Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

สิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจนี่หรือที่เรียกว่า " ความแค้น"

สิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจนี่หรือที่เรียกว่า " ความแค้น"

ผมมีชีวิตอยู่ค่อนข้างสบาย

ชีวิตผม เฟอร์เฟค ไอดอล

ใครก็ตามที่เห็นผมจะให้ความรัก

ความเอ็นดูผมเสมอๆ

แต่นั้นแหละชีวิตก้อคือชีวิต

ย่อมมีการสูญเสีย และดับสูญ

............................................
...........................
...........

18 มกราคม

เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดด

โครม ....

เสียงเบรกจากรถหรู โตโยต้า ไฮบริด

ราคาหลัก 4 ล้าน ในย่ำค่ำวันนั้น

ทำให้ร่าง หนึ่งโชกเลือด และเป็นเคราะห์ร้าย

โดนลากครูดไปกับพื้นถนน และหยุดนิ่งลง

ท่ามกลางกองเลือด...........

ผมวิ่งตามออกไปยังร่างที่สงบนิ่ง

ชีวิตผมคงปกติสุข

หากร่างที่แน่นิ่งกะพื้นไม่ใช่เกด

แฟนสาวผมเอง

เกด.........

เกด... ไม่น่ะ มันไม่ใช่

ผมคร่ำครวญปานลมหายใจแทบขาด

ผมรักเกดมาก เรารักกัน

เราสัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต

แต่ความตายต้องมาพรากจากเราก่อนวัยอันควร

ผมไม่มีโอกาสแม้จะโอบอุ้มร่างเธอส่งโรงพยาบาล


ผมเสียใจร้องไห้แทบเป็นสายเลือด

เสียงปลอบประโลมจาก

นูนู๊ เพื่อนสนิทผม

“พี่อย่าเสียใจไปเลย

แฟนผมก้อเสียชีวิตแบบแฟนพี่

มันเป็นสัจจะธรรม พี่ทำใจน่ะ"


ผู้คนเริ่มเข้ามามุงดู

รถโตโยต้าคันหรูสีขาวที่ขับชนแฟนผม

แล่นหนีไปอย่างรวดเร็ว

ผม มองตามรถคันนั้นอย่างจำฝังใจ



เหมือนเป็นสัญญาเดียวกันว่า

สักวันหนึ่งแค้นนี้ต้องได้รับการชำระ


"ผมสัญญาว่าจะแก้แค้น"


………………………………
……………………..
……………..

3 เดือน ผ่านไป





ย้ำค่ำวันหนึ่ง

ขณะผมกับนูนู๊ไปวิ่งออกกำลังกายกัน

ก้อไปเจอรถคันนั้น

จอดอยู่ข้างสนามกีฬา



โชคเป็นของเรายิ่งนัก

ไม่มีคนอยู่แถวๆนั้นเลย

“เรารอเวลาให้มืดสนิท สักนิดดีมั้ยพี่?

เพื่อจะได้ปฎิบัติการแก้แค้นให้สาสม

และไม่มีใครจับเราได้”


เสียงนูนู๊ บอกเตือนสติผมเพื่อให้ปฎิบัติการ

ล้างแค้นครั้งนี้ลุล่วงไปด้วยดี

ผมเห็นดีด้วย เลยชวนนูนู๊

ไปนั่งหาน้ำกิน เพื่อรอเวลาลงมือ
....................................................
................................
..............

2 ชั่วโมงผ่านไป

ความมืดค่อยๆคืบคลานเข้ามาสนิท

เราสองดื่มน้ำมาอิ่มเต็มที

ผมอาศัยความมืดที่คืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ

ค่อยๆ ย่องเข้าไปใกล้ด้านหน้าตรง

ประตูคนขับ ทีละนิด ทีละนิด

ส่วนนูนู๊ ดูท่ามันจะหึกเหิม กะการแก้แค้นครั้งนี้

นูนู๊มันเดินตรงเข้าไปที่รถ

ผมมองดูนูนู๊เพื่อรอปฎิบัติการพร้อมๆกัน





พลั๊กกกกก.........

โอ๊ย.....

พระเจ้าช่วย นูนู๊ น้องรักผม

โดนตีด้วยของแข็งอย่างไม่นับ

ร่างนูนู๊แน่นิ่ง นอนหมอบลงไปกับพื้น

นูนู๊เจ้าไม่น่าเลย หรือเจ้ามุ่งมันแค้นเกินไป

เลยลืมนึกถึงความปลอดภัย

ชายคนดังกล่าวเดินตรงมาที่ผม



พลั๊กกก............



พลั๊กๆๆๆๆๆๆ



โอ๊ย...........


ผมกำลังจะไปหาเกด แฟนสาวผมแล้วเหรอ?

ผมกำลังจะตามเพื่อนรุ่นน้องเจ้านูนู๊ไปเหรอ?



ไม่น่ะ...


ก่อนสำนึกสุดท้ายผมจะหายไป


สติผมยังดีอยู่






ขอให้ผมได้แก้แค้นก่อนตายเหอะ


ผมตัดสินใจ....






ยกขาข้างซ้าย

นาบกับล้อแม็กขอบ 18 ยี่ห้อ บราบัส สุดหรู





ผมเยี่ยวอัดใส่ล้อแม๊กไม่ยั้งจู๋




เสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนจบภาระกิจ

การล้างแค้นของผม











"แม่งง ไอ้หมาเวร เสือกมาเยี่ยวรดรถกูได้



ตีแม่งให้ตายๆๆ ๆๆๆๆ นี่ ๆๆๆๆๆๆๆ"



พลั๊ก!

……………………………..
…………………..
………….

อัครสถุน คียบอร์ด@2007

ปล.1 นูนู๊ พันธุ์บางแก้ว
ปล.2 ผมพันธุ์ชิสุ เพราะฉนั้นผมน่ารัก
กว่า ปล.1 มากมาย เข้าใจ๋





 

Create Date : 25 เมษายน 2550
15 comments
Last Update : 26 เมษายน 2550 11:20:51 น.
Counter : 669 Pageviews.

 

มาฟังนิทาน..

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 25 เมษายน 2550 7:55:14 น.  

 

อืมมมมม
เล่นงี่เลยนะคับ
สงสารน้องหมาอ่ะ

 

โดย: Kurt Narris 25 เมษายน 2550 8:13:51 น.  

 

เข้ามานึกว่าจะเครียดเพราะกำลังแค้นใจอยู่
พอมาอ่านหายเครียดแค้นเลยค่ะ

 

โดย: olive is scientist 25 เมษายน 2550 8:39:43 น.  

 

อิๆ

 

โดย: หมวยแก้มป่อง 25 เมษายน 2550 9:26:43 น.  

 

สงสัยตั้งแต่นั่งกินน้ำแล้ว เเตไม่คาดว่าจะเป็นบางแก้ว กะชิสุ แหมทำไปได้

นึกว่าเป็นคนนี่แหละคร่า

 

โดย: วาฬอันดามัน 25 เมษายน 2550 10:53:35 น.  

 



ชิสุห์น่ารักกว่าบางแก้ว

กระบือน่ารักกว่าเหลือม

จริงเร้อ

 

โดย: jengly 25 เมษายน 2550 10:54:34 น.  

 

นี่ๆๆๆ...


นอกจากจะไม่ให้นู๊นูเป็นพระเอกแล้ว


ยังเขียนบทให้นู๊นูเสียชีวิตอีกด้วยนะ...


เก็บกดอะไรจากไหนใยจึงระบายเยี่ยงนี้?


หรือว่า...เมื่อคืน ดื่มเบียร์แกล้มลูกชิ้นหมาโดยสำคัญผิดว่าเป็นลูกชิ้นหมู...หือ?


 

โดย: นู๊นู (นู๊นู ) 25 เมษายน 2550 11:33:20 น.  

 

นูนู๊

พี่ถามจริงๆ ช่วงนี้ อาบน้ำ ตัดขน ร้านไหนน่ะ?


เอ่อ.. เจอพอดี พี่มีของดี เอาปะ ?

เป็นคลิป บอล + ฟ้าตาคลี นครสวรรค์

ความยาว 14.8 MB

สนปะ?

ถ้าสนโอนมา 600 บาท แลกกะ........ รู้ชิมิ?

555!

 

โดย: กบฎ ความเครียด 25 เมษายน 2550 11:41:09 น.  

 



มาเสนอหน้าตอบว่า

ช่วงนี้ป๋านูอาบน้ำตัดขนร้าน จอยเพ็ทชอป

ร้านแป้งเพ็ทชอป

และร้านเดียร์ เพ็ทชอป

หรืออีกที ไปอาบแถวเมืองรถม้า

แล้วตรูจะหัวแตกไหมว้าเนี่ย

 

โดย: jengly 25 เมษายน 2550 12:22:08 น.  

 

^

แล้วน้องละร้านไหน?

หรือพึ่งบริการ สาดกับน้ำร้อน ง่ะ!

 

โดย: กบฎ ความเครียด 25 เมษายน 2550 12:31:07 น.  

 



- -" งิ

ไม่ต้องน้ำร้อน

เค้าไปสปา

วิ่งลงทะเลแถวนี้แหละ

สปาธรรมชาติ

 

โดย: jengly 25 เมษายน 2550 13:12:08 น.  

 

ดีใจที่เฮียเลเปิดให้เม้มท์ อย่างน้อยวันนี้ก็เห็นบล็อกเฮียกลับมาเต็มรูปแบบอีกครั้ง
เยี่ยวรดซะเลย อิอิ อ่านจบแล้ว เล็งว่าจะะเป็นอะไร

-------------------------------------------------
ขอบคุณเฮียเลที่แวะไปทักทาย ขอคิดอีกทีว่าจะกลับมาแบบไหน ยังเขียนเรื่องดอกไม้ไม่เสร็จค่ะ
แต่เราไม่ค่อยสบายใจบางเรื่องจึงไม่อยากเข้ามาพันทิปค่ะ


 

โดย: law of nature 25 เมษายน 2550 13:17:19 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายเสมอ
นำดอกไม้มาฝากค่ะ


''ดอก Rosemary''


''ดอก Spiraea''

 

โดย: law of nature 25 เมษายน 2550 13:47:27 น.  

 

ก๊ากกกก....

ว่าแล้วเชียว สังหรณ์ตั้งแต่แรกแล้วเชียว

ยิ่งมีพี่นู๊นูเป็นผู้ช่วยด้วยแล้วไซร้ ต้องไม่ปกติแน่ๆ

55555555555

ว่าแต่ชิสุเนี่ย เข้ากะเฮียม๊ากมากนะคะ

 

โดย: แมวน้อยห้อยขา 25 เมษายน 2550 14:46:48 น.  

 

ดีใจวันนี้มาทันได้คอมเม้นท์...แต่พูดไม่ออกอ่ะ

 

โดย: คนเลวที่แสนดี 25 เมษายน 2550 15:01:06 น.  


เลจาย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คำเตือน!
ขโมยของปรับ 10 เท่า
พื้นที่เวปบล็อคนี้ เขต สน. ขี้เหร่


Friends' blogs
[Add เลจาย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.