เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป
ได้มีโอกาสฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นของ แอนดี้ เขมพิมุก

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ลูกสาวเสธแดง (ทางวอยซ์ทีวี)

ฟังแล้วรู้สึกอิน ร้องคลอไปจนจบเพลง เลยคิดว่า

เอามาร้องลงบล๊อคดีกว่า

ขอบคุณที่เข้ามารับฟังครับ

ฟังไม่ได้ คลิกที่นี่ครับ




เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป
Original: แคลช

ความเป็นจริงวันนี้แม้ทำให้เราต้องปวดใจ
แต่ฉันไม่ลืมภาพเธอได้เลย
เก็บอยู่ในหัวใจฉัน คิดถึงและเป็นห่วงเธอ
รักเธออยู่เสมอ ไม่เคยลบเลือน ...

วันเวลาจะหมุนไปนานแสนนานสักเท่าไร
อยากขอให้เธอมั่นใจสัญญา
จะอยู่รอที่ตรงนี้ ถึงรู้เธอไม่กลับมา
แต่ความรู้สึกจะไม่เลือนจากเธอ ...

เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าอีกนานแสนนาน
นานเท่าไรไม่ลืมเลือน
ความทรงจำจะย้ำและช่วยเตือน
เราต่างผูกพันด้วยรัก ตลอดไป ...

ไกลห่างคนละฟ้า แต่ด้วยรักและศรัทธา
จะเชื่อมใจถึงกัน แทนสัญญาด้วยหัวใจ ไม่มีใครแทนเธอ ...

เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าอีกนานแสนนาน
นานเท่าไรไม่ลืมเลือน
ความทรงจำจะย้ำและช่วยเตือน
เราต่างผูกพันด้วยรัก ตลอดไป ...

ความทรงจำจะย้ำและช่วยเตือน
เราต่างผูกพันด้วยรัก ตลอดไป ...



Create Date : 18 กรกฎาคม 2553
Last Update : 18 กรกฎาคม 2553 4:02:28 น.
Counter : 504 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาเจิมอีกแระ...พี่แตนพึ่งกลับมาจากพัทยาขับรถหลายชั่วโมงเหนื่อยมักๆๆ เปิดบ้านมาเจอเม้นจากหนิงจึงแวะมาเยี่ยม หลับอุตุแน่เลย เพลงเพราะดีนะ ...ฟังคนแรกเลยน่ะหนิ ....(ใครว่าพี่หนีความเหงาได้ยิ่งเหงามากกว่าเดิมซะอีก555)
โดย: phaclam วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:20:13 น.
  
ความทรงจำดีๆถ้าได้นึกถึงก็มีความสุข แค่นั้นก็พอแล้วครับ
โดย: JohnV วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:17:51 น.
  
ฟังเพลงแบบเล่นเองร้องเพลง ฟังกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยค่ะ ได้บรรยากาศดีนะคะคุณหนิง อยากเล่นเป็นบ้าง ว่างๆมาสอนอ้อเล่นกีต้าร์หน่อยนะคะ
โดย: maynie วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:01:04 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LamoonMan
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog