ラブラブ山コンビ

laruku_poy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




B Type, Fangirling, ติ่งไปวันๆ


5 X 10 - ARASHI
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add laruku_poy's blog to your web]
Links
 

 

~เรื่องก็มีอยู่ว่า...Translate ARASHI - CUT [Sho's Part] ~


นินทาโช ระยะเผาขน CUT เล่มเดิม

Translate to Eng By sumoboy
Translate to Thai By POi


๐๐๐ ไม่นานก่อนหน้านี้ เราคุยกันเรื่องตำแหน่งของลีดเดอร์ ดังนั้นหากไม่ใช่โอโนะซัง* เท่าที่คุณเห็นนั้น ซากุไรซังมีความเป็นผู้นำมากกว่าหรือไม่ ๐๐๐
((* ใช้คำว่า in place of คงแปลงอย่างนี้ได้มั้ง))

บอส : ไม่ เรื่องนั้นไม่จำเป็นนี่ (หัวเราะ)

หมวย : ถูกต้อง ไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย
เวลาเรามีคอนเสิร์ต จุนคุงจะทำหน้าที่ลีดเดอร์
ลีดเดอร์นั้นจึงต่างออกไป ขึ้นอยู่กับว่าเป็นหน้าที่ไหน
นั่นก็เป็นเพราะว่า ลีดเดอร์ของพวกเรา เขาไม่ทำอะไรอย่างเดียว ใช่ไหม? (หันไปหาโอ)

โอ : ......................

โดเอส : ดูเขาไม่มีปฏิกิริยากับคอมเมนต์นี้เลยนะเนี่ย

๐๐๐ 555555 ๐๐๐

หมวย : เวลาที่เราต้องเป็นพิธีกร โชจังจะเป็นคนที่ทำหน้าที่นั้น โชจังมีอิมเมจของความเป็นคนมีความสามารถ

บอส : ใช่ ใช่ ใช่ พวกเราก็เคยคิดอย่างนั้นเหมือนกัน

หมวย : ใช่ พวกเราก็เลยถูกหลอกไง, เรื่องจริงเลยนะเนี่ย

บอส : เรื่องกีฬาเขาแย่มากๆ

หมวย : ว่ะ 5555 ((มันหัวเราะสะใจเกินไปแล้วว่ะ))
โดเอส : ~~5555555 ((นี่ก็อีกคน))

โอ : ถูก!! คาดไม่ถึงจริงๆว่ากีฬาจะไม่ได้เรื่อง

หมวย : (หัวเราะ) แม้ว่าความจริงแล้วนั้นเขาสามารถเต้นได้ดีเลยล่ะ

บอส : และแท้จริงแล้ว เขาก็เป็นพวกบ้าๆใช่ไหม? ((เหมือนแกแหละ))

โอ : ~~5555555

๐๐๐ (หัวเราะ) แล้วล่าสุดที่เขาแสดงออกมาล่ะ ๐๐๐

บอส : ก็... พวกเราอยู่ด้วยกันมา 8ปีแล้ว(หัวเราะ)...และเขาก็เก่งจริงๆใช่ไหม
แต่ไม่ว่ายังไงเขาก็ยังคงทำตัวราวกับเป็นเด็กประถม
เวลาที่เขาตามไม่ทัน ก็เหมือนกับว่าเขาเนี่ยมีเรื่องให้เราแซวได้อยู่เรื่อย แล้วเมื่อไรเราจะเปลี่ยนเนี่ย

หมวย : แล้วก็นะ ในระหว่างคอนเสิร์ต เขาจะต้องโรยแป้งที่ตัวด้วย

โอแอนด์โด : ~~555555555555

๐๐๐ แป้งอะไรงั้นเหรอ ๐๐๐

บอส : ก็ เขาอ่ะนะ เวลาเขาเหงื่อออก มันก็จะออกมาเยอะมาก

หมวย : (หัวเราะ) แล้วเวลาที่เขาต้องสวมชุดที่ทำมาจาก polystyrene มันก็จะติดตัว

บอส : เขาถอดออกไม่ได้ มันติดแน่นเชียว

โอ : นั่นคือเหตุผลที่เขาต้องการแป้งโรยตัว (หัวเราะ)

๐๐๐ แล้วเวลาไหนที่คุณถึงจะโรยแป้งล่ะ๐๐๐

บอส : แบบนั้นก็คงต้องเป็นตอนที่เราต้องเล่นซูโม่ล่ะนะ (หัวเราะ)

โดเอส : ~~5555555 ((จุนมันมาเพื่อหัวเราะอย่างเดียวหรือไงเนี่ย))

ทาคุโช : (ผู้ซึ่งเพิ่งจะถ่ายรูปเสร็จ) เฮ้ย !! พวกนายน่ะ!! พอได้แล้ว!!

