ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)
ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)

StaRt FroM HeRe

Wonderful Day

วันนี้ขอย่องออกมาเสียหน่อย
เพราะไม่ได้มาหลายอาทิตย์แล้ว
แบบว่าคิดถึงหลายๆคนที่ช่วยให้คำปรึกษาแก่เรา
แหมดูเหมือนจะมีสาระขึ้นมาเลย
ตอนนี้ไม่ค่อยจะว่างเทาไหร่
เพราะกิจกรรมรับน้องยังไม่เสร็จ

ดีใจมากที่ได้หลานรหัสเป็นผู้ชายกะเขาสักที
เพราะสายมีแต่หญิงล้วนเลย
แบบว่าจะโอเว่อร์มากกว่าชาวบ้าน
ไม่ได้คิดจะเคลมน้องนะ(ในใจมันคิดไปแล้ว)
วันนี้ว่างจัดเพราะไม่มีเรียนปีสามเขาว่าสบายๆ
ใครมันว่าวะไม่เห็นจะสบายเลย
โกหกกันนี้ไอ้รุ่นพี่บ้า
ไม่มีเรียนว่างจัดก็จริงแต่ว่ามันหนักนะคร้าบบบบ
วันนี้มีเปิดโลกิจกรรมรับน้องๆเข้าชมรม
คิดสิว่าเราจะอยู่ชมรมอะไร.......................................................................................
แต๊นๆๆๆๆ...ชมรมดาบสากล หรือ Fencing Club
วันนี้เลยต้องต้อนน้องๆเข้าชมรมให้มากเพื่อการดำรงอยู่
ของชมรมของเราอันจะไฮโซ
(จริงๆนะโครตจะจนเลยชมรมนี้)
วันนี้ขอย้อนรำลึกบรรยากาศมหาลัย
สมัยตอนที่กำลังเฟรชชี่อยู่....
แบบว่ามหาลัยอันเป็นที่รักยิ่งของเราชาวบางมด




"ทางเดินต่อไปของชีวิต อันแสนเหนื่อย"



"รถอันคุ้นตาและคุ้นใจ"


"ตึกไอโซที่สุด ของเด็กไฮโซของเรา"


"บรรยากาศดีๆที่มีไว้ให้แบ่งปัน"


"บรรยากาศการรับน้องของคณะวิศวะเคมี ความภูมิใจของเราชาวเค็มเอ็นท์ "




 

Create Date : 28 มิถุนายน 2550
9 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2550 10:22:13 น.
Counter : 1493 Pageviews.

 

บรรยากาศรับน้องน่ารักจังค่ะ ดูแล้วมีความสุข
เปล่าค่ะยังไม่ได้ทำงาน ยังเรียนอยู่เช่นกันค่ะ ภาพที่เห็นในบล็อกคือกิจกรรมที่ไปร่วมฟังมาเฉยๆ ค่ะ

มีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: the Vicky 28 มิถุนายน 2550 16:39:12 น.  

 

ขอให้มีความสุขกับการเรียน
อย่าเครียดมาก
โลกใบนี้ยังมีอะไร
ให้คิดและทำอีกมาก
ที่รอคนรุ่นใหม่
เพียงต้องคิด
และมองว่าทำอย่างไรอนาคต
ที่เราถนัดและทำได้ดีที่สุด
อย่าทำอะไรที่ฝืน
ในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ
เพราะจะไม่มีความสุข
หากเราทำแล้วมีความสุข
ก็พอเพียง
ชีวิตนี้หนทางข้างยังอีกยาวไกล
ขอเพียงอยู่บนเส้นทาง
ที่เราเลือกและยอมรับแล้ว
..........





 

โดย: bigbabe101 28 มิถุนายน 2550 19:21:11 น.  

 

ขอบคุณคับ
รู้สึกว่าชีวิตมันก็ต้องพยายามกันต่อไป
เหนื่อยแต่ก็มีความสุขตามกันไปด้วย
ดีใจที่ยังมีคนเข้าใจเรา
ถึงแม้จะมีแค่คนเดียวแต่เราก็ขอบคุณมาก
สำหรับทุกความรักและความเข้าใจของเพื่อนๆ
ขอบคุณนะคร้าบบบ

 

โดย: mazzo (MaZZO ) 30 มิถุนายน 2550 20:41:39 น.  

