Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
บันเทิงเริงใจ:164 Idol@กวางโจว/สาวซีอิ๊ว/Grace Under Fire/สัมภาษณ์ ซงซึงฮอน/ฉลองครบเดือน JM/Kiss FH3

ยุทธภพน้ำตาลหกทั่วหล้า เหล่าแม่นางหวานหยดกันเหลือเกิน แม่นางหวีอันอัน/ เจ้าหย่าจือ /เฉินอวี้เหลียน/ โจวไห่เม่ย / หลี่ยั่วถง



















คุณเรย์ฟงมาเล่นคอนเสิร์ตตามที่สัญญาไว้กับแฟน ๆ ที่เมืองกวางโจว สถานที่ dance & sing คือ กวางโจวสเตเดี้ยม ไม่ได้อยู่ติดกับสเตเดี้ยมหัวหมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความหนาแน่น แน่นไปด้วยการ์ดที่คอยกีดกันการใกล้ชิดระหว่างนักร้องกับแฟนเพลง แต่แฟน ๆ กรี๊ดเต็มที่ หอบอุปกรณ์ ของขวัญ ป้ายไฟ เรียกว่าจัดหนักเพื่อไอด้อลล่ะค่ะ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าใกล้เวที (กลัวลูกสาวเค้าโดนไฟดูด นักร้องก็ไฟแรงด้วย) งานนี้อดสัมผัสมือนักร้อง ทำได้คือโยนกล้วย เอ้ย โยนดอกไม้ ของขวัญ ขึ้นไปบนเวที นักร้องช่วยเอามือรับด้วย อย่าเอาหัวรับ มันจะอันตราย (รายงานไปตามข่าวนะจ้ะ ตามที่เข้าใจ)




คอนเสิร์ต ชื่อว่า Raymond Come 2 Me Concert in Guangzhou คุณเรย์ฟงมีลูกเล่นปรับเปลี่ยนได้หลากหลายได้ทุกที่ที่ไปทัวร์เจ้าค่ะ (นับถือทีมงานจริง ๆ) ข่าวบอกว่า ในส่วนที่ต้องเล่นกับ ไฟเอ้อร์ ได้ถูกยกเลิกไป ในเมื่อเล่นกับไฟไม่ล่าย เราจึงจัดไป let get wet เพื่อชาวกวางโจว เต้นให้ wet sexsy ให้กระจาย ชะนีบิกินี่สีทอง ระบาดอีกครั้ง ไฮไลท์อื่นๆ ก็ไม่ค่อยเหนียกค่ะ เห็นว่าคุณฟงไปเล่นโต้คลื่นบนเวทีเกือบเสียสูญ สรุปคือไม่เข้าใจ คุณเรย์ฟงมีสื่อภาษา ซารังเฮโย ฮักนะตัวเอ๊ง แถมให้ด้วย เรียกว่าแฟน ๆ ที่กวางโจว ได้หวีดกันสมใจอยาก สมกับที่รอคอยมาแสนนาน ก่อนจบ มีอังกอร์ 2 ครั้ง คิดว่าคุณเรย์ฟง คงจัดให้ไม่เกี่ยงงอน (ตรูคิดไปเองป่าวเนี่ย)



โชว์ร้องเต้นเสร็จสิ้น มีการฉลองตบท้าย กินให้หายเหนื่อย แต่หายเป็นปลิดทิ้ง (รึเปล่า) เมื่อคุณเจ๊ Verginia Lok มาขนาบข้างให้กำลังใจกันแนบชิดเช่นเคย







จบจากคอนเสิร์ต คุณเรย์ฟงก็ยังสิงร่างอยู่ในกวางโจว มีคิวเดินสายสมนาคุณลายเซ็นหลายที่ เพื่อโปรโม้ชั่นอัลบั้มภาษาจีนกลาง เป็นอัลบั้มแรกในชีวิต เย้ ๆ เสร็จเป็นรูปเป็นเพลงซักที ใช้ชื่ออัลบั้มว่า FIRST (คิดถึงลายเซ็นรูปหัวใจ) แจกกันหลายจังหวัดได้แก่ ภูเก็ต เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ทุก ๆ ที่ที่กล่าวมา ฝันกลางวันไปเองทั้งนั้น ที่ไปจริงคือ Zhaoqing, Foshan, Xiqiao ข่าวรายงานว่า ทุกที่ที่ไปเยือน มีแฟน ๆ หลายพันคนมาคอยรับลายเซ็นของไอด้อล อย่างที่ Zhaoqing มีแฟน ๆ ประมาณหมื่นคน (ไม่รู้ข่าวเว่อร์ แต่คนรายงานเปล่าตาฝาด) พอไปอีกที่ (ที่ไหนไม่แจ้ง) มหาชนเยอะเกินเหตุ จึงทำให้ต้องยกเลิก (คลื่นแฟน ๆ เป็นเหตุ ไม่ใช่คลื่นสึนามิถล่มญี่ปุ่น) ครั้งต่อไป ผู้จัดงานต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี ไปเกณฑ์บอดี้การ์ดมา 20 คน ขอให้เป็นองครักษ์พิทักษ์จิ๋นซีให้ดี ๆ ไม่งั้นหัวหลุดจากบ่า