โดเอส : (หัวเราะ) ไม่ ไม่ พวกเรากำลังคุยเรื่องแป้งของนาย

ทาคุโช : เอ๋ แป้งงั้นรึ? พวกนายหมายถึงเรื่องที่เสื้อมันติดตัวฉันน่ะเหรอ ก็มันไม่มีทางเลือก ใช่ไหมล่ะ (หัวเราะ)

บอส : สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับจอนห์นี่ก็คือความสามารถในการเปลี่ยน(เสื้อผ้า)ได้อย่างรวดเร็ว

หมวย : นั่นเป็นหนึ่งในความน่าสนใจ ถ้าคุณผิดพลาด ก็เหมือนกับคุณมีปีกที่โดนตัด ((ต๊าย มี่มันใช้ศัพท์แสงซะ))
บอส : ถูกต้อง นั้นเพราะว่าพวกเราคือนก ((เหอๆ เข้ากันเป็นปี่แตรเชียว))

หมวย : (หัวเราะ) และในตอนนั้น ก่อนที่พวกเราจะเริ่ม ขาของโชจังก็ขาวไปหมด

โอ : ขาวทั้งขาเลย (หัวเราะ)

หมวย : แล้วผู้ชายคนนี้นะ (หมายถึงโอ) หัวเราะตลอดเวลาเลยล่ะ และแล้วเขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนชุดได้ (หัวเราะ)

โอ : ก็เพราะว่าโชยังคงยืนอยู่ต่อไป ดูสง่างามและยิ่งใหญ่ ((โอออกแนวเสียดสีว่ะ 555))

ทาคุโช : นายหมายถึงอย่างงี้ใช่ไหม
((เขาใช้อธิบายว่าโชลุกขึ้นยืนอย่างสง่า แต่ข้าพเจ้าไม่กล้าแปลแบบนั้นอ่ะ มันเวอร์เกิน เหอๆๆ
เอาเป็นว่านึกถึงตอนที่โชยืนอยู่บนเวที แล้วมองไปรอบๆฮอลล์ เหมือนที่เห็นในคอนนั่นแหละ))


โอ : (หัวเราะ) นายดูมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมมาก

๐๐๐ 55555 ๐๐๐

ทาคุโช : นี่คืออิมเมจของไอดอลยุคใหม่เนะ ((ยังไม่จบเรื่องไอดอลยุดใหม่กันอีกเหรอเนี่ย))

หมวย : เพื่อความแน่ใจนะ ว่านั่นคือไอดอลยุคใหม่

โอ : อืม นั่นเพราะว่าจะเป็นครั้งแรกที่เราจะเห็นผู้คนโรยแป้งบนตัว
((โฮกกกก โอจบฮาว่ะ))

จบ

บอส = ไอบะ มาซากิ
หมวย = นิโนะมิยะ คาซึนาริ
โดเอส = มัตซึโมโต้ จุน
โอ = โอโนะ ซาโตชิ
ทาคุโช = ซากุไร โช


คราวนี้แปลลื่นกว่าครวที่แล้วนิดนึง เหอๆๆ
แป๊บเดียวเสร็จ คงเพราะว่าคุยกันใช้ศัพท์ไม่ค่อยยาก
ก็เลยแปลได้เร็วกว่าเดิมล่ะมั้ง
ของโอจัง ก็จิ้มด้านล่างเลยนะกั๊บ

Ohchan's Part

-------------

เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาดูทาโร่ ที่ตั้งโหลดไว้ทั้งคืน
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
น่ารักมากๆ
ทั้งโชจัง ทั้งนิโนะ ไม่ผิดหวัง
โฮกกกกกกก ดีใจ ดีกว่าฮานะคิมิตั้งเยอะเลยอ่ะ
ตอนหน้านิโนะจะใส่ชุดเมด
เหอๆๆๆๆ นิโนะจ๋า มันพลาดไปแล้วตั้งแต่รับเล่นแล้วล่ะ กร๊ากกกกก
เมดมิวสิคคอล จะได้เห็นเลี้ยวววววว
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
------------------------

บีจีเอ็มคราวนี้คือ
คาเซะ
จากอัลบั้มใหม่
ดี จนอยากจะร้องไห้เลย
ไม่นึกเลยว่าจะมีอัลบั้มที่เพลงเพราะทุกเพลงได้อย่าง ONE อีก
สุดยอดจริงๆ

คงเหมือนโชจัง
เลือกยากมากๆเลยล่ะว่า จะอัพเพลงไหนดีเนี่ย
แต่ที่เลือกคาเซะ
เพราะว่าอาราชิ แปลว่าพายุใช่ไหม
แต่ว่าพายุห้าลูกนี้ ก็เป็นเหมือนลมที่ทำให้เรามีสบายกาย สบายใจ ((แม้จะไม่ค่อยสบายกระเป๋าเท่าไรนัก เหอๆๆ))
พยายามเข้านะ
กัมบาเระ

จ้าเนะ มินนะ




 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2550
1 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2550 11:43:43 น.
Counter : 1001 Pageviews.

 

มาเยี่ยมแล้ว...
เมดใหญ่กระแทกจิตมากเลย(แค่ใจมันไม่พอ)

 

โดย: KaZuNoVa IP: 58.10.198.220 10 กรกฎาคม 2550 11:43:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.