Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 กรกฏาคม 2560
 
All Blogs
 

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันที่สอง...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด ตอนที่2

ใครเพิ่งมาอ่านบล็อคนี้ครั้งแรก
ลองกลับไปอ่านตอนแรก ๆ ก่อนได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้นะคะเพื่อความต่อเนื่อง



เที่ยวมาเลย์คนเดียววันแรก...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันแรก...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด ตอนที่ 2

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันที่สอง...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันที่สอง...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด ตอนที่2

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันที่สาม...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด




กินกาแฟเสร็จ ฝนก็ยังไม่หยุดตก
พอดีหน้าตึกเค้าเปิดระบำน้ำพุ เลยได้ส่องจากบนตึกเนี่ยแหละ สวยงามแก้เซ็งไปได้หน่อย
เพราะเพื่อนคุยก็ไม่มี มีเพื่อนก็เหมือนไม่มี เพราะมันเอาแต่แชทกะสาว
ถ่ายรูปจนไม่รู้จะถ่ายอะไร ได้เห็นระบำน้ำพุเคลื่อนไหวค่อยเพลินหน่อย


Image Hosted by PicturePush


มันก็ยังเป็นห่วงเราที่จะไปเจอหนุ่มตี๋มาเลนะ บอกว่าให้มันไปด้วยเหอะ จะได้ปลอดภัย
แต่เราไม่ให้มันไป แต่ก็บอกว่า งั้นเอาเบอร์โทรยูมา
มันก็แซวว่า โหย ไม่เคยมีสาวขอเบอร์มานานมากแล้ว 5555
มันจำไม่ได้ งั้นขอเบอร์ยูแล้วกัน
แล้วเดี๋ยวระหว่างกินข้าวโทรไปนะ จะได้รู้ว่ายังปลอดภัยอยู่รึเปล่า
ไม่อยากจะบอกเหมือนกันว่า ก็ไม่เคยมีผู้ชายมาขอเบอร์มานานมากแล้วเช่นกัน ก๊าก ๆ
ดูน้ำพุอยู่ครึ่งชั่วโมง เริ่มได้เวลาเดินกลับ เพราะฝนหยุดตกละ
ก็เดินกลับทางเดิม เพิ่มเติมคือเราจำไม่ได้
ดีจริง ๆ ที่ผู้ชายมันจำได้ ทั้ง ๆ ที่มันเดินไปพิมพ์แชทกะสาวไปนะเนี่ย 555
แต่กว่าจะถึงโรงแรม ก็เล่นเอาเมื่อยเลย
เพราะใน google map มันบอกว่าเดินครึ่งชั่วโมงอ่ะจ้า


Image Hosted by PicturePush



ขากลับอิผู้ชายชั้นก็แชทจ้ะ แต่แชทหาเพื่อนมาเล
เพราะเราจะทิ้งมันไปดินเนอร์กับหนุ่มมาเล
ตอนแรกมันก็กลัวว่าเราจะเป็นอันตรายรึเปล่า
เพราะหนุ่มคนนี้ เราก็ไม่เคยเจอ เคยแต่แชทกัน
แต่หลังจากแชทและเช็คประวัติใน LinkedIn แล้ว โอเค
มีตัวตน ตำแหน่งและที่ทำงานตรงกับใน LinkedIn รูปก็ตรง
หนุ่มที่คุยนี่จำอังกฤษนะจ๊ะ
ไปเรียนตรีวิศวะ แล้วก็โท MBA ที่อังกฤษ
Profile ดีเลย ฮา ๆ

แล้วอิหนุ่มสิงคโปร์บอกว่า
งั้นชั้นไปกินข้าวกะยูด้วยแล้วกัน เผื่อว่ามันไม่ปลอดภัย
เราก็ไม่ให้มันไปเว้ย อัลไล ชั้นอยู่กะแกทั้งวันแล้ว พรุ่งนี้ชั้นก็ไปมะละกากะแกทั้งวัน
ให้ชั้นมีเวลาไปคุยกะหนุ่มคนอื่นบ้างสิ 555
ก็ไม่ได้ตอบมันแบบนี้หรอกนะ
แค่บอกว่าไม่ให้ไป ก๊าก ๆ
มันก็โอเค ๆ แล้วเราก็พยายามแชทหาเพื่อนมาเลมัน
แต่เพื่อนมาเลมันจะมากินข้าวกะมันตอนดึก ๆ พร้อมลูกและเมีย
ก็ให้มันรอที่โรงแรมต่อไป เราก็ชิ่งมันไปหาหนุ่มมาเล ก๊าก ๆ


Image Hosted by PicturePush


ไปถึงโรงแรมก็ทุ่มนึง ได้เวลาเจอผู้ชายพอดี
แต่ไปถึงหนุ่มมาเลยังไม่มานะ
แต่พอขึ้นห้องมาพักแป๊บนึง หนุ่มก็บอกว่าอยู่ข้างล่างแล้ว
เอาก็หอบขนมจากเมืองไทยลงไปให้
หนุ่มบอกว่า เอาขึ้นไปเก็บก่อน
เพราะจะพาไปกินข้าว ตรง food street ข้างหลังโรงแรมเราเอง
เราก็เลยหอบขนมขึ้นไปเก็บก่อนแล้วก็ไปกินข้าวกะฮี


หน้าที่หนุ่มมาเลพาไป เป็นร้านที่ดังตรงนั้นนะ
เพราะไรรู้มั้ย
มันคิวเต็มตลอด ไม่มีที่นั่งเลย แล้วไม่มีระบบด้วยว่าใครมาก่อน ใครมาหลัง
เป็นร้าน 3 ห้องแถว ดังเรื่องอาหารจีน โดยเฉพาะไก่ย่าง
ซึ่งสั่งแล้วรอเป็นชั่วโมงแน่ะกว่าจะได้กิน แล้วทุกคนก็สั่ง
เราก็บอกหนุ่มเลยว่า สั่งอะไรก็ได้ กินได้หมด สั่งอย่างที่ยูอยากกินได้เลย
ชั้นแค่ไม่กินเนื้อ แล้วหนุ่มคนนี้ก็ไม่กินเนื้อเหมือนกัน
ระหว่างนั่งคุยกัน รออาหาร ก็มีเบอร์แปลก ๆ ของมาเลโทรเข้ามา
เราก็รับ
รับปุ๊บ ถามว่าจำชั้นได้มั้ย
เราก็งงอ่ะดิ หนุ่มทุกคนที่แชทด้วย เราก็ต้องเมมเบอร์ไว้ เบอร์นี้เราไม่ได้เมม ใครวะ
สำเนียงแขก ๆ ด้วย เป็นสแปมหรือโทรมาขายประกันหรืออะไรวะ
เราก็บอกว่าจำไม่ได้หรอก ยูเป็นใคร โทรผิดแล้วมั้ง
ฮีก็บอกว่า คนที่ขายซิมการ์ดให้ยูไง หืมมมมมมมมมมมมม??????????
นี่เมิงแบบเมมเบอร์กรูเหรอเนี่ย
น่ากลัวมากกกกกกกกกก
มันก็ถามว่าทำอะไรอยู่ พักอยู่โรงแรมอะไร กินข้าวกันมั้ย เดี๋ยวมันพาเที่ยว
หยุด อย่ามายุ่งกะกู กูหลอนนนนนนนนนนนนน
แต่ก็ไม่ได้พูดนะ
ด้วยความที่ในร้านอาหารเสียงมันดัง ก็แกล้งบอกว่า ชั้นกินข้าวอยู่ ไม่ได้ยินที่ยูพูดหรอก แค่นี้นะ แล้วเราก็วางไป
แล้วเราก็เล่าเรื่องหนุ่มพม่า และอิแขกขายซิมให้หนุ่มตี๋มาเลของเราฟัง
ฮีดูจะเป็นห่วงมาก บอกว่า ถ้าเบอร์ไหน ยูไม่ได้เมมไว้ก็อย่าไปรับนะ
ตอนนี้เราโคดหลอนอ่ะ เพราะไอ้แขกขายซิมเนี่ย มันอยู่ตู้ขายซิมตรงถนนใหญ่ที่เราต้องเข้าออกจากโรงแรมแถวนั้น
ซึ่งมันสามารถเห็นเราได้ตลอดอ่ะ เวลาเราเดินผ่าน แม่งน่ากลัวมาก
รู้สึกโชคดีจริง ๆ ที่ทริปนี้ได้เที่ยวกะหนุ่มสิงคโปร์เนี่ย
แล้วหลังจากวันแรกที่เราเดินผ่านตู้ขายซิมมันไปขึ้นรถไฟฟ้าเนี่ย เราก็ไม่กล้าอีกแล้ว
เพราะหนุ่มสิงคโปร์ที่เราเที่ยวด้วย มันเรียก uber ให้มารับหน้าโรงแรมที่อยู่ในซอกตึกตลอด ทำให้ไม่ต้องเดินผ่านมัน


เราก็เล่าให้ฮีฟังเรื่องหนุ่มสิงคโปร์ที่ติดตามมาเที่ยวกับเราอ่านะ
ดูฮีก็เป็นห่วงน้อยลง แต่ฮีคงคิดว่าเป็นแฟนเรามั้ง ฮีก็ไม่ได้ถามอ่านะ
แต่ดูฮีก็ไม่ได้อะไรกะเราเท่าไหร่ แล้วคิดว่าคงเจอกันแค่ครั้งเดียวด้วยแหละ
เพราะดูดิ กว่าจะเจอ ทุ่มนึง
พรุ่งนี้เราก็ไปมะละกา
วันจันทร์เรากลับไฟล์ดึกก็จริง
แต่ต้องไปสนามบินตั้งแต่เย็น แล้วฮีก็ทำงานก็เจอกันไม่ได้อยู่ดี
ด้วยความที่ฮีเป็นคนวิ่งมาราธอนเนอะ (เอ๊ะ นี่ขนาดวิ่งฮาฟกะฟูลเดือนละครั้งนะเนี่ย ทำไมยังอ้วนวะ)
เราก็เอาเหรียญวิ่งมาให้ฮีด้วย
ในชีวิตเราเคยจอยงานวิ่ง 2 งานเอง
แล้วเราก็เอาทั้ง 2 เหรียญนี่แหละมาให้ฮี
ดูจะเป็นของที่ฮีชอบมาก
ก็บอกฮีว่า อ่ะ ให้ เราวิ่งให้ 2 เหรียญ
เพราะคนจอยงานวิ่ง เค้าก็ต้องสะสมเหรียญอยู่แล้ว อันนี้เข้าใจแล้วก็คิดอยู่แล้วว่าฮีน่าจะประทับใจช็อตนี้ อิอิ

แล้วระหว่างที่นั่งกินข้าวคุยกัน นานมาก
เพราะอิไก่ย่าง ใช้เวลานานจริงจัง สั่งไปเป็นชั่วโมงจริง ๆ นะกว่าจะได้


Image Hosted by PicturePush



โต๊ะข้าง ๆ เป็นนักท่องเที่ยวจีน มากันเป็นสิบคน
เค้าแบกมา ใหญ่กอง เป็นกองน่องและปีกไก่ย่าง อลังการสุด ๆ


ระหว่างนั้น อิแขกขายซิมก็โทรเข้ามาอีกแล้วจ้า
คือฮีก็เห็นว่ามันโทรเข้ามา เพราะเราวางมือถือไว้บนโต๊ะอาหาร
ฮีก็บอกเลยว่า ไม่ต้องไปรับไม่ต้องไปสนใจ
แล้วอีกครึ่งชั่วโมง มันก็โทรมาอีกกกกกกกกก
โอ๊ย นี่คิดว่าโทรมาตามแล้วกูจะออกไปกะมึงตอน 3 ทุ่มเหรอเนี่ย
ใช้อะไรคิดดดดดดดดดดด กูไม่ไปโว้ย
หลังจากกินเสร็จ
ฮีก็พานั่งรถไปถนนเส้นนึง ที่เป็นตึกยุโรป สมัยอังกฤษเข้ามา
ซึ่งแต่ก่อนเป็นรัฐสภามั้ง แล้วอีกฝั่งก็เป็นคลับสไตล์อังกฤษ
มาถนนเส้นนี้แล้วเหมือนอยู่ยุโรปเลย ยกเว้นเห็นอิเด็กแขกวิ่งไปมาเจี๊ยวจ๊าว


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush



แล้วไฮไลท์สุดถนนเส้นนี้คือ
I love KL สีแดงอันนี้
ซึ่งน่ารักมากกกกกกกก
ชอบบบบบบบบบ
ได้ถ่ายรูปด้วย ฟินนนนนนน
ต่อคิวนานมาก เพราะมีแต่คนอยากถ่ายกะมัน
แล้วเราก็กลับ
หนุ่มก็ขับรถพามาส่งโรงแรม


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush


Image Hosted by PicturePush


อ้อ
แล้วอิหนุ่มสิงคโปร์ก็ส่งข้อความมาว่า
เนี่ย
เราไม่ต้องไปขนส่งขึ้นรถบัสละนะ
มันจอง grab hitch ได้แล้ว เค้าจะมารับเรา 2 คนที่โรงแรมแล้วไปถึงมะละกาเลย แค่ 40 ริงกิต

Grab hitch คืออะไร
มันคือเจ้าของรถบุคคลธรรมดาทั่วไป ที่มีจุดหมายจะไปที่นึง
แล้วอยากหาคนร่วมทางไปด้วยเพื่อแชร์ค่ารถ ค่าน้ำมัน
เค้าจะมารับเราที่โรงแรมตอน 7 โมงเช้า
เราก็ โอเค ๆ เพราะดูฮีจะตื่นเต้นมาก
เพราะค่ารถบัสไปมะละกาจากขนส่งก็คนละ 10 ริงกิต
แต่ค่า uber จากโรงแรมไปขนส่งก็น่าจะอีกคนละ 10 ริงกิต
แต่นี่เราได้รถส่วนตัว ไปถึงเร็วกว่าแน่นอน แล้วมารับถึงหน้าโรงแรม เย้

แต่แล้วก็มี surprise จะอะไรยังไง ติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ



เขียนมายาวมากแล้ว แล้วก็เข้าใจว่าคุณผู้อ่านก็อ่านมานานมากแล้วด้วย
ติดตามตอนต่อไปเร็ว ๆ นี้นะคะ
ซีรี่ย์มาเลรวมทุกตอน

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันแรก...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันแรก...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด ตอนที่ 2

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันที่สอง...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด

เที่ยวมาเลย์คนเดียววันที่สอง...ไม่ปลอดภัยกว่าที่คิด ตอนที่2



อ่านแล้วเม้นท์ให้กำลังใจหน่อยนะจ๊ะ
อย่างน้อยจะได้รับรู้ว่าก็มีคนอ่านอะไรยาว ๆ ที่เราใช้เวลาหลายชั่วโมงนั่งพิมพ์เหมือนกันนะ
รักคนอ่านนะคะ


บล็อคนี้ไม่ใช่บล็อคแรกที่ไปเจอหนุ่มทางออนไลน์นะแจ๊ะ
เคยไปเจอแล้วทั้งสิงคโปร์และฮ่องกง
ตามไปอ่านประสบการณ์ฟิน ๆ ของหนุ่มที่เราไปเจอเมืองนอกกันต่อได้เล้ย

อันนี้ของสิงคโปร์


ไปหาหนุ่มพาเที่ยวอ้อยอิ่ง...ที่สิงคโปร์ ตอนที่ 1




อันนี้ของฮ่องกง


เครื่องลงฮ่องกงปุ๊บก็นัดบอดหนุ่มฮ่องกงมากินข้าวมื้อแรกด้วยกันเล้ย


อันนี้คือประสบการณ์ความเซ็งเมื่อไปเจอหนุ่มตี๋อินเตอร์ใน กทม เนี่ยแหละ


รวบรวมสถานการณ์เซ็ง ๆ จากผู้ชายที่ไปเจอทางออนไลน์ตอนที่ 1


รวบรวมสถานการณ์เซ็ง ๆ จากผู้ชายที่ไปเจอทางออนไลน์ตอนที่ 2



รวบรวมสถานการณ์เซ็ง ๆ จากผู้ชายที่ไปเจอทางออนไลน์ตอนที่ 3




ส่วนอันนี้ ประสบการณ์การเล่น tinder
ก็ไม่ได้เยอะเท่าไหร่เล้ย
เชิญเสพย์ต่อด้านล่างจ้ะ
เจ้ไม่ได้มาเล่น ๆ เจ้เล่นจริงจัง เก็บมาเม้าได้หลายบล็อคเลย ฮา ๆ


เม้าฝรั่งที่เจอในแอพ tinder หลังจากเพิ่งเล่นได้แค่อาทิตย์เดียว

เสียเซลฟ์กับหนุ่มใน tinder อีกละ

เรามาอ่าน tinder profile ขำ ๆ แย่ ๆ หรือสร้างสรรค์กันดีกว่า

มาอ่าน tinder profile ขำ ๆ กันต่อดีกว่า

มาอ่าน tinder profile สนุก ๆ ฝึกภาษากันต่อนะ

เม้าเรื่องที่แชทคุยกับหนุ่มสิงคโปร์

แชทคุยกับคนปลกหน้าที่เป็นผู้หญิงด้วยกันกว่า 4 ชม. เกี่ยวกับด้านมืดของเธอ

ลองให้หนุ่ม ๆ ทายหัวข้อนิทรรศการภาพถ่ายนึง มาดูซิหนุ่มแต่ละอาชีพทายกันว่าอะไรบ้าง

เม้าเรื่องต่าง ๆ ที่ได้แชทกะคนสิงคโปร์

คุยมาก็หลายเดือน ถึงเวลาเอาตัวเองบินไปเจอหนุ่มซักทีปีหน้า

นัดหนุ่มที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกเข้าไปจับกันในความมืดเป็นชั่วโมง แล้วไกด์ก็ฮามาก ได้ใจสุด ๆ

นัดเจอหนุ่มทางเน็ทครั้งแรก แต่หนุ่มไม่ได้มาแค่ 1 แต่มาถึง 3!!!!

จะเม้าให้ฟังเรื่องที่คุยกับสาวสิงคโปร์ที่ทำงานในคาสิโน

เรื่องเศร้า ๆ เคล้าคำพูดแย่ ๆ ของหนุ่มสิงคโปร์ที่คุยด้วยจากใน tinder


แชทน่ารัก ๆ ฟิน ๆ ของหนุ่มสิงคโปร์ที่ได้คุยด้วย







 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2560
1 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2560 18:36:00 น.
Counter : 1344 Pageviews.

 

รออ่านอยู่นะคะ อ่านมาตลอดเลย ชอบค่ะเปนประสบการณ์ที่ดีมากเลยค่ะ

 

โดย: Kate IP: 223.24.75.102 7 กรกฎาคม 2560 19:58:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.