สักวันหนึ่ง
ไม่เคยคิดว่าจะไปดูหนังเรื่องนี้ แต่แล้วก็มีโอกาสได้ดู

ประทับใจฉากเปิดไดอารี่ แล้วมีเพลงประกอบ "สักวันหนึ่ง"

มันเป็นรายละเอียดเล็กๆ ของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบชอบสาวคนหนึ่ง

และเขาเก็บทุกรายละเอียดไว้ในนั้น (สปอยล์ซะแล้วเรา )

และนั่นคือที่มาของชื่อหนัง "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก"

ดูแล้ว ภาพต่างๆ ในอดีตก็ผุดขึ้นมา ใครที่เคยมีประสบการ์ณ "แอบ" คงรู้ดีนะ

(ว่างๆ ก็เข้ามาเล่าให้ฟังก็ได้นะครับ )

กลับมาบ้าน ก็เข้ายูทูป กดฟังเพลงนี้ไปเรื่อย

อย่ากระนั้นเลย เข้าอากู๋ ถามหาเนื้อ + คอร์ด ร้องเองเลยดีกั่ว สไตล์กีต้าร์ตัวเดียว ร้อง-เล่นสดเหมียนเดิม

ขอบคุณที่เข้ามารับฟังครับ

ฟังไม่ได้ คลิกที่นี่ครับ




สักวันหนึ่ง
Original: มาริสา สุโกศล

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนเก็บทุกสิ่ง
ปิดบังความจริงในใจทุกๆ อย่าง

ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้มั้ยฉันฝืนแค่ไหน

ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง…

ทั้งทีฉันก็รัก ทั้งที่ฉันก็รู้สึก
แต่ส่วนลึกข้างในยังไม่กล้า

ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้มั้ยฉันฝืนแค่ไหน

ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง…

ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
และหวังเพียงเธอจะรู้ ว่าคนคนนี้รักเธออยู่
ยังไงขอให้เธอรู้ ... สักวันหนึ่ง




Create Date : 12 ตุลาคม 2553
Last Update : 12 ตุลาคม 2553 1:59:09 น.
Counter : 630 Pageviews.

6 comments
  
ของเดิมแท้ๆ เป็นเพลงประกอบละครทางช่อง5 เมื่อหลายปีก่อน ผมใช้เป็นเพลงเสียงเรียกเข้ามาหลายปีแล้วเพราะชอบมาก เพลงไม่แรงตอนเริ่มต้น เพื่อนก็ชอบเอาไปร้องตามงานเลี้ยงบ่อยๆเพราะดูเป็นผู้ดี สุภาพ ฉลาด จอยสิริลักษณ์ก็ชอบร้องออกงานบ่อยๆ เพราะเธอเล่นเป็นนางเอกของเรื่องกับนัฐนันท์
โดย: Mumbi IP: 217.171.129.68 วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:6:21:17 น.
  
ดีคร๊าบน้องหนิง...เพลงโปรดพี่แตนนะครับหนิ..ร้องได้ด้วยนะเออ...เพราะครับเพราะเดี๋ยวจะแวะเข้ามาฟังบ่อยๆนะ
โดย: phaclam วันที่: 13 ตุลาคม 2553 เวลา:1:36:11 น.
  
แวะมาเยือนครับ
โดย: พริกดิบ IP: 223.207.58.228 วันที่: 27 ธันวาคม 2553 เวลา:19:19:00 น.
  
หวัดดีปีใหม่น่ะน้องหนิง เป็นงัยบ้างหายเงียบเลย
โดย: phaclam วันที่: 15 มกราคม 2554 เวลา:20:19:05 น.
  
ดีคร๊าบน้องหนิง พี่แตนก็ยุ่งพอกันครับ กลางเดือนไปฉะเชิงเทรามา จริงๆไปงานแต่งก็เลยถือโอกาสเที่ยวด้วยเลย แวะวังน้ำเขียวอะคร๊าบ อิอิ พี่สบายดีจ้า น้องหนิงคงสบายดเช่นกันนะคร๊าบ
โดย: phaclam วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:14:21:41 น.
  
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน
โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา:12:37:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LamoonMan
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
12 ตุลาคม 2553
All Blog