Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
โศกนาถกรรมแรงกระเพื่อม....แห่งหัวใจ "รุ่นโคตรหัวใจ"

โศกนาถกรรมด้วยแรงกระเพื่อม....แห่งหัวใจ
"รุ่นโคตรหัวใจ"


ทำไมว่ะ ทำไม..ต้องมานั่งหลัง

ขดหลังแข็ง เครียด ฯลฯ

อดทนกล่ำกลืนเคี้ยวมาม่าผัดแห้งคำ ซดน้ำตาคำ

กับความไม่เข้าใจ ที่เกิดขึ้น

ทั้งๆที่เวลานี้มันน่าจะเป็นเวลาที่

กลุ่มบุคคลบางกลุ่ม

ออกจับคู่ผสมพันธุ์ กันซ่ะด้วยซ้ำไป

ฉันผิด?

หรือเธอผิด?

อย่าได้เรียกร้องหาคนรับผิดเลยในเวลานี้

ไร้สาระ...

สายไปเสียแล้ว

ฉันรู้แต่ว่า..

ตัวฉันเบาหวิว

ไม่ง่วง

ไม่หิว..

ไม่มีอะไรทำให้ฉันเจ็บปวดได้มากกว่านี้

แม่ง ปวดหัวชิปหาย ปวดเหลือเกิน

ใครก็ได้ช่วยที ช่วยเอามันออกไปที




อ๊าคคคคคค..!!

ช่วยเอามันออกไปที ฉันปวดเหลือเกิน

ช่วยด้วย ช่วยด้วย


โพล๊ะ..!


โบกกะบาลตัวเอง 1 ที

ดีขึ้นมาหน่อย แต่ แต่ทำไมมันยังไม่หายปวด

มันน่าจะหาย ใช่ มันน่าจะหาย

เหี้ยแต่มันไม่ยอมหาย


ยา ยา อยู่ไหน ฉันต้องกินยา จะได้หายปวด

เราต้องเชื่อหมอ หมอเก่ง หมอรู้ทุกอย่าง


โอ๊ยยย..!! กินยาแล้วทำไมปวดมากกว่าเดิม

หมอให้ยาห่าอะไรมาว่ะ ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว


โพล๊ะ..โพล๊ะ..!!


โบกกะบาล ตัวเองอีก 2 ที

โอ้ว...

อา..แมร่งค่อยยังชั่ว ตายห่า ดึกแล้วทำเหี้ยไร

อยู่แบบนี้


ทำไงดีวะ จะทำยังไงดี


เอาอีกแล้ว ปวดอีกแล้ว ทำไมไม่หาย

ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที


ไม้เบสบอลยังช่วยไม่ได้ ต้องหาอย่างอื่นมาช่วย

แล้วจะหาอะไรดี


ช่วยคิดหน่อยสิ ช่วยหน่อย โอ๊ยยยยย....




มีดเหรอ ไม่เอาอ่ะ เวลาคมมีดมันเสียดสี

กับผิวมันเสียว ไม่เอา ไม่เอา ตรูป๊อด


ปืน ไม่มี เราไม่เคยมีปืน ทำไง ทำไงดี

ปวดหัว ปวดแทบจะระเบิด




หรือว่าเรียกให้คนมาช่วย ไม่ได้ ไม่ได้

ถ้าเขาเอาไปส่งโรงบาล หมอต้องให้ยามาอีก

เดือดร้อนรัฐบาล หมออย่ามาใส่ใจประชากรสวะๆ

แบบฉันเลย


โอ๊ะ..นึกออกแล้ว ฮา ฮา

ดาดฟ้า ใช่ที่นี่มีดาดฟ้า

เราต้องเดินขึ้นไป



เดินขึ้นไป

และเดินขึ้นไป


โดดดาดฟ้าดีฟ่า

เท่ห์ดี

อ่า...

แต่ แต่ต้องหาผ้ามาเช็ดสมองที่อาจจะไหล

ออกมาเปรอะเปื้อนก่อน

สมองเยิ้มเต็มถนนแบบนี้ใครเห็นอายตายเลย


โอ๊ยยย..ปวดอีกแล้ว เมื่อไหร่จะถึงดาดฟ้า

โอ๊ยยย...


.......................................

...........................

.................


ฟืดดดดด อาาาาาาา

อากาศบน ดาดฟ้า

ทำมั้ยมันช่างสดชื่นยิ่งนัก

สูดบรรยากาศชั้นโอโซน

สูดอากาศที่แสนบริสุทธิ์

สูดลมหายใจสุดท้ายลึกๆ

อ่า..

ขอตะโกนดังๆ

ให้แรงกระเพื่อมแห่งเสียง

ไปถึงโสตประสาทเธอ


“ฉันขอโทษน่ะค่ะที่รัก”








โ...พ...ล๊...ะ....!!!


อืมม..ดีจัง...



ตายห่าซ่ะได้ก็ดีเลวนัก

อ้าวงั้ย...

ตายแล้วยังไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรเลย

เชี่ย เอ๋ย มันไม่ได้เจ็บปวดที่ร่างกายนี่หว่า

มันเจ็บที่หัวใจนี่เอง

เอาเหล็กแหลมมาให้ฉันที ฉันจะแทงใจ

พลั่ว

อ๊าคส์...

เลือดสาด เต็มหัวใจ

สะใจ

อ้าว

เชี่ย งั้ยมันยังเจ็บปวด อยู่อีกว่ะ

ร่างกายเป็นวิงๆ

เบาๆ

ไร้สะสาร

อ้ายเชี่ยเอ๋ย

ฉันจะเดินต่อไปได้อย่างไร

ทุ่มแมร่..ง หมดใจ

แต่กลับเป็นโศกนาถกรรมแห่งหัวใจฉัน

ฉันอกหักนี่หว่า

เอ๊ะ แต่ไม่ใช่การอกหักครั้งแรกนี่

หักแมร่ง จนชิน

งั้นใครก้อได้ กด 1900 1999

โทรหาเทพธิดาพยากรณ์ให้ฉันที

นาที 9 บาท ฉันก้อสู้ราคา

ถามเทพธิดาพยากรณ์ ให้ฉันที

ฉันเหนื่อยและล้า เดินต่อไปไม่ไหวแล้ว

“รถเข็นวีนแชร์ หัวใจ ราคาส่ง หาซื้อได้ที่ไหน?

เพื่อที่ว่า

พรุ่งนี้ฉันจะได้นั่งวีนแชร์หัวใจ เดินทางไปหา

ชีวิตใหม่...

ฉันไม่รู้ว่าที่นั่นจะดีหรือไม่ดีอย่างไร?

ฉันได้แต่หวังไว้ลึกๆ

ว่า

บางที

ที่แห่งใหม่ตรงนั่น

อาจเป็นที่ฝั่งร่างจริงๆของฉันก้อได้

แต่ขอให้เธอรับรู้แต่เพียงว่า

แรงกระเพื่อม..แห่งหัวใจฉันนั่น

จะอยู่กับเธอ...ชั่วนิจนิรันดร


"ฉัน Confirm!"

.....................................
.............................
....................


เขียนให้น้องคนหนึงที่ชื่อ Zorakun ที่กำลังอกหัก
และผู้เข้าร่วมอบรมสัมนา โครงการ
โศกนาถกรรมแรงกระเพื่อมแห่งหัวใจ
รุ่นโคตรหัวใจ ทุกๆท่าน
และหวังว่าน้องคงสู้กับชีวิตที่ต้อง
ดำเนินต่อไปได้น่ะ

Take Care น่ะน้อง และไม่ต้องโทรหาพี่น่ะ
เดี๋ยวกรูซวยไอ้น้อง! 555




Create Date : 18 เมษายน 2550
Last Update : 19 เมษายน 2550 7:52:03 น. 3 comments
Counter : 632 Pageviews.

 
อกหักเหรอ ??

ไม่ทำให้คนตายหรอกน่ะ

ยิ่งถ้าเคยได้รับ vuccine มาแล้ว น่าจะพอมีภูมิคุ้มกันนะคะ

จริงไหมคุณ..



โดย: random-4 วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:7:34:02 น.  

 
^

ผมมะได้อกหักคับคุณ random-4

มีน้องเค้าอกหัก พอดีเช้านี้ฟิวส์ดีว่างๆ

เลยเขียนเล่นๆให้เค้ารู้สึกนึกและเดินต่อไปได้น่ะคับ
.................................
.........................
............

บล็อคนี้เปิดให้คอมเมนท์เวลา

จันทร์-ศุกร์ 06.30 น.-09.00 น.(เช้า)
เสาร์-อาทิตย์ 06.30-11.30 น(เช้า)

สำหรับท่านที่ประสงค์จะมาคอมเมนท์
อยากแนะนำให้ใช้บริการขนส่งมวลชน
โดยการนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปลงที่
ศูนย์ประชุมฯแล้วเดินข้ามฟากมา
คอมเมนท์ผมจะสะดวกกว่า
นำรถมาคอมเมนท์บล็อคผม

หากอ่านแล้วรู้สึกหมั่นไส้ผม

ลองๆ

เอา น้ำแข็งประคบดูซิ

จะรู้สึกดีขึ้น ฮับ



โดย: กบฎ ความเครียด วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:8:02:24 น.  

 
คือว่า...อ้าวววไม่ทันแระ หมดเวลาเม้นท์แร้วนี่นา


โดย: ต้มจืด IP: 124.120.141.10 วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:18:20:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เลจาย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คำเตือน!
ขโมยของปรับ 10 เท่า
พื้นที่เวปบล็อคนี้ เขต สน. ขี้เหร่


Friends' blogs
[Add เลจาย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.