ดินแดนแห่งความรัก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
โกหก

เคยมีคนให้เพลงนี้ กับเรา

แต่คนที่เคยให้กลับกลายเป็นคนทำเสียเอง



บอกว่ารัก รัก รักฉันโกหกทั้งนั้น
วันนี้ทุกอย่างฉันรู้ทัน เธอกลับเอาถ้อยคำทำร้ายใจ
ครั้งนี้ฉันรู้ตัวเกือบจะสาย
ความหมายที่เธอว่ารักเป็นเพียงแค่การหลอกใช้กัน
ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว

ฉันรักเธอกว่าใคร ผ่านมา
ก็แค่หัวใจที่ฉันใฝ่หา
แต่เธอรู้ไหมไม่เคยกลับมา
และคำสุดท้ายคือคำบอกลา

บอกว่ารัก รัก รักฉันโกหกทั้งนั้น
วันนี้ทุกอย่างฉันรู้ทัน เธอกลับเอาถ้อยคำทำร้ายใจ
ครั้งนี้ฉันรู้ตัวเกือบจะสาย
ความหมายที่เธอว่ารักเป็นเพียงแค่การหลอกใช้กัน
ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว

ฉันรักเธอกว่าใคร ผ่านมา
ก็แค่หัวใจที่ฉันใฝ่หา
แต่เธอรู้ไหมไม่เคยกลับมา
และคำสุดท้ายคือคำบอกลา


บอกว่ารัก รัก รักฉันโกหกทั้งนั้น
วันนี้ทุกอย่างฉันรู้ทัน เธอกลับเอาถ้อยคำทำร้ายใจ
ครั้งนี้ฉันรู้ตัวเกือบจะสาย
ความหมายที่เธอว่ารักเป็นเพียงแค่การหลอกใช้กัน

คำว่ารักกัน เธอกลับมาทำร้ายฉัน
คำว่ารักกัน เธอกลับเอาคำนั้นทิ่มแทงหัวใจ


Create Date : 13 ธันวาคม 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2555 16:41:58 น. 1 comments
Counter : 557 Pageviews.

 
เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ฟังแล้วรู้สึกชอบมากเหมือนกัน
โดนดี .......ไม่รักแล้วโกหกทำไมว๊า
เค้าโกหกเรา หรือเราโกหกตัวเองหว่า ?


โดย: Inki วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:10:18:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางสิ่งในหัวใจ
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บางสิ่งในหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.