คุณฟงจัดงานแจกลายเซ็น แต่อัลบั้มเวอร์ชั่นเมืองจีนยังไม่คลอดเลยเจ้าค่ะ (ผลิตยังไม่เสร็จซะงั้น) ถึงยังไง แฟน ๆ ก็ไม่เกี่ยง พวกเราจะทุ่มซื้อเวอร์ชั่นฮ่องกงก็ได้ค่า ก็อยากได้ลายเซ็นไปประดับที่หัวนอน ข้างฝา ข้างใต้หมอน ในห้องน้ำ รวมห้องครัว และอีกสารพัดห้องค่ะ ในจำนวนแฟน ๆ ที่มางานแจกลายเซ็น แฟนวัยรุ่นก็มากมาย แฟนคุณแม่ตั้งท้องก็มี และคุณแม่พาลูกมาเชียร์คุณเรย์ฟงด้วย รุ่นแม่บอกว่า ลูก ๆ ได้ดูละครของฟงจนโตมากรี๊ดได้นี่แหละพ่อคุณพระเอก คุณเรย์ฟง ใส่มุขว่า โชคดีนะครับ ว่าลูกยังเด็กมาก แสดงว่าผมยังไม่ old เด็ก ๆ หลงรักเยอะครับ (ความจริงแม่ก็รักด้วยแหละฟง) งานนี้แจกไป 3 ที่ เซ็นมือหงิกไปทั้งหมด 6,000 ครั้ง (มันนับให้ตลอด เอากะมัน) แจกกันไปบริหารมือกันไป หงิกไม่ว่าขอให้แฟน ๆ มีฟามสุข มีคำถามที่นักข่าวเมืองจีน ถามว่า สถานที่แห่งไหนเป็นที่แรกที่คุณมีรักครั้งแรก ? คำถามเกี่ยวกับงานเพลงมาก ๆ คุณฟง ใช้หมองคิดอยู่นาน แล้วตอบไปว่า ผมจำไม่ได้ .........แป่ว !! ทุกคนกลับบ้าน (ห่วงเรื่องเดียวว่ามือคุณฟงจะเคล็ด)






ภาพระทวยแห่งปีของคุณเรย์ฟง มีที่มาโดยฝีมือช่างภาพที่ชื่อ ตู้เหวินเจ๋อ หลักฐานคาตาว่า กล้องอยู่ในมือเฮีย (เฮียตู้เหวินเจ๋อ นักแสดงแนวเฮฮาในภาพยนตร์ฮ่องกงหลายเรื่อง) บังเอิ๊น เฮียไปเยี่ยมบังอร (ภรรยาที่ชื่อ Kristal Tin) ที่สตูดิโอ เฮียตู้เลยได้งานอีกจ๊อบเป็นผู้ช่วยช่างภาพ แต่เฮียชอบการถ่ายรูปเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งานนี้เฮียได้ลั่นชัตเตอร์ดาราคนอื่นไปด้วย เฮียตู้ทำอารายกับเด็กแม่ยก ว่าแต่คุณเรย์ฟงเดินผ่านอีท่าไหน ถึงได้โดนลั่นชัตเตอร์กระชากวิญญาณเยี่ยงนี้ โชว์บอดี้ที่พ่อแม่ให้มา เฮียตู้จับถอดเหลือแต่นู้ดท่อนบน ยืนทอดอารมณ์ฉายเดี่ยว ต้องการคนเคียงข้างบ้างมั้ย หรือแค่พร๊อพสายหนังก็โฮกพอแล้ว ตกลงคุณฟงจะบอกความรู้สึกอย่างไรกับภาพนี้ มันเครียดกว่าภาพเสือดาวหลุดหรือเปล่า


พอเฮียตู้โพสต์รูปคุณเรย์ฟง เปรี้ยงลงในบล็อคเท่านั้น อารมณ์ forward กระจายไปห้าพันครั้ง (ข่าวมันก็นับให้) รูปหลุดมาที่บางกอก ไม่มีการลบ มันจะตามมาด่าก็มาสิ ตรูจะฟังไม่รู้เรื่องให้ดู ในข่าวบอกว่า แฟน ๆ เห็นลายสักคำว่า fung ก็กรี๊ดอย่างโฮก บางคนก็บอกว่ามีพุงนิด ๆ น่ารักดี (เคยเห็นฟงนู้ดท่อนบน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็น เพียงแต่ครั้งนี้โดนจับถอดโพสต์ท่าโดยไม่มีอิดออด) มีเวอร์ชั่นของนายหวงเฉาหลินด้วย แต่ไม่ล่ายใจแม่ยกหรอก มีผ้าคลุมมาปิดมิด ๆ เมี้ยน ๆ ต่อมา อะไรเข้าฝันเฮียตู้อีกก็ไม่รู้ รู้สึกว่าไม่ควรจะโพสต์ จัดการดีลีททิ้งไป (ไม่ทันแร้วเฮีย) เหลือไว้แต่รูปเมีย (ยังมีความดีเหลือให้เชิดชูอยู่คือ คงไว้แต่รูปเมีย)















Forensic Heroes III ทีมเฉพาะกิจล่าคีดเด็ด ดำเนินการสร้างถึงภาค 3 นักข่าวตามเกาะติดคู่ของ Ron อู๋จั๋วะซี กับ Kate ฉีจื่อซาน สืบคดีกันไป kissing กันไป ยังไม่ได้ความอะไรเลย นักข่าวปล่อยให้หลุดไปไม่ได้ ฉากเลิฟซีนกันสว่างโล่งคาตาสาธารณชนแบบนี้ สาว Kate ยอมรับว่า เขินนิสนึง (ที่เหลือใส่หมดแม็กแล้ว) ถ่ายทำเรื่องก่อน ๆ เล่นคู่กับ Ron ถ่ายฉากเลิฟซีนในสตูดิโอ ครั้งนี้ไม่เหมือนกัน เขาให้จูบกันกลางถนน แถมเป็นชั่วโมงเร่งด่วนซะด้วย ประชาชีฮ่องกงหยุดมุงดูกันเป็นแถบ ดังนั้น ค่อนข้างจะอายชาวบ้านเค้าค่ะ (ยางตกเกลื่อนพื้น....ยางอาย)




ทราบว่าคุณนางเอก Kate เคยได้ประกบปากกับพระเอก บอสโก้ Ron พระเอกหม่ากั๋วหมิง มาแล้ว อยากรู้ว่าใครจูบเก่งที่สุด ? เจออย่างนี้ เธอก็ม้วนหลายตลบหน่อย อย่าถามอารายน่าอายแบบนี้สิคร๊า แต่คิดว่าเป็นพระเอก Ron เพราะเราสนิทกันเหมือนพี่น้อง ปล่อยเคมีใส่กันจนคุ้นเคยแล้ว 5 4 3 2 แอ็คชั่น !! ปากเหมือนมีแม่เหล็กวิ่งเข้าหากันทันที ฝ่ายพระเอก Ron นายชิลมาก บอกว่าผมเตรียมตัวมาดี ฉากนี้ไม่มีการเขินครับ เป็นแค่การแสดง จูบในทีวีก็มีลิมิทอยู่แล้ว จัดแบบธรรมดา ไม่ใช่ดูดดื่ม วันนี้ผมไม่กินกระเทียม หรือสิ่งที่ทำให้มีกลิ่นปากครับ ( Ron กินหมึกย่าง Kate กินหมากฝรั่ง)
















