ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)
ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)

วันที่เหนื่อยๆ

ตั้งแต่หลังมิดเทอมมาเนี้ย.............
รู้สึกเหนื่อยอย่างบอกไม่ถูก.............
บางทีมันมีหลายอย่างที่ทำให้เหนื่อย...........
การเรียน.........เพื่อน....หรือกระทั่งมิตรภาพ............
บางครั้งการตัดสินใจบางเรื่องก็ทำให้เราคิดหนัก
ท้อแท้และหดหู่.............เสียใจกับบางเรื่องที่ทำลงไป
กับบางเรื่องที่ไม่สมควรจะได้ทำ..............
บางครั้งการย้อนเวลากลับมา.............มันอาจจะดีที่ได้แก้ไข
แต่ตอนนี้เสียใจยิ่งกว่าที่พูดบางอย่างออกไป
เคยไหมกับเรื่องบางเรื่องที่พูดออกไป
แล้วมันทำร้ายตัวเรา.........กับอีกคนหนึ่ง
แย่จัง..............เราไม่คิดเลยว่าเขาจะคิดกับเราแบบนี้
ขอโทษจริงๆๆ...............ที่ไม่เคยรู้มาก่อนเลย
ขอโทษที่เราไม่เคยคิดถึงใจของใครเลย...............




 

Create Date : 15 กันยายน 2550
4 comments
Last Update : 15 กันยายน 2550 16:08:59 น.
Counter : 637 Pageviews.

 

มาส่งกำลังใจให้ค่ะ บางช่วงของชีวิตบางทีมันก็มีเหนื่อยและท้อแท้แบบนี้ล่ะค่ะ ทนๆ มันนิดนึงแล้วมันจะผ่านไปนะคะ ระหว่างรอให้มันผ่านไปก็ทำชีวิตให้ดีที่สุดแล้วกันค่ะ

ยังดีที่นึกได้ว่าไปทำอะไรให้ใครเสียใจ มันผ่านไปแล้วค่ะ คิดมากไปก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว make sure ว่าครั้งต่อไปเราจะระวังกาย วาจา ของเราไม่ให้ไปทำร้ายใครโดยไม่ตั้งใจดีกว่า

สู้ๆๆๆๆๆๆ ส่งกำลังใจไปให้ในทุกเรื่องนะคะ

 

โดย: the Vicky 15 กันยายน 2550 16:51:28 น.  

 

เราว่านะบางที่ฃการที่เราสามารถที่จะย้อนเวลากลับมาได้เนี่ยมันก้อไม่ได้ดีเสมอไปหรอก การที่เราจมอยู่กับอดีตมากเกินไปเนี่ยมันก้อจะพาลไปให้อนาคตเราจมไปด้วยนะ แก้ง่ายๆ แค่ทำปัจจุยันให้ดีที่สุด ลบอดีตไป แระอนาคตจะดีเอง ก้อถือซะว่าอดีต คือ บทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดระกาน
ก็ชอบใจมากๆนะที่ไปเม้นให้เราขอบใจมาก ขอให้โชคดีนะ ทำให้ได้หล่ะ บ๊ะ บาย

 

โดย: dekpaintboard (dekpaintboard ) 15 กันยายน 2550 17:54:58 น.  

 

บางช่วงบางจังหวะของคนเราก็มีบ้างค่ะช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าและอยากอยู่กับตัวเอง
ให้เวลาพักมันซักครู่ แล้วจะดีเองเนอะ


มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^

 

โดย: บานชื่นรื่นรมย์ (ZiNNiAz ) 15 กันยายน 2550 21:19:06 น.  

 

อย่าคิดมากเลยน่ะ
ในเมื่อตอนแรกไม่รู้
แล้วมารู้ทีหลังก็ทำได้แต่เสียใจ
แต่ต้องไปต้องไม่ทำอย่างนั้นอีก

ไง ก็สู้ๆน่ะ ทุกอย่างมีทางแก้นะ

 

โดย: yuichan (นกน้อยโกอินเตอร์ ) 15 กันยายน 2550 22:21:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaZZO
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสำเร็จของคนเราไม่เท่ากัน
บางคนอาจจะมองว่าเราล้มเหลว
แต่ถ้าสิ่งนั้นเราทำแล้วมันมีความสุข
นั้นแหละคือความสำเร็จของเรา
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaZZO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.