未來是那麼的令人期待 : Jiro Wang's blog entry [27 sep 09] - แปลไทย -



未來是那麼的令人期待





今天好累喔 我比平常都早睡 一下通告回到家就睡了 但其實也沒多早
收了工回到家 也晚上十點多了 一不小心就睡著了

剛剛凌晨五點多醒來 好久沒那早自然醒來 可能是因為平常趕通告習慣了吧
睡了六個小時就飽了 真希望能睡到中午

睡不著 躺在床上想了好多 算一算 我這樣子多少年了
恩 從十六歲開始吧 常常都是為了三餐在打拼

半工半讀的生活 週末寒暑假 甚至是放學回家
但媽媽 總是比我還早起 每天每天不忘做著她那自己研發的愛心早餐

因為明天的通告是下午 所以我現在才可以坐在這裡打網誌
今天的早晨我悄悄了推開媽媽的房門 看著媽媽熟睡的臉

他今天終於可以不用比我早起幫我做早餐了 看著媽媽白頭髮一天比一天多
媽辛苦了 其實我已經長大夠獨立了 但在他的心目中 我永遠個是小孩子

但我知道媽媽自從 爸走後就把我當成他的全部

當然我也是 我會照顧您一輩子 就像爸 對 媽說過的那樣 我會照顧您一輩子

爸爸是個軍人 結婚當天 就請媽咪別再辛苦工作 嫁給我 讓我來照顧你
一個人扛起家計 雖然很大男人主義 但 聽著媽媽說著爸爸的故事
真的覺得爸爸真的很愛媽媽 還記得 那時爸在追媽媽時 因為媽咪當年是裁縫師老闆娘
媽笑著說 爸爸每次跟我約會時 雖然約晚上六點 但下午兩三點 就拿著花在店門口走來走去了

爸媽真的非常相愛 失去了爸 媽把一切託付了給我 盡心盡力的照顧我的健康
就像我失去了爸一樣 我會盡全力把這個家 擔當起來 爸 你聽見了嗎 我答應你了

我會好好照顧媽媽的 你在那邊也要過的很好喔

很謝謝從小 在你們的愛和關櫰裡長大 雖然我不是捨麼含著金湯匙出生 就算是含著竹筷子也沒差
但你們的愛 讓我健康長大 很開心 我有著一個天生的樂觀生活態度

沒錢交學費ok我打工半工半讀 沒錢買不起顏料美術工具和用品不然用借的也行謝謝曾照顧我的學長姐
手機電話費很貴沒關係我少打總行了吧 吃不起山珍海味ok 我吃的飽就好了魯肉飯是我的最愛
沒錢出國唸書升大學ok我先念社會大學活到老學到老我在多賺幾年錢在英國的朋友你等我
到時候過去當你的學弟喔 雖然有時候會報怨幾句 但我相信萬丈高樓平地起 英雄不怕出身低

只要還沒絕望未來都還有希望 捨麼叫絕望 世界末日才叫絕望 所以未來無限的可能

請各位看官樂觀進取過著每一天好嗎 千萬不要妄自菲薄

每天都要為自己加油打氣 對著鏡子說我ok的我可以 我是最棒的~~~~~~哇勒 ~~~~~GO ! GO ! GO !!!