เยี่ยมเยียนโรงงานทำซีอิ๊ว พบกับนางเอกซีอิ๊ว (ผิวขาวเป็นหยวกเชียะ) Niki โจวลี่ฉี กำลังถ่ายละครใหม่ของ ผกก.หลี่เทียนเซิ่น My Cruel lover (ผกก.หลี่ ตั้งใจดันเธอสุดชีพ) เธอยอมรับว่า บทที่ได้รับท้าทายความสามารถแบบใหญ่ยิ่งมาก พอเข้าฉากแรก ฉันก็ต้องผลิตน้ำตาแล้วค่า บทของฉันอยู่ในครอบครัวทำธุรกิจซีอิ๊ว แต่เพราะมีปัญหาเกิดขึ้นกับซ๊อสถั่วเหลือง เลยต้องทิ้งทั้งหมด (ขายดีเป็นเททิ้งเทท่า) ก่อนหน้า ฉันมีโอกาสจะได้ร่วมงานกับ ผกก.หลี่หลายครั้ง แต่ก็ชวดฉลูขาลเถาะไปซะก่อน เพราะคิวชนกับอย่างอื่น ตัวฉันพร้อมมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่ในที่สุดก็ได้มาทำงานกับผกก.หลี่จนได้ ก็หวังว่าจะได้พัฒนาฝีมือให้ดีขึ้น ฉันคงจะไม่รับหลายงานในช่วงนี้ แล้วก็ไม่แคร์เรื่องรายได้จะลดลงเพราะไม่รับงานอื่น ละครเรื่องนี้ฉันเป็นนักแสดงนำ ต้องทุ่มเทเต็มที่ (เธอทุ่มเทผลิตซีอิ๊วอย่างมุ่งมั่น)




ตอนนี้มีข่าวว่าดาราหลายคนบินออกจากรังทีวีบี คุณจะใช้โอกาสนี้เซ็นสัญญากับทีวีบีมั้ย ? ฉันไม่แน่ใจ ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ก่อนจะเริ่มงานนี้ ฉันก็เซ็นสัญญาไปแล้ว ทีวีบีจัดโปรดักชั่นส์ให้อย่างดี ฉันอยากจะตั้งใจมีสมาธิกับงานให้เต็มที่ก่อน ตอนนี้ทางค่ายเพลงก็ทาบทามอยู่ ฉันก็กำลังพิจารณา ยังไม่ได้ตกลงอะไร ขอเป็นนางเอ๊ก นางเอก ให้ดีที่สุดอย่างเลียว

หลายคนในทีมงาน Cruel Lover ต่างก็มีแต่งงานมีลูกกันหลายคน หัวข้อที่เม้าท์ประจำวันก็หนีไม่พ้นเรื่องลูก พวกเขาช่างบิ้วให้ฉันรู้สึกอยากแต่งงานมีลูก แต่ฉันยังสนุกกับการออกเดทอยู่ มิสามารถจะแม้หริดติ๊ดชึ่งได้ ณ เวลานี้ (เดินควงไปวัน ๆ หนุกกว่ากันแยะ)















Source : // english.kbs.co.kr

ได้เวลาเสิร์ฟผู้ชายเกาหลี พี่ชายแห่งรักนี้ชั่วนิรันดร Autumn in my heart ซงซึงฮอน มาแล้วจ้า ร้อน ๆ น่ากิน พระเอกแสนฮ็อตคนหนึ่งของวงการเกาหลี ได้รับความนิยมไปทั่วแถบเอเชีย หลุดไปไหน กรี๊ดสนั่นที่นั่น ยังไม่เคยหลุดมาที่ไทยแลนด์ชิมิ แค่ อีมินโฮ หลุดมาคนเดียว กรี๊ดคอแทบแตกแร้ว พระเอกหล่อเท่ห์ ล่ำโฮก มีนัดสัมภาษณ์กับคนสัมภาษณ์คนหนึ่ง ที่ไม่แจ้งว่ามาจากแหล่งใด ขอให้ได้ล้วงคำตอบเป็นพอ รู้แต่สถานที่ว่าเป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งใน nonhyundong ตอนนี้ พี่ชายได้สลัดคราบจากความเป็นดราม่าเคล้าน้ำตา มาเป็นผู้ชายโรแม้นติก คอมมาดี้ ในละครเรื่องล่าสุดชื่อว่า My Princess ได้ออกอากาศจบไปเรียบร้อยที่ช่อง MBC วันที่ 24 ก.พ.54 ที่ผ่านมา ความแมนยังไม่จางหายเลยค่ะ พี่ชายรับบทเป็นนักการทูตหนุ่มหล่อแสนสมาร์ท ชื่อ พัคเฮยอง แสดงคู่กับนางเอก ฉายานางฟ้าแห่งเกาหลี คิมแตฮี แค่ชื่อพระนาง บอกได้ว่าขั้นเทพ (ไม่ต้องร้องเรียนให้ฉาย แต่คงจะเป็นคิวต่อ ๆ ไป ที่จะมาลงจอเมืองไทยแน่ ๆ) เข้าสู่การสัมภาษณ์กันเลย คำถามสั้น แต่รักฉันยาว อิ ๆ แต่คำตอบพี่ชายนี่ยาวได้ใจ



