... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 
สร้างตัวเราในสไตล์ Sanrio แล้วมาทำปฏิทินกันเถอะ! ♥

ถ้าเราขาดปฏิทิน ก็จะทำให้เราไม่รู้วันเวลา เพราะฉะนั้น
จึงบอกได้เลยว่าปฎิทินเป็นหนึ่งในสิ่งของสำคัญสำหรับทุกคนว่าไหมคะ
และจะเป็นอย่างไร หากในปฏิทินจะมี "เรา" ในสไตล์ Sanrio ที่เราออกแบบเอง
ไม่พอ เรายังมีคาแรกเตอร์ซานริโอสุดโปรด อยู่เคียงข้างด้วย! จะเป็นอย่างไรไปดูกันค่ะ

ปฏิทินจาก Chanrio ♥



ก่อนที่เราจะทำปฏิทิน เราต้องสร้าง Chanrio (ちゃんりお) ของเราขึ้นมาก่อนค่ะ
Chanrio ก็คือการสร้างคาแรกเตอร์สไตล์ Sanrio ด้วยตนเอง
จะให้ไว้ผมทรงไหน แต่งชดแบบไหน ก็แล้วแต่เราเลยค่ะ !
โดย Chanrio นั้นเปิดให้บริการมาตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ปี 2015
และในปัจจุบันก็มีผู้ใช้งานมากกว่า 20 ล้านคนแล้วค่ะ!



anngle สไตล์ Sanrio

หลังจากนั้นเราก็นำ Chanrio ของเรามาทำปฏิทินได้เลย
และที่พิเศษสุดๆคือพื้นหลังปฏิทินของเราจะมีคาแรกเตอร์จาก Sanrio อยู่ร่วมด้วยค่ะ
ไม่ว่าจะเป็น คิตตี้จัง ปอมปอมพุริน หรรือจะมายเมโลดี้ และอื่นๆ
หลังจากทำเสร็จ วิธีได้ปฏิทินก็ง่ายสุดๆ เพียงแค่เพื่อนๆ เดินไปที่ Lawson สาขาใกล้บ้าน
แล้วแจ้งรหัสที่ได้จากเว็บไซต์ แค่นี้ เพื่อนๆ ก็จะได้รับปฎิทินมาอยู่ในมือแล้วค่ะ
เอาล่ะ ไปลองทำกันเถอะ

ไปเริ่มทำกันเลย



อย่างแรก เราต้องทำ Chanrio ของเราก่อนค่ะ ไปที่ ► เว็บไซต์ Chanrio เลย!
หลังจากนั้นก็ใสชื่อภาษาอังกฤษ ห้ามเกิน 8 ตัวนะคะ และเริ่มเนรมิต Chanrio ของเราได้เลย!



พอเสร็จแล้วนอกจากจะ Download ลงเครื่องเก็บไว้
ตั้งเป็นภาพโปรไฟล์เฟสบุคหรือทวิตเตอร์ได้แล้ว
ก็อย่าลืม กด Save เพื่อนำไปทำเป็นปฏิทินกันค่ะ



หลังจากนั้นจะขึ้นเป็นหน้าจอแบบนี้ ให้เราสมัครสมาชิกเพื่อทำปฏิทินค่ะ
แต่ถ้าเรามีแอคเคาท์ของ Facebook, Twitter และอื่นๆตามไอคอนด้านหลัง
เราก็สามารถใช้แอคเคาท์เหล่านั้นในการใช้เว็บไซต์นี้ได้เลยค่ะ
(อย่าลืมติ๊กถูก เพื่ออนุญาตให้ใช้แอคเคาท์ด้วยนะคะ)



หลังจากนั้นให้เลื่อนลงมาข้างล่างจะเจอปุ่ม Create Calendar



หากไม่เจอ แต่ขึ้นเป็นหน้าจอแบบนี้แทน ก็ให้กดที่ปุ่ม My Page
แล้วเลือก Chanrio ที่เราทำไปเมื่อสักครู่
หลังจากนั้นก็กดปุ่ม Create Calendar ค่ะ





ในที่นี่จะมีปฏิทินให้เราเลือกเป็นขนาด 2L (ขนาดเท่ารูปถ่าย) และ A4 ค่ะ
ทั้งสองขนาดมีราคาในการปรินท์เท่ากันคือ ใบละ 300 เยนเท่านั้นค่ะ
เพื่อนๆ สามารถเลือกเดือนและลายที่ต้องการได้เลยค่ะ
(ในเว็บไซต์มีลายมากกว่านี้ค่ะ นี่แค่ตัวอย่างเท่านั้น )



เมื่อเราเลือกเสร็จแล้วจะมีปุ่มให้กด Confirm กดได้เลยค่ะ
หลังจากนั้น เพื่อนๆก็จดรหัสในกรอบสีแดงแล้วนำไปเครื่องถ่ายเอกสารที่ Lawson ได้เลยค่ะ
โดยให้เลือกเมนู Conprin (こんぷりん) แล้วกรอกรหัสในกรอบแดงที่เราจดไว้ได้เลยค่ะ
แค่นี้เราก็ได้ปฏิทินสุดเก๋จาก Sanrio ที่มีลายไม่ซ้ำใครมาไว้ในมือแล้วค่ะ

หากคุณคือแฟนๆ Sanrio และอยากนำ "เรา" ในสไตล์ Sanrio
มายืนเคียงคู่กันในปฏิทิน ก็ต้องห้ามพลาด "ปฏิทิน Chanrio" นะคะ

รายละเอียด

วันที่ให้บริการ: 12 กรกฎาคม 2016 เป็นต้นไป (ยังไม่มีกำหนดปิด)
ราคา: ขนาด 2L (ขนาดเท่ารูปถ่าย) และ A4 ราคา แบบละ 300 เยน
จุดให้บริการปรินท์ปฏิทิน: Lawson เกือบทุกสาขาในประเทศญี่ปุ่น
(อาจมีบางสาขาที่ไม่สามารถปรินท์ได้)



เรียบเรียง: iranamih
ที่มา: //youpouch.com/2016/07/17/368990/
https://www.value-press.com/pressrelease/165961
//conprin.chanrio.com/about_calender/index.html
แชร์จาก : //anngle.org/th/j-lifestyle/product-j-idea/chanriocalendar.html




Create Date : 31 สิงหาคม 2559
Last Update : 31 สิงหาคม 2559 21:49:54 น. 0 comments
Counter : 1758 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.