Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
ฉันยังรักเธอ....แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม...

สายน้ำไม่ไหลกลับ เพลงสวยๆของมาช่า

ชอบเพลงนี้จังเลย .... ฟังยังไงก็เพราะ
ชอบจริง ชอบจัง
โดยเฉพาะ ประโยคที่ว่า "ฉันยังรักเธอ....แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม..."

วันเวลาเปลี่ยน ....
ใจคนก็เปลี่ยนได้ ....
ความทรงจำบางอย่าง...
ใครบางคน ....
ที่เคยรักมากมาย ....
เมื่อวันเวลาผันผ่าน ...
ที่สุด .... ที่เราจะมีเขาอยู่ได้ .....
แค่เพียง ... ในความทรงจำ

อย่างไรก็ยัง....ขอบคุณ...ที่คุณผ่านเข้ามาในชีวิต
ให้ฉันได้รัก ....

ลั่นทมริมทะเล
26 กรกฎาคม 2008


สายน้ำไม่ไหลกลับ / มาช่า


อย่าได้คิดซักนิดว่าฉันต้องการจะขอ
ขอร้องให้เธอกลับมา มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ
ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึงก็เพียงเท่านั้น
ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน มันเลยต้องมาเยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน
เคยยิ้มและมีน้ำตา ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

อยากมาหามาถามได้รู้เรื่องราวชีวิต
ไม่พบไม่เจอตั้งนาน วันวานนั้นเป็นสุดดีหรือไร
ส่วนตัวฉันฉันนั้นก็เหงาก็ตามประสา
เมื่อครั้งที่เธอจากมา มันคงไม่เคยได้ลองคบใคร

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน
เคยยิ้มและมีน้ำตา ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

แค่ได้เห็นสายน้ำไม่แห้งเหือด เท่านั้นก็เพียงพอใจ
แค่ได้เห็นเพื่อนรักยังเหมือนเก่า เท่านั้นก็คงบอกลากันไป

แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยรักและห่วงหนักหนา
ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า ฉันยังรักเธอ แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม


Create Date : 05 กันยายน 2551
Last Update : 5 กันยายน 2551 4:41:51 น. 2 comments
Counter : 623 Pageviews.

 
กำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ค่ะ

กว่าจะถึงจุดจบของความรัก ก็มีความรู้สึกดีดี

มากมายที่ผ่านเข้ามาให้จดจำ และยิ้มได้เมื่อ

ระลึกถึงเสมอ ^_^


โดย: Paulo วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:8:45:16 น.  

 
เป็นกำลังใจให้คับแล้วก็
เอารอยยิ้มมาฝาก
อยากให้คนไทยรักกัน รักกัน

คลิปเดี่ยว7(ลำปางหนาวมาก)

.............................
ขออนุญาตวางLINK ฮาๆ
เพราะว่าอยากให้ไปหัวเราะ
ไปกลับมาแล้วจะลบก็ได้น๊า


โดย: พลังชีวิต วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:16:38:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลั่นทมริมทะเล
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใต้ร่มลั่นทมริมทะเลตรงนี้ มีอะไรหลากหลาย ตามสไตล์เราเอง

Reverie ... บันทึกเรื่องราวของคืนวันที่ล่วงเลย

ภาพความทรงจำเมื่อหัวใจเดินทางรอนแรมไปตามหนแห่งต่างๆ ...

คอลัมน์ Meaning between lines จากนิตยสาร
Movietime ที่เราเขียนอยู่มาลงเป็นครั้งคราว

เพื่อนๆที่แวะมาเยี่ยมเยียน ส่งข่าวถึงกันด้วยนะคะ

Friends' blogs
[Add ลั่นทมริมทะเล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.