Q - คุณนอนหลับสบายมั้ย ? ได้ยินมาว่า คุณเป็นนักฆ่าตารางถ่ายทำเรื่อง My Princess (คนถามแอบแร้งค่ะ)
Song - เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ละครออกอากาศตอนสุดท้าย ผมถ่ายละครจนถึงหกโมงเย็น แล้วก็ไปร่วมฉลองปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ถึงจะเหวี่ยง แต่ผมก็ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เยอะ สภาพยังโอเคอยู่ อาจจะมีเหนื่อยล้าบ้างครับ ผมได้ยินเสียง ผจก.มาปลุกผมที่หน้าบ้านเกือบ 1 ชม. (พระเอกก็ขี้เซาเป็นเหมือนกัน นอนไม่เต็มอิ่มเต็มตื่นมาสองเดือน แทบลาก) แต่วันนี้ ผมตื่นเจ็ดโมงเช้า เมื่อวานไปปาร์ตี้ เลยอดดูตอนจบ My Princess

Q - รู้สึกอย่างไรบ้างหลังจากละครอวสาน ? ขอเดาว่า คุณอาจรู้สึก sad กับหลาย ๆ เรื่อง
Song - มีบางขณะที่ผมมีความคิดว่า ผมอาจจะไม่สามารถถ่ายทำให้จบได้จนถึงวันที่ออกอากาศ (ถ้าพี่ชายเป็นอะไร ใครจะแทนความล่ำของพี่ได้ทันล่ะ) ตารางถ่ายทำแน่นมาก ผมรู้สึกแฮปปี้ที่ถ่ายทำได้สำเร็จไร้ปัญหา คงมีบางเรื่องที่ผมรู้สึกอยากจะขอโทษ แต่บทที่ผมแสดงน่าตื่นเต้นมาก คิดว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับผม



Q - ทำไมถึงเลือกรับละครแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ?
Song - ที่ผ่านมารับบทหนัก ดราม่า ตลอด อย่างเช่น เรื่อง East of Eden และภาพยนตร์เรื่อง A Better Tomorrow ทุกคนรอบข้างผมเริ่มบอกว่า (นายจะเครียดไปไหน) คิดถึงคาแรกเตอร์ที่สนุกสนาน เหมือนอย่างตอนที่ผมเดบิวต์ละครซิทคอม เรื่อง Three Men Three Women แล้วผมก็ได้รับบทละครเรื่อง My Princess ผมนั่งอ่านตอนที่ 1-4 รู้สึกน่าสนใจมาก (เป็นนักการทูต ทายาทตระกูลเศรษฐี หล่อ รวย ครบเซทครับ) ในเวลานั้น ผมไม่รู้ว่าบทตอนต่อไปจะออกเลทได้อย่างนั้น (พระเอกอ่านบทแล้วถอนตัวไม่ขึ้น เลยต้องลงเรือ my princess เพื่อล่องไปตามหาบทละคร) เมื่อสมัยผม young ผมอยากให้ตัวเองมีภาพที่น่าประทับตราตรึงใจคนดู ผมเลยโน้มเอียงที่จะเลือกรับบทออกแนวเศร้าสร้อยอ้อยอิ่งมากกว่าการจบอย่างมีความสุข


Q - หลังจากได้แสดงแนวคอมมาดี้ รู้สึกอย่างไร ? feed back ส่วนใหญ่ ทุกคนดูจะชื่นชอบ
Song - ผมแสดงคาแรกเตอร์ซีเรียสมาตลอด ครั้งนี้เปลี่ยนเป็นแนวตลก รู้สึกว่ามากองถ่ายเหมือนมาเล่นเกมส์ คาแรกเตอร์ในเรื่องก่อน ๆ เหมือนเป็นผู้แบกรับภาระยิ่งใหญ่ในชีวิต ครั้งนี้ไม่ต้องรู้สึกว่าต้องแบกรับความรับผิดชอบไว้บนบ่า ชีวิตรู้สึกดีขึ้นเยอะครับ ถ้ามีโอกาสผมอยากแสดงภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมมาดี้ อีกครั้ง (เมื่อก่อนเคยดู พี่ชายเล่นบทกวน ๆ ในหนังเรื่องอะไรจำไม่ได้ เล่นกับนางเอกจองดาบิน ที่เสียชีวิตไปแล้ว)