 

ชอบรูปอ่ะ
อยากได้บ้าง
แล้วก็อย่าคิดไรมากเลยเกี่ยวกะเรื่องเพื่อนหนะ
ทุกคนก็รักแกรนะเว่ย
ถึงบางคนจะกลัวแกรบ้างเล็กน้อย
ห้าห้าห้า
เค้ารู้ว่าแต่ละคนก็คิดไปกันคนละอย่าง
คิดอะไรต่างกัน คนละชีวิต คนละจิตใจ
ทุกคนมีเหตุผลให้กับตัวเอง ถึงบางทีจะทำให้คนอื่นเสียใจบ้างก็ตาม
แต่เค้าคิดว่าทุกคนก็อยากจะทำตามใจตัวเองเป็นหลักแหละนะ
โลกเราก็เงี๊ย คนเราก็เงี๊ย

ง่วงนอนอีกแระล่ะไปนอนดีก่าาาsrc=https://www.bloggang.com/emo/emo12.gif>

 

โดย: mai IP: 202.44.8.100 30 มิถุนายน 2550 21:20:28 น.  

 

เค้ารู้ว่าทุกคนต่างก็มีความคิด จิตใจ และต้องการสนองความต้องการของตัวเองทั้งนั้นแหละ แต่เราขอเพียงความจริงใจนะ มันมีบ้างไหม บางครั้งเราเหนื่อยแก เหนื่อยที่ต้องฝืนนะแกเข้าใจมั้ย เราอาจจะเป็นคนที่เข้าใจยากและอาจจะน่ากลัวบ้าง แต่ถ้าคนที่สนิทกะเราจะรู้จักเราดีขึ้น และจะไม่พูดแบบที่แกพูดเลย ถ้าคนนั้นพยายามมองมุมของเราบ้าง ตอนนี้เราก็พยายามมองมุมของคนอื่นเช่นกัน แต่ถ้าต้องให้เราปรับจนลืมความเป็นตัวเองไปเราคงบอกว่าไม่ดีกว่า....ขอบคุณแกนะที่เข้าใจเรา

 

โดย: maZZo IP: 202.44.8.100 30 มิถุนายน 2550 22:17:46 น.  

 

ได้เข้ามาอ่านแล้วนะพี่ พี่เราก็เขียนดีนะเนี่ยเพิ่งรู้ พี่พูดอย่างนี้อยากเข้าไปเป็นรุ้นน้องหรือว่าหลานรหัสของพี่จังเลย
เออ ฟังจากที่พี่เขยนรู้สึกว่าพี่เหนื่อยหรือเปล่า ยังไงก็ขอให้พี่ของผมสู้ๆๆๆ เพราะว่าพี่ของผมก็คงเป็นพี่ของผมวันยังค่ำ ป็นคนที่น่ารัก ขยัน .........เอาแค่นี้ก่อนนะพี่ วันหลังเข้ามาใหม่

 

โดย: ,,,หวน IP: 219.43.187.83 30 มิถุนายน 2550 23:09:23 น.  

 

แถวบางมด ใกล้ๆบ้านนี่เอง

ตอนเรียนมัธยมผ่านทุกวันเลย ^^

 

โดย: BaLL182 1 กรกฎาคม 2550 10:47:36 น.  

 

ชอบบรรยากาศรับน้องมากๆคะ

เป็นอะไรที่อบอุ่นใจ

เปนกำลังใจสำหรับน้อง

ในการก้าวต่อไปในรั้วมหาลัย

 

โดย: fonejank 2 กรกฎาคม 2550 20:13:02 น.  

 

สวัสดีคร๊าบ อิอิ

 

โดย: jojajo (jojajo ) 3 กรกฎาคม 2550 13:42:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaZZO
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสำเร็จของคนเราไม่เท่ากัน
บางคนอาจจะมองว่าเราล้มเหลว
แต่ถ้าสิ่งนั้นเราทำแล้วมันมีความสุข
นั้นแหละคือความสำเร็จของเรา
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaZZO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.