Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
How To.....กบ In Hong Kong!

How To.....กบ In Hong Kong!

บ่ายวันเสาร์ สบายๆ อัพบล็อคเล่นซ่ะกะหน่อยคับ

แม้ว่าเรื่องนี้จะผ่านมา 2 เดือนเต็มแล้วก้อตามที

แต่ความทรงจำและความฝั่งใจ ยังรู้สึกติดตัวฉันไม่รู้หาย


ณ วันนั้น....

ที่สนามบิน ฮ่องกง ฉันต้องเดินทางกลับสู่มาตุภูมิ

ฉันใช้คำว่า มาตุภูมิ ฟังดูฟุ้งๆ เหมือนวีรบุรุษ อย่างไรก้อไม่รู้แฮะ ฮ่าๆๆๆๆ

ฉันมีเวลาเหลือน้อยมาก เนืองจากฉันคำนวนเวลาผิดพลาด

ทันทีที่ฉันถึงสนามบิน ฉันรีบๆ จ้ำพรวด....

ฉัน กดลิฟท์ ลงมาชั้นล่างสุด

เพื่อต้องการเปลี่ยนไปยัง เทอมินอล 2 เพื่อรีบเข้าเช็คอิน

ชีวิตฉันปกติก้อไม่คุ้นกับลิฟท์ ซักเท่าไหร่?

ทันทีที่ ลิฟท์ หยุดลงที่ชั้นล่างสุด

และเป็นชั้นที่ฉันต้องการจะกระโจน ออกไป



ห่า.......


ลิฟท์ไม่ยอมเปิดประตู

ฉันทั้งฉุดกระชาก กดปุ่มให้ประตูมันแง้ม มันก้อไม่แง้ม

ดูเหมือนมันเพิกเฉยต่ออำนาจรัฐ

ฉันลองๆเอามือ ไปง้างเพื่อให้ประตูลิฟท์เปิดในโหมดเมน่วล

ประตูก้อไม่เปิด....

ฉันต้องรีบออกจากลิฟท์เพื่อไปเช็คอินให้ทัน..


ฉันรีบ ฉันกระวนกระวายใจมาก...



ฉันตัดสินใจ.....

กดที่รูป โทรศัพท์ อันเป็นเครื่องหมายฉุกเฉินสุดๆ

เพื่อเรียกให้ จนท. เข้ามาช่วยฉัน

ฉันกด รั่วๆ ติดๆกัน

แว่ปเดียวฉันได้ยิน....

เสียง ผู้หญิง คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลลิฟท์

พูดเป็นเสียง จีนเข้ามาในลิฟท์.....

ฉันฟังไม่รู้เรื่อง .....


ยิ่งฉันฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนฉันยิ่งแย่


ณ วินาทีนั้น ฉันรับรู้ได้เลย ว่า ลิฟท์ ไม่ได้น่ารัก กว่า ออย แล้ว

ฉันรู้สึกโกรธ สุพจน์ มากๆ


ฉันเหงื่อแตกๆ พลั่กๆๆๆๆ


ฉันแทบอยากกรี๊ดดดดด


ใครก้อได้ช่วยนำฉันออกไปที


ฉัน......



หมดสิ้นไร้ซึ่งทางออก..........


ฉัน....


เหลียวไปหาใครก้อไม่มีใครช่วยฉัน........

เสียงตามสาย ภาษาจีน ยังคงพล่ามอะไรซักอย่าง

ฉัน....

แปลไม่ออก.........

ใจฉันก้ออยากจะด่า อีเจ้ เสียงตามสายนี่มาก


แต่..ฉันไม่มีเวลามากพอจะมาด่าใคร...



ฉันตัดสินใจหันหลังด้วยความบังเอิญสุดๆ .................


มองไกล ออกไป......................


....................








ห่าราก.................................




ประตู แมร่ง มันกำลังเปิดๆ-ปิดๆ......


เข้าๆ ออกๆ อย่างนั้นเป็นสิบๆ รอบแล้ว............


โคตร! อายเลย.....





หน้าแหกยับ!


วินาทีนั้น...กูรู้เลย


กูเดินได้ทางมาถึงระบบฝากข้อความเสียง "กบ" สุดๆแล้ว


ง่าวววววว จ๊าดดดดด!


คือคำพูดแรกที่กูรู้สึกอุทานในใจแทนเสียง อ๊อบ อ๊อบ!


และทันทีที่กูเห็นแสงเดือนแสงตะวัน


กูรู้สึกเหมือนตัวเองค่อยๆ กระโดดเด้ง ออกมาจากปากบ่อลิฟท์





กูก้อเห็น .............


คนกลุ่มหนึ่ง ที่ม้านนั่งกงประตูลิฟท์ที่เปิดรออยู่ด้านหลัง


ม้านนั่งหัวเราะกู ท้องคด ท้องแข็ง.....................



กูอายสุดๆๆ


อายจนแทบจะเข็นรถเข็นกระเป๋าออกมา พุ่งชน

พวกหมวยตี๋กลุ่มนั้น

แล้วแมร่ง พุ่งล้ม.... เรียกจุดโทษซ่ะเลย


เฮ้อ......

ประตูลิพท์ แมร่ง มีสองด้านก้อไม่บอก


จะจดจำใส่กะโหลกกะลาไว้เลย


ว่าต่อนี้ไปไม่ใช่เหรียญเท่านั้นที่จะมีแค่สองด้าน.......


ประตูเปิดลิฟท์ ม้านก้อมีสองด้าน ด้วยเหมือนกัน....


จำไว้อ้าย...........


กระบือ ณ กระบี่......


How To กบ ชิปหาย!!!!!!!


และทันทีที่ เท้าฉันย่างก้าวเหยียบแผ่นดินเกิด กลับสู่มาตุภูมิ สุวรรณภูมิ


ความรู้สึก.......



"วีรบุรุษ กบ ณ สนามบิน ฮ่องกง"


ม้านติดตัวฉันมาอย่างงั้ย อย่างงั้นเลย...


ฉันนึกคราใดแล้วก้อ อดขำ ตัวกูเองไม่ได้ซักที 55555!

......................................
..........................
............






Create Date : 29 กันยายน 2550
Last Update : 10 ตุลาคม 2550 14:59:47 น. 22 comments
Counter : 777 Pageviews.

 
ฮามากมาย..เห็นภาพเล้ยย น้าเล


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:16:53:20 น.  

 
อ่านแล้วจี้ดีครับ อ่านสนุกดี วิธีใช้ภาษาพื้นดีเข้าใจง่ายเหมือนตัวเองอยู่ในเหตุการณ์เลย555


โดย: 125.24.47.137 (หลั่มหมั่นเหม่ง ) วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:17:25:36 น.  

 
ฮาๆๆๆ ไม่ได้หัวเราะเยาะนะ แต่ขำที่คุณเจ้าของบล๊อกโก๊ะน่ะ น่ารักดีค่ะ


โดย: sailamon วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:17:51:55 น.  

 
ขอบคุณคับคุณ ชมพู่น้อย สบายดีน่ะ?

ขอบคุณ หลั่มหมั่นเหม่ง คับ

ขอบคุณที่ชมน่ะคับคุณ sailamon หน้าแตกยับจริงๆ


โดย: กบฎ ความเครียด วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:17:56:30 น.  

 
พี่ชายค่ะ พี่ชายคือเสี่ย ศักดิ์ดา ตัวจริงเป็นๆเลยใช่ไหม

ได้แต่อ่านคอมเม้นท์+กระทู้ใน BluEplAnet แล้วมันขำกร๊ากทุกครั้ง ไม่กล้าเขียนเม้นท์ เพราะหัวเราะจนมือสั่น

เอาเถอะพี่ อย่างน้อยกบไทย ก็ไปไกลถึง Chap Lap Kok น่า

รับป้าไว้เป็นเพื่อนร่วมบล็อกสักคนนะ


โดย: A'Jim วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:20:58:17 น.  

 


โดย: kampanon วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:21:13:27 น.  

 


-_-''

น้าปล่อยกบจริงดิ

ขอขำหน่อยได้ไหม น้าอย่าแพ่นกบาลหนูนะ



โดย: นู๋ตัวเดิม IP: 203.156.44.86 วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:21:45:19 น.  

 




โดย: เรเดียน วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:15:50:57 น.  

 
ช่ายคับ คุณ A'Jim ข้อยคือเสี่ยศักดิ์ดา จอมป่วนเองแหระ

ยินดีที่ได้รู้สัมผัส นะคับ คุณอยู่ฮ่องกงนิ

ผมกะว่าไม่แน่ เดือนนี้ หากมีเวลาผมจะไปอีกน่ะ

ชอบฮ่องกงคับ
...........................

นู๋ตัวเดิมสบายดีน่ะ?
......................

หวัดดีเรเดียนด้วยน่ะคับ



โดย: เสี่ย ศักดิ์ดา IP: 125.24.143.132 วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:7:08:25 น.  

 
ฮ่ะฮ่า ขำมากมายเลยอ่ะค่ะ

ขอโทษที่เข้ามาแอบอ่านโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อนนะคะ

อ่านแล้วอดใจไม่ไหวค่ะ ต้องขอเม้นหน่อยอ่ะค่ะ

เอิ้ก..เอิ้ก..


โดย: ning IP: 124.121.45.142 วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:7:11:42 น.  

 
ฮิฮิ


โดย: คอสตา ริกา IP: 58.181.143.130 วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:15:52:02 น.  

 
อ่านไปน้ำตาก็ไหล......พราก..ก.....ก..



ไม่ได้ซึ้ง



แต่ขำค่ะ กร๊าก.ก..ก...