Q - ไม่เห็นพูดถึงฉากเลิฟซีนเลย เล่นกับนางฟ้า ตกหลุมรัก คิมแทฮี เข้าให้รึเปล่า ?
Song - ถ้าคุณคิดอย่างนั้น แสดงว่าการแสดงเรา perfect สิครับ เราถ่ายทำกันราบรื่นมาก ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น จนราวกับว่าเหมือนได้ออกเดทกันจริง ๆ (คงมีคนต่อคิวออกเดทพี่ชายอีกเป็นร้อยละค่า) คาแรกเตอร์ของ พัคเฮยอง จะแสดงออกแบบสนุกสนาน แต่ความจริง พฤติกรรมค่อนข้างก้าวร้าวมากกว่า บางครั้งผมรู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมที่กระทำต่อนางเอก พัคเฮยอง รู้สึกลังเลใจที่จะแต่งงานกับนางเอก เพราะโดนกล่าวหาว่าหลบเลี่ยงภาษี แต่ตัวผมไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้ ถ้าเขามีใจรักเธอจริง ๆ เรื่องที่ว่าอาจจะไม่ใช่ปัญหา ถ้าผมเป็นพัคเฮยอง ผมอาจจะพาเธอหนีไปอยู่ด้วยกันที่ไหนซักแห่ง (ขอแบบกินข้าว ไม่กัดก้อนเกลือ)


Q - โชคดีว่าคุณสามารถแสดงคาแรกเตอร์นี้ได้อย่างเหมาะสมกับอิมเมจของคุณ แต่ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีนัก เพราะถ้าหากคุณได้แสดงบทแบบนี้ตอนคุณวัยรุ่น จะดูน่ารักว่า อิ ๆ ฉันหมายถึงตอนคุณอายุ 20 มันอาจจะดูดีกว่า ตอนนี้คุณกระเถิบมาเป็น 30 แล้ว คุณคิดหรือเปล่าว่าจะ old สำหรับบทนี้ ?
Song - ไม่รู้สึกว่า old ครับ ผมรู้สึกตกใจเหมือนกัน เมื่อตอนได้ยินว่า Lee Ki Kwang ที่แสดงด้วย อายุ 22 ปี (น้องจะเด็กกว่าพี่ไปทำไม แต่อย่านึกว่าพี่จะกลัว) แต่ผมยังคงรู้สึกว่าผมเป็นนักเรียน high school อาจเป็นเพราะเข้ากันได้กับเพื่อนวัยนี้ ชอบ hang out เหมือนกัน



Q - แม้ว่าคุณไม่ได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องวัย ก็ต้องมีบ้างที่รู้สึกแตกต่าง รู้สึกว่าอะไรที่แตกต่างจากเมื่อก่อน ?
Song - ทัศนคติเรื่องการแสดงของผมเปลี่ยนไป หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติ ผมมีความคิดอ่านที่ต่างไปจากเดิม รู้สึกว่าตัวเองมีความรับผิดชอบมากขึ้น รู้สึกอยากทดลอง อยากรู้ในสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยรู้มาก่อน ในอดีต เล่นละครเหมือนหุ่นยนต์ ได้บทมาก็ท่องปาว ๆ ไปอย่างนั้น แต่ตอนนี้คิดได้ว่า สิ่งที่เราทำได้นอกเหนือจากการเล่นไปตามบทที่เขาเขียน เรื่องสำคัญคือเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกับละคร คิดว่าผมควรจะให้แฟน ๆ ได้รับความบันเทิงกับการแสดงของผม เมื่อก่อนแสดงตามความพอใจของตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้ ต้องค้นหาสิ่งที่ผมสามารถแสดงเพื่อแฟน ๆ ได้ ตอนผมได้รับจดหมายจากแฟน ๆ ในต่างประเทศ เธอบอกว่า เธอรู้จักประเทศเกาหลี ชอบเกาหลี เพราะตัวผม ผมถึงได้ตระหนักถึงการเป็นสตาร์ มันส่งผลถึงเพียงนี้ ