กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
17 กรกฏาคม 2555
เรื่องของ " ผม "

ครั้งนึงเคยถามแม่ว่า

"แม่หนูไปตัดสกินเฮดได้ป่าว"

"ได้..."

(แอบดีใจว่าแม่เราเปรี้ยววุ้ย)

"แต่ไม่ต้องเข้าบ้านจนกว่าผมจะยาวนะ"

Smiley อัยยะ !! แม่เราแรว๊งงงงงงงงง

จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้ทำสกินเฮด แต่แรงที่สุดที่ทำคือตัดสั้นเปิดหูแล้วทำสีเหลืองทอง และแน่นอน เราก็ต้องเอากลับไปให้แม่ดู แวบแรกที่แม่เห็นแม่บอกว่า

"สีที่ดีกว่านี้ไม่มีแล้วหรอ"

แม่อ่ะไม่เข้าใจวัยรุ่นเลย Smiley

พอผมยาว เราก็เบื่อผมตรง เลยไปดัดมันซะ หยิกหยองเลย ..ตอนแรกก็จับลอน จัดทรงดีหรอก นานเข้าก็นะ ขี้เกียจ สระเสร็จก็สะบัดๆออกจากบ้านเลย มาทำงานในสภาพหัวฟูกระเจิงทุกวัน จนเจ้านายทนไม่ไหว เดินมาบอกที่โต๊ะว่า

"ถ้าไม่คิดจะจัดทรงให้มันดีก็มัดซะ อย่าปล่อย"

เจ้านายอ่ะไม่เข้าใจวัยรุ่นเลย Smiley

และเมื่อเอากลับไปให้แม่ดู ...

"ทรงที่ดีกว่านี้ไม่มีแล้วหรอ"

แรงได้อีกแม่เรา...

ไม่เคยทำผมม้าเราก็ไปทำ...และเราก็เอากลับไปให้แม่ดู คราวนี้คุณแม่ไม่พูดอะไรซักคำได้แต่ส่ายหน้า แต่คุณยายพูดว่า

"หน้าเหมือนหมาจู" อัยย่ะ !!! (หมาจูเป็นชื่อเล่นของพุดเดิ้ล) ยายแรงกว่าแม่อีก...SmileySmiley

จนมาบัดนี้ก็ยังไม่กล้าทำทรงแปลกปะหลาดให้แม่ตกกะใจ ตอนนี้ผมยาวมาก ยืดมาตลอด อยากเปลี่ยน SmileySmiley ว่าแล้วเราจะไปทำทรงอะไรดี...

 

แน่นอนว่าต้องขัดใจคุณแม่




Create Date : 17 กรกฎาคม 2555
Last Update : 27 กรกฎาคม 2555 16:20:24 น.
Counter : 934 Pageviews.

1 comments
  
ผมเองก็ตัดผมทรงเดียวมาเป็น5-6ปีแล้วครับ ทรงอื่นไม่เข้ากับหน้าจริงๆ ฮ่าๆๆ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 17 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:29:40 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นางฟ้าสายดาร์ค
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]