Hush-a-bye, baby, on the tree top:

When the wind blows, the cradle will rock;

When the bough breaks, the cradle will fall;

Down will come baby, cradle and all...





Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ระหว่างการฟื้นฟู


(4)

อีกราวหนึ่งเดือน บล็อกนี้จะครบสองปีที่ถูกทิ้งร้าง
หวังว่าคุณคนแปลกหน้าที่เคยคุ้นกันคงเป็นสุขดีนะฮะ
บางครั้งบางคราวในใจที่สงบ ผมเกิดความนึกคิดถึงท่านๆ
และท่านๆ ก็คงจะอยู่ในความคำนึงของผมไปอีกนาน

ผมเขียนเหมือนกำลังบอกลา
เพราะผมไม่เชื่อว่าตัวเองจะกลับมาเล่าเรื่องหลอกใครในนี้อีก
ตอนนี้ผมแค่ต้องรวบรวมพลังที่จะปิดบล็อกนี้ลงอย่างเป็นทางการ
อาจจะในอีกสองวัน หรือในอีกสองปี หรืออย่างไรนั้นผมก็ไม่รู้จริงๆ

ขอบคุณที่มอบสิ่งมีค่าทางจิตใจให้แก่ผมฮะ คุณคนแปลกหน้าทุกท่าน


(3)

ด้วยเหตุผลบางประการ
ทำให้คำว่า 'จักรกล' และคำว่า 'จักรวาล'
เป็นคำที่ผมชอบ และมักนำมาผูกเป็นเรื่องราวอยู่บ่อยๆ
ส่วนเหตุผลที่ว่านั้นเป็นอย่างไร ท่านอย่าสนใจเลยฮะ
แค่ว่า ถ้าหลังจากนี้ท่านพบสองคำนี้ในบล็อก
ก็โปรดอย่าคิดขวางในใจว่า 'มันมาอีกแล้ว' นะฮะ

ผมชอบสองคำนี้จริงๆ


(2)

เวลานี้ผมนั่งพิมพ์ด้วยท่าที่ไม่ถนัดเลย
เพราะมีแมวลายตัวหนึ่งนอนอยู่บนตัก (แมวลายติดคนมากฮะ)

คุณศลเขียนไว้ว่า
ถ้าอยากให้แมวถอยหลังก็ต้องจับคอมันลากไปข้างหน้า
หลังจากที่ได้อ่าน ผมทวนประโยคนี้ซ้ำเรื่อยๆ
เพราะเช้านี้ต้องลากแมวลายออกจากห้องพี่ชายสามครั้งแล้ว

แมวลายเขย่งขึ้นมาเกาะเข่าผมอีกแล้วฮะ
ผมอยากทำได้อย่างแมวลายบ้างจริงๆ
จะได้ปั้นความคิดฟุ้งซ่านในหัวออกมาเขียนบล็อกได้สักที

..


(1)

กราบขออภัยคุณคนแปลกหน้าที่รักทุกท่านครับ
เนื่องจากเกิดสถานการณ์ไม่ปกติขึ้นในช่วงสามเดือนให้หลัง
เป็นเหตุให้สภาพจิตของผมขัดข้องอย่างเป็นทางการ
จนไม่สามารถรวบรวมแรงบันดาลใจเขียนบล็อกของตัวเอง
ซ้ำร้าย ยังไม่อาจไปตอบบล็อกของทุกท่านได้อีกด้วย

จะพยายามฟื้นฟูให้กลับมาใช้การได้ดังเดิมนะครับ
หวังว่าคงทำได้สำเร็จ ในเวลาอันสั้น

จนกว่าจะได้พบกัน




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2550
0 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2552 3:16:03 น.
Counter : 2977 Pageviews.


หลังเที่ยงคืน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หลังเที่ยงคืน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.