แฟนคุณเคยมีชู้มั๊ยครับ
ผมอยากให้มีหัวข้อย่อย"ชาติชั่ว"ให้ผมเลือก
เพราะมันน่าจะตรงกับความจริงมากที่สุดแล้ว

หลังจากที่ได้อ่านกาตูนอยู่เรื่องหนึ่ง อยู่ๆผมก็นึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมา
คนรอบข้างผมเคยโดนอยู่๒คน คนหนึ่งโดนไปครั้งหนึ่ง อีกคนโดนไปไม่รู้กี่ครั้ง
ส่วนผม๒ครั้ง

ทั้งสองคนเคยเป็นคนที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นเหมือนโลกครึ่งหนึ่งของผม
คนนึงอยู่เวียตนาม
คนนึงเป็นญาติผม
ผมไม่เคยนึกตำหนิผู้ชายที่ฆ่าแฟนกับชู้ของเขาเลย เพราะผมเข้าใจว่าความรู้สึกมันคืออะไร

เหมือนผมน่าจะมีเรื่องเล่าเยอะกว่านี้ แต่ก็แปลก
ไม่ใช่คนไทยลืมง่ายนะครับ
คนอย่างผมลืมไม่ง่ายหรอก แต่แผลมันหายได้

ส่วนหนึ่งมันมาจากความอ่อนแอด้วยแหละ
มันก็เหมือนผู้ชาย๒คนต่อยกัน
แพ้ เจ็บ ปกติ

ดังนั้นเรื่องแบบนี้ผู้ชายจริงๆทำใจไม่ยากครับ
ไม่พอใจก็แค่แลกด้วยชีวิตเท่านั้นเอง

แต่ผมก็ป๊อดพอ ขอบคุณในความป๊อดของตัวเอง
ที่ยังทำให้มีโอกาสได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ได้เจอภรรยาที่ดีมากๆ
และยังทำให้รู้ว่า
ชีวิตยังมีอะไรให้ค้นหาอยู่จริงๆ



Create Date : 19 กรกฎาคม 2555
Last Update : 19 กรกฎาคม 2555 23:41:22 น.
Counter : 1403 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lARtZnolASt
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31