ปล. ภาษานี่ได้อารมณ์มั่กๆค่ะพี่เล เหอๆๆ


โดย: NiToRiA วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:11:03:30 น.  

 
เห็นใจค่ะ เห็นใจมั่ก ๆ เห็นใจมั่กมาย
โฉม นะ หน้า //ฮ่าฮ่าฮ่า



บอกแล้วให้รักออยจะได้ไม่ขายหน้า


โดย: รอยร้าวไม่เคยจาง วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:17:54:32 น.  

 
หวัดดีค่ะ ได้ยินชื่อเสียงมานาแร้ว

แต่เพิ่งแวะมาฝากตัว

ขำมากๆๆๆๆ แหม ลิฟท์รถไฟฟ้าใต้ดินก้มี 2 ด้านนะคะ

อิอิ


โดย: หยงหยง IP: 58.10.84.185 วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:11:46:10 น.  

 
อ่านแล้วสนุกดีค่ะ เคยอ่านกระทู้เสี่ยจากห้อง BP แล้วสนุกดีเลยขอตามมาอ่านถึงที่นี้เลยนะคะ


โดย: Noli วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:10:06:40 น.  

 
5555555 HOW TO.........กบง่ะน๊า

แหม๋--- หล่อนนะย่ะ
เลียนแบบดารา---..

สบายดีน๊า---


โดย: เจ้ซาลาเปา IP: 203.144.213.3 วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:19:14:12 น.  

 
ต๊ายยยยยยยย


โดย: random-4 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:6:49:13 น.  

 
ก่อนอื่นขอขำอย่างเดียวเลย

5555555555555555

จะมาบอกว่า อ่านกระทู้คุณเสี่ยฯในห้อง BP รู้สึกติดใจ เลยตามมาต่อที่นี่

ยินดีที่ได้รู้จัก และเป็นเพื่อนนะคะ อยู่กระบี่เหรอเสี่ย?? เราอยู่สุราษฎร์ฯ ใกล้ๆกันนี่เอง

แล้วจะมาบ่อยๆนะ

อ้อ!! ตอนนี้นั่งอ่านกระทู้รีวิวสิงคโปร์อยู่ค่ะ


โดย: janeko วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:13:45:18 น.  

 
เข้ามาก็รู้ละว่าได้ขำแน่ๆ ก็เลยดึงหางตาไว้แล้วหละ หุหุ แผนเขย่ากล้ามเนื้อบนใบหน้าเพื่อให้เกิดริ้วรอยตรงหางตาของเสี่ยไม่ประสบความสำเร็จ...สักเท่าไหร่

หน้าแตกยับเลยดิ บอกแล้วแว่ "บ้านเรา...แสนสุขใจ..."

เด๋วนะ ขอจับหางตาก่อน..... ฮ่าฮ่าฮ่า


โดย: เบื้องญวณ IP: 210.213.30.90 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:15:24:31 น.  

 
ดีใจนิ ที่เสี่ยให้เกลียด เอย เกียรติมาตอบ

เสี่ยคงจะรู้ตัวอยู่แล้วชิมิ ว่ามีแฟนขับมากมาย อย่างแรงจริงๆ

ขอบคุณที่ชอบฮ่องกง เอ้...something spacial ที่นี่รึเปล่าเคอะ

ถ้ามาช่วงตุลา พฤศจิกา คงจะดีมาก เพราะอากาศเย็นๆดี

หนีบอาเจ้มาด้วยจะได้ไม่เหงาเนอะ

เฮ้หม่อง เหน่ย เหยา โหว ฮอยซำ = หวังว่าเฮียจะมีความสุขมากๆนะจ๊ะ


โดย: A'Jim วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:22:17:40 น.  

 
แวะเข้าเยี่ยมทักทาย ,มาหา, มาดู,และรอข้อมูล การเดินทางไปกระบี่ด้วยรถส่วนตัวค่ะ ได้อ่านอะไรๆในบล็อคเพลินเลยค่ะ ..วันที่ ๓๐ ตค เดินทางกลับเมืองไทยแล้วค่ะ ไปถึงก็คงไม่มีเน็ตใช้ ตอนนี้เลยต้องเก็บและพกข้อมูลไปเต็มคันรถ


โดย: นันช่า IP: 80.213.105.119 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:4:25:05 น.  

 
โห เสี่ย จะบอกว่า ลิฟต์เชื่อมต้วเนี้ย เคยใช้เหมือนกัน แล้วก็เล็งอยู่ตรงประตูเข้ามานั่นแหละ ดีแต่ว่า คนที่เข้ามาด้วยเดินออกไปอีกทาง เลยเอาเขาออกจากหัว ตามเค้าไป ไม่ต้องเป็นกบเหมือนเสี่ย


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:4:53:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เลจาย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คำเตือน!
ขโมยของปรับ 10 เท่า
พื้นที่เวปบล็อคนี้ เขต สน. ขี้เหร่


Friends' blogs
[Add เลจาย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.