當然很開心的東兒現在小有成就 媽媽也常說他很欣慰跟驕傲

但俗話說的好 當你有能力時就要懂得惜福跟幫助別人

所以大家要多做善事 不論是牽老婆婆過馬路 買買玉蘭花 捐錢 募款 甚至是去陽光加油站加加油~~

總之有能力幫助別人真的是件很辛福快樂事 別只靠一張嘴喔 咱們打勾勾一起日行一善吧

話又說回來 想想這樣每天 為了爭取工作和賺錢機會的日子 已經過了將近十個年頭了

現在除了賺錢之外 我也好想好好規畫我的人生喔 其實真的很想出國唸書ㄟ 好像滿酷的

樂團夢想也還沒完成 是不是該靜下心來好好寫個搖滾歌曲 希望不會被公司打槍才好

其實也滿想開始朝電影圈著手嘗試 這些想法很酷 恩就當作是明年的目標跟計畫吧

當然很多人也問我說 大東阿 你不是很喜歡設計跟畫畫嗎 那為捨麼不出個設計的品牌呢

當然你也知道碼 東東是處女座的 除了龜毛外也很要求完美 要拍戲 演唱會 發唱片 這些先做好摟

不急不急 一步一步慢慢來 但也希望大家期待 因為走設計路線也是大東所學嘛 美術學校不是唸假的喔

不如先為大家開個畫展吧 就是把大東以前到現在的畫和作品 開個展覽會 這個計畫好像更不賴

但在那些之前先看看大東代言的運動品牌 KAPPA 也是大東很愛又舒適實用的運動服飾 先搶先支持一下摟 ~~~

哇眼看明年的計畫真是令人期待 大家不仿也跟大東一樣 從現在開始計畫明年 霎時間 突然覺得時間再次不夠用 未來又是如此的充實喔~~~~~

早上起床第一件事 對著鏡子說我ok的我可以 我是最棒的~~~~~~哇勒 塞亞人汪大東~~~~~GO ! GO ! GO !!!



汪東城於 2009-09-27 08:33:54 發表












อาจจะยาวไปซักนิดนะคะ แปลได้ 3 ย่อหน้าก็น้ำตาไหลซะแล้วค่ะ

เคยอ่านเรื่องราวของตงมาก็หลายครั้ง ทั้งจากข่าวคราว หนังสือ หรือแม้แต่จากบล็อกของตง ตงจะพูดอยู่เสมอว่า "ถึงครอบครัวผมไม่จะรวย แต่ผมก็ไม่เคยคิดว่าขาดอะไร ผมใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แค่ได้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงแล้วก็ดูแลแม่ให้มีความสุข แค่นี้ก็พอแล้ว" ตั้งแต่รู้จักกันมา ไม่เคยมีคำว่าท้อแท้หรือสิ้นหวังออกจากปากผู้ชายคนนี้เลย
อาจจะมีบ่นบ้าง ระบายบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาสู้เหมือนเดิมemo

ข้าวนับถือในความคิด Positive thinking ของตงเลยล่ะค่ะ ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ เด็กจะเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่เช่นไร ก็ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูของพ่อแม่เป็นสำคัญ ทุกวันนี้หาได้ยากมากเลยนะ คนที่จะมองโลกบวกแบบนี้ ไม่เคยมีคำว่าสิ้นหวัง ไม่เคยมีคำว่าท้อแท้ แปรเปลี่ยนอุปสรรคทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้กลายเป็นพลังผลักดันตัวเองจนมาได้ถึงทุกวันนี้ และยังเป็นคนที่ไม่เคยหยุดนิ่ง (สมกับชื่อเรื่องในโฟโตับุ๊คจริงๆ : เส้นทางสายร็อคที่ไม่เคยหยุดนิ่ง) เป็นคนที่มีความฝัน มีแพลนอยู่ในใจตลอดเวลา อยากทำโน่นทำนี่ แล้วก็ไม่เคยหยุดไล่ตามความฝันของตัวเองด้วย

ไม่เหมือนข้าวเลย บางครั้งก็มองโลกในแง่ร้าย บางทีก็งี่เง่าเอาแต่ใจไร้เหตุผล บางทีก็เบื่อล้มเลิกไปกลางคัน ชอบคิดว่าทำไมเราถึงไม่เป็นอย่างนั้น ทำไมเราถึงไม่ทำอย่างนี้

แต่สิ่งที่เราเหมือนๆกัน ก็คงจะเป็นความรักแล้วก็ความรับผิดชอบต่อครอบครัว แล้วก็ความตั้งใจจริง ถ้าลองข้าวตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ข้าวก็จะทำให้เต็มที่ ทุ่มสุดตัวและผลก็ต้องออกมาดีที่สุดด้วย (บ้า perfectionist พอกัน)

ข้าวเองก็มีความฝันมากมาย บางอย่างก็ทำสำเร็จแล้ว บางอย่างก็ยัง บางอย่างก็ยังไม่ได้ลองทำ บางอย่างก็ได้แค่ฝัน สงสัยต้องลองเอาแนวคิดของตงไปใช้ดูบ้างแล้วล่ะ ^__^

我 ok 的!! 我可以!! 我是最棒的!!!


แต่พอจะซึ้งๆ ก็มาสะดุดกับมุขเก่าของคุณชายวังจนได้ ถ้าไม่ขายของนี่แกจะตายชิมิ สามีขา อยากขายก็เอาซะให้พอ เดี๋ยวบล็อกหน้าเมียจะช่วยขายสุดชีวิตเลย 555



MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com




Create Date : 28 กันยายน 2552
Last Update : 28 กันยายน 2552 2:40:23 น. 9 comments
Counter : 1217 Pageviews.

 
lสู้ต่อไป ซุปเปอร์ไซย่า!!emo

ชอบอ่านบล๊อกตงจังค่ะ ซึ้งได้อีก แล้วก็มีให้ฮาเป็นระยะ

ขอให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้แล้วกัน!!*


โดย: ployzeus วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:12:52:59 น.  

 
ตามมาอ่าน ซึ้งจัดจริงๆเลย อ่านแล้วแอบเก็บไปคิดเลยนะ อยากได้ผช.อย่างนี้ เอ๊ย...อยากคิดได้อย่างผช.คนนี้จัง
ที่จริงเมื่อก่อนเค้าก็เป็นคนมองโลกในแง่ร้ายสุดๆไปเลย แต่พอมาทำงานได้เจออะไรมากขึ้น ก็เริ่มปล่อยวาง พยายามมองโลกในแง่ดีขึ้นบ้าง ถึงจะจิตตกเป็นบางครั้งแต่ก็ต้องสู้ต่อไป
ขอบคุณสำหรับคำแปลจ้า อิอิ

ปล.ตั้งแต่ได้มารู้จักกับผช.ทั้งสี่และทปธ. รู้สึกว่าตัวเองได้รับความคิดดีๆกลับมาเยอะเลย หุหุ


โดย: minnie_RR IP: 124.122.149.202 วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:20:04:20 น.  

 
มาให้กำลังใจทั้งตงๆ ทั้งวังไทไท่ เหอเหอ


ตงน่ารักเน๊อะ เค้าชอบบ้านตงอ่ะรักใคร่กันดีเหลือเกิน อยากมีแม่ยายใจดีอย่างงี้มั่งจัง (แม่อีหวิ๋นน่ากลัวโคตร --")


โดย: แมวจรจัด วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:21:22:32 น.  

 
มาแล้ว

เห็นออนอยู่ก็ไม่กล้าทัก กลัวไม่มีอะไรคุยด้วย พี่อายค่ะ อิอิ

อ่านแล้วซึ้ง โถมาเป็นหัวหน้าครอบครัวให้เค้ามั้ย อยากดูแลตงนะ

โฮ่ๆๆๆ แม่ตงเป็นช่างเสื้อเก่า พี่คนนี้ก็ช่างเสื้อเก่านะเธอ ครอบครัวศิลปินผู้มีศิลปะในห้ัวใจโดยแท้ อิอิ(โดนน้องข้าวกับคุณนายคนอื่นกระโดดถีบ)

มีความสุขนะคะ ฝนตกบ่อยจังเลยช่วงนี้ พี่หายหัว ไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมใครเลย นิสัยไม่ดีเนาะ สุมหัวแต่กับนิยายและคนอ่านนู้น

ขอโทษค่า


โดย: พี่เองค่ะ IP: 125.26.223.225 วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:22:21:17 น.  

 
อุ๊ยๆ ว่าที่สามีก็นิสัยดี ว่าที่แม่ยายก็ใจดี โชคดีแล้วนะน้องข้าว

คม. แม่หวิ๋นน่ากลัวจริงเหรอ ถ้างั้นคงเหมาะกับว่าที่สะใภ้อย่างคม.นะ บ้านจะได้ไม่เงียบไง 55 ว๊า..อีกแล้ว คม.อย่าเคืองเค้านะไม่รู้เป็นไงกับคม.เป็นงี้ทุกทีอ่ะ 55

xinru-บ้านโก๊ะเราจะเป็นไงเนี่ย

สรุป...ครอบครัวเฟยฯ-แฟน(คนปันใจให้ธปท.ด้วยเอ้า) รักเหนียวแน่น กำลังใจมีให้กันเสมอนะ รักษาสุขภาพจ้า...บาย


โดย: beechun IP: 192.168.182.8, 124.120.176.100 วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:23:22:04 น.  

 
อ่านแล้วซึ้งมากเลยค่ะ เป็นคนรักแม่เหมือนกันเลย

ขอบคุณพี่ข้าวที่แปลเป็นไทยให้อ่านนะค่ะ ถ้าอ่านภาษาอังกฤษอย่างเดียวมีหวังสลบไปก่อน

เพราะคราวนี้คุณชายตงมายาวมากๆๆ ^^


โดย: กิ๊ฟท์ IP: 58.8.125.158 วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:20:48:50 น.  

 
ชอบเฉินอี้หรูมากและก็รู้ว่าเฉินเล่นหนังอีกเรื่องกับเหยียนด้วยละ

อย่าลืมดูเฉินอี้หรูเเสดงละมีอีกทางช่อง 3 นะเฉินก็เล่น Romantic pricese


โดย: kanyarat IP: 124.122.30.61 วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:14:22:23 น.  

 
ตงเราขอเป็นกำลังใจให้นายขอให้นายสู้ๆๆอย่าท้อแท้ พวกเรารักนายมากๆๆๆๆๆ


โดย: 15 IP: 125.24.32.223 วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:21:13:40 น.  

 
รักต้าตงมากตั้งแต่แรกเห็น ผู้ชายอะไรน่ารักจริงๆแถมยังรักครอบครัวอีก นิสัยก็ดี และจะเป็นกำใจให้เสมอ


โดย: NuNamtip IP: 192.168.212.104, 125.26.127.206 วันที่: 23 ตุลาคม 2552 เวลา:14:56:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าวสวยหุงไม่สุก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใจมีดวงเดียว แต่แบ่งเป็น 4 ห้อง มีเตียง 2 ชั้นด้วย เชิญหนุ่มๆเลือกอยู่กันตามอัธยาศัยนะจ้ะ


เรื่องเล่า...ของข้าวสวย



++ Up to Me : LaRieN ++
== September : Super Hot in Rainy Season ==


*** Jay Chou's territory ***
Chill out @ Mr.J Restaurant (Branch 2), Taipei, TW [June 21, 2010]


## All about Da Dong (汪東城) ##
七年級生的生存之道 : Jiro Wang's Blog Entry [ Aug 06, 2010] - แปลไทย


[梵谷與我] Van Gogh & Me ~ แปลไทย
Jiro Wang : Van Gogh & Me [ตอนที่ 2] วาดภาพด้วยหัวใจ


- - 飛輪海 (Fahrenheit) : I love u - -
飛輪海 (Fahrenheit) : 心疼你的心疼 // Wu Chun กลายเป็นบอดี้การ์ดสุดหล่อปกป้อง Patty Hou

ตามใจ Group
[Modern Toilet] ร้านข้าว...ที่ว่าด้วยเรื่องขี้ๆ




MV Index : Zhou Jie Lun



Jay Album (杰倫專輯)

Fantasy (范特西)

The Eight Dimensions (八度空間)

Ye Hui Mei (葉惠美)

Common Jasmin Orange (七里香)

November's Chopin (十一月的蕭邦)

Still Fantasy (依然范特西)

On The Run (我很忙)

Capricorn (魔杰座)

The Era (跨時代)

Original Soundtracks



Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ข้าวสวยหุงไม่สุก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.