ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)
ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)

เวลาที่คนๆหนึ่งเกิดอาการงี่เง่า

เคยเกิดความรู้สึกบ้างไหม?
ความรู้สึกที่เรียกว่าอาการงี่เง่า..........มันเป็นแค่เส้นผมบังภูเขา
บางครั้งคนเรามักจะเก็บเงียบกับบางเรื่อง.........บางเรื่องที่ควรพูด
แต่ทำไมจึงไม่พูดออกไป.....จนทำให้ความรู้สึกดีๆมันถูกกัดกร่อนไป
จนไม่สามารถเรียกความรู้สึกดีๆ....คืนมาได้
แต่กลับกัน..บางเรื่องไม่ควรพูดเรากลับพูดออกไป...ทั้งๆที่ก็รู้ว่ามันจะทำร้ายใคร
แต่เรากลับเลือกที่จะพูดมัน...................
บางครั้งคนเราก็รู้สึกงี่เง่าจริงๆกับบางเรื่อง
เรื่องของเรามันเกิดจากความที่เราไม่พูดออกไป
ทำให้เพื่อนคนหนึ่งของเราเกิดอาการเคืองเราออกมา....
ทั้งที่เรื่องมันแค่เล็กน้อยมาก
แต่เพื่อนคนนั้นกลับ...บอกเราว่าอยากรู้จากปากของเรา
ทั้งที่เค้าก็รู้เรื่องทุกอย่างเป็นอย่างดี ....แต่เค้ากลับต้องการฟังจากเรา
เราดีใจที่เค้าต้องการรู้จากเราและไม่อยยากรู้จากปากคนอื่น...
แต่เพราะเราคิดว่าเราสนิทกัน โดยคิดว่าบางเรื่องไม่จำเป็นต้องบอกก็ได้
แต่เราคิด..ผิด
เพระแค่เรื่องเล็กน้อยแค่นั้นมันทำให้เราเกือบจะต้องเสียคนดีๆคนหนึ่ง....ไป
หากย้อนเวลาได้....เราอยากจะขอเปลี่ยนแปลงมัน
เราอยากจะเริ่มต้นใหม่จากเริ่มแรก...........
แต่เวลามันไม่สามารถย้อนกลับมาได้.................เราจึงต้องเสียใจเช่นนี้

.................บางครั้งบางเรื่อง การพูดน่าจะเป็นทางออกที่ดี.......................
.................แต่บางเรื่องควรให้เป็นเรื่อง ของเวลา...................................
.................แต่ถ้าเราสามารถกำหนดและแก้ไขได้..................................
.................จงอย่ารอเวลา ให้รีบทำมันโดยเร็วที่สุด..................................
..................................ก่อนจะสายเกินไป.......................................




 

Create Date : 19 สิงหาคม 2550
5 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2550 19:16:49 น.
Counter : 721 Pageviews.

 

เฮ่อมีหลายเรื่องทีต้องเครียดกับชีวิต
มีหลายเรื่องจนมึนไปหมดแล้ว
เบื่อจังเลย

 

โดย: mazzo (MaZZO ) 19 สิงหาคม 2550 19:27:18 น.  

 

สวัสดีจ๊...แวะมาทักทายนะ//สู้ๆ..ขอให้มีความสุขมากๆนะจ๊ะ

 

โดย: standby_iidonut 19 สิงหาคม 2550 20:00:32 น.  

 

เราก็งี่เง่าเก่ง กับแฟนนะ

 

โดย: nanny_nanny 19 สิงหาคม 2550 20:54:03 น.  

 

เห็นด้วยค่ะ แต่บางทีเพราะความสนิทกันนี่แหละ ทำให้งอนและไม่ยอมพูดความจริงหรือเอยคำขอโทษออกมาเพราะกลัวเสียฟอร์ม

ไปเที่ยวให้สนุกนะคะ...

 

โดย: the Vicky 19 สิงหาคม 2550 22:07:10 น.  

 

แฟนเราชอบหาว่าเรางี่เง่า
....แต่เป็นเพราะแฟนที่ทำให้เรา
....ต้องเป็นคนีท่งี่เง่า
....เพาะรักไงงงงงง
----ชั้นงี่เง่าเพาะรักเทอ----

 

โดย: PT:ป่านทอ IP: 192.168.80.151, 61.7.221.109 8 กันยายน 2553 10:36:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaZZO
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสำเร็จของคนเราไม่เท่ากัน
บางคนอาจจะมองว่าเราล้มเหลว
แต่ถ้าสิ่งนั้นเราทำแล้วมันมีความสุข
นั้นแหละคือความสำเร็จของเรา
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaZZO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.