Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

Me And My Philosophy

เมื่อวานมีเรื่องวุ่นวาย โหวกเหวกนิดหน่อย แต่ก้อ สบายๆแหละนะ

ความจิงตั้งแต่ผมได้มีโอกาสไปลงหลักปักฐานที่ทะเล ทำให้ผมเย็นลง และ ผ่อนคลายลงไปเยอะอ่ะ มันเหมือนกับผมไปได้รับการบำบัดไปในตัว จนแทบจะไม่ค่อยมีเรื่องอะไรมารบกวนจิตใจผมได้มากมายเหมือนเมื่อก่อน

ความที่ผมเป็นคน กทม. มาโดยกำเนิด แล้วก้ออยู่ที่นี่มาทั้งชีวิตอ่ะ ทำให้เมื่อก่อนผมคิดว่า ผมคงไม่สามารถไปอยู่ที่อื่น ที่ไม่ใช่เมืองใหญ่แบบกรุงเทพได้ แต่พอมาตอนนี้ เมื่อเวลาที่ผมต้องขึ้นมาทำธุระปะปังอะไรใน กทม. แค่ขับรถมาเข้าเขตแถวๆบางนา มันก้อทำให้ผมหงุดหงิดนิดหน่อยแล้วว่ะ (สงสัยจะกลายเป็นเด็ก ตจว. เต็มตัวซะแล้ว )

แต่จะว่าไป การไปอยู่ต่างจังหวัดแล้วมากรุงเทพในฐานะนักท่องเที่ยว มันก้อสนุกดีนะ ดีกว่าที่ต้องติดแหงกมาอยู่ที่นี่ตลอดเวลาทั้งชีวิต นั่นแหละเป็นเรื่องเฮงซวยโดยแท้เลยละผมว่า

จะว่าไปต้องขอบคุณเหตุการณ์วิบากกรรมของผมเมื่อครั้งนั้น ที่ทำให้ผมต้องเนรเทศตัวเองมาอยู่ที่ทะเลนี่แหละ ผมได้ตัวผมเองกลับคืนมาโดยสมบูรณ์แบบที่สุด เป็นตัวผมในแบบที่คุณๆหลายๆคนเกลียดขี้หน้านั่นแหละ (แต่จะให้ทำยังไงหละ ก้อผมมันเป็นของผมอย่างงี๊นี่หว่า) ไม่มีไอ้เม่น คนที่ปวกเปียก อ่อนแอ แบบเมื่อครั้งนั้นอีกต่อไปแล้วละ

แล้วคุณรู้อะไรมั๊ย ถ้าหากตอนนั้น ผมรู้ว่ายังมีเรื่องสนุกๆเหตุการณ์ดีๆ ยังรอที่จะเกิดขึ้นกับผมนะ ตอนนั้นผมคงไม่มานั่งตีอกชกหัว เศร้าสร้อยไปกับมันขนาดนั้นหรอกว่ะ ผมคงลุกขึ้นมาจุดปะทัดแม่ง 7 วัน 7 คืนไปแล้วมั๊ง ฮ่าๆ เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนให้กับทุกคนได้นะ ว่ายังไงก้อยังมีเรื่องดีๆเหตุการณ์ดีๆ รอเราอยู่เสมอในอนาคต อย่าเพิ่งไปคิดร้ายกับตัวเองให้มันมากซะล่ะ

แต่เรื่องเดียวที่ผมยังคงเสียใจอยู่ทุกวันนี้ก้อคือ เรื่องครั้งนั้นมันทำให้ผมต้องพรากจากเพื่อนคนหนึ่งที่ผมรักที่สุดไป จนถึงบัดนี้ผมก้อยังไม่ได้เจอเพื่อนผม "ตัวนั้น" อีกเลย
I Miss U Na Cheetah, My Buddy.

พูดถึงเรื่องเพื่อน ความจิงผมก้อไม่ใช่คนเพื่อนเยอะว่ะ มันมีแต่คนรู้จักทั้งนั้น ส่วนคนที่ผมเรียกว่าเป็นเพื่อนได้จริงๆ คงมีอยู่แค่หยิบมือ 2-3 คนเท่านั้น แต่คัยจะสนล่ะ แค่นี้มันก้อเหลือเฟือแล้วสำหรับผม

แล้วช่วงปีหนึ่งที่ผ่านมา ผมก้อยังได้รับความรักดีๆ
พวกคุณคงสงสัยว่า บุคคลประพฤติชั่วแบบผม ทำไมถึงยังคงได้รับความรักดีๆอยู่เสมอ ผมเองก้อไม่มีคำตอบว่ะ ผมถือว่ามันเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งของผมก้อแล้วกัน

บางคนบอกว่า คนเราถ้ามันไม่ Lucky in game มันก้อต้อง Lucky in love นะ แต่ถ้ามัน Lucky ได้ทั้ง 2 เรื่องมันก้อจะสุดวิเศษไปเลย แต่หากมันไม่ Lucky เลยซักเรื่อง ดูท่าว่าชีวิตคุณคงจะต้องเจอปัญหาใหญ่ซะแล้วว่ะ (เหมือนกับผม เมื่อครั้งนั้นไงล่ะ )

เออๆ ผมมีวงดนตรีวงใหม่ที่ผมชอบอีกแล้วละ ความที่เป็นเด็ก ตจว. ทำให้ผมเพิ่งมีโอกาสได้ฟังวงชื่อ Low Millions ที่อัลบั้มรู้สึกจะออกมาตั้งแต่ต้นปี 2004 โน่นละมั๊ง เพลงของวงนี้เพราะทุกเพลงนะ แล้วยังไอ้คอนเซปอัลบั้มที่บอกตรงๆว่า มึงคิดได้ยังไง กับไอ้การที่ทุกเพลงในอัลบั้มจะเขียนถึงบรรดาผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิตของบรรดาสมาชิกภายในวงทุกๆคน (อัลบั้มของ Low Millions ชื่อชุดว่า Ex-Girlfriends) เออ แล้วนักร้องนำชื่อคุณ Adam Cohen ก้อรู้สึกจะเป็นลูกชายของศิลปินโฟลค์ Lennard Cohen ด้วยนะ ถ้าคัยยังไม่เคยฟังก้อลองไปหามาฟังกันดู เอาไว้ล้างหูจากพวกเพลง โป๊งชึ่งๆๆ ตามสมัยนิยมที่พวกคุณชอบกันได้ดีเหมือนกันนะ

LOW MILLIONS




 

Create Date : 16 มกราคม 2549
7 comments
Last Update : 17 มกราคม 2549 11:33:10 น.
Counter : 413 Pageviews.

 

เด๋วส่งรูปชีต้าให้

 

โดย: ไม่นาน IP: 61.90.97.97 17 มกราคม 2549 11:48:03 น.  

 

เป็นการอัพบล็อคที่ optimistic ที่สุด กะใช้ภาษาเรียบร้อยสุดๆ ตั้งแต่บล็อคถือกำเนิดมาเลยป่ะเนี่ย 555

ยังงัยก้อดีใจด้วยเน้อ...ที่กลับมาเป็นเม่นคนเดิมได้สำเร็จ

 

โดย: Suedegirl 18 มกราคม 2549 20:24:10 น.  

 

เบื่อ กทมเหมือนกัน เห็นแต่ตึกๆ อยากเห็นต้นไม้สูงตามริมทางบ้าง.....

ไอ้วงนี้รู้จักแต่ชื่อนะ เพราะมีพี่คนนึงเป็นผู้สื่อข่าวไปทำข่าววงนี้ที่สิงคโปร์ ถ่ายรูปนักร้องนำมาให้ดู เห็นตอนนั้นบอกถ้าวงนี้มาไทยจะพามาถึงเมนต์ที่ผมอยู่เลย ....ถ้าจะไม่ดังว่ะ 555

 

โดย: MooG.G 18 มกราคม 2549 20:32:36 น.  

 

อืมๆๆๆ ดีขึ้นก็ดีใจด้วยอะ

 

โดย: แพ็คเองว่ะ IP: 61.91.137.149 18 มกราคม 2549 22:57:57 น.  

 

เป็นการอัพบล็อคที่ optimistic ที่สุด กะใช้ภาษาเรียบร้อยสุดๆ ตั้งแต่บล็อคถือกำเนิดมาเลยป่ะเนี่ย 555 <<<

ผมมันคนสุภาพจะตาย พี่หลินเพิ่งรู้หรอ คิกๆๆ

 

โดย: MAD เม่น IP: 58.9.49.214 18 มกราคม 2549 23:17:07 น.  

 

อืม..ชีต้าเปนไรไปอ่ะ


ดีใจกะเม่นด้วยนะ เรื่องนั้นอ่ะ แกนได้ข่าวละ ชื่อน่ารักดีเน้อ

เม่นพูดเพราะ น่ารัก แปลกดี ๕๕๕

 

โดย: meetmeinthebathroom 23 มกราคม 2549 13:35:30 น.  

 

"ผมมันคนสุภาพจะตาย พี่หลินเพิ่งรู้หรอ คิกๆๆ"

 

โดย: คนรู้จัก ((my name is) luka ) 17 กุมภาพันธ์ 2549 1:00:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MAD เม่น
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MAD เม่น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.