวะไปรับป้าเนยไปทำบุญยกเศียรพระด้วยกัน










กินเสร็จก็ไปรับป้าเนยกัน แล้วก็เดินทางไปทำบุญกันต่อ

















เราอยู่ทำบุญกันจนดึก แต่หนูก็ไม่งอแงเลย น่ารักมาก  ๆ มะม๊ามีความสุขที่ได้พาหนูไปทำบุญ ถึงแม้คุณตาจะไม่อยู่ ไม่ได้พาพวกเราไปทำบุญแล้ว มะม๊าจะเป็นคนพาหนูไปทำบุญ ทำทานเอง จะดำเนินรอยตามสิ่งที่คุณตาเคยทำให้มะม๊าตอนเด็ก ๆ คุณตาของหนูชอบทำบุญ ทำทานมาก ๆ คุณตาเป็นคนดีที่สุด มะม๊าอยากให้คุณตาอยู่กับเรานาน ๆ มะม๊าคิดถึงคุณตาของหนูที่สุด

มะม๊าขอให้บุญกุศลที่หนูได้ทำ ความดีงามของคุณตาที่มี ส่งผลให้ลูกสาวของมะม๊า เป็นคนดี คิดดี ทำดี ชีวิตประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ พบเจอแต่สิ่งดีงาม ตลอดไปนะค่ะ

รักหนูที่สุด....Smiley




 

Create Date : 23 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 25 กรกฎาคม 2556 21:26:37 น.
Counter : 5612 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


lelhibaby_new
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock
LOVE YOU MY DARRING & LOVE MY BABY SO MUCH
Friends' blogs
[Add lelhibaby_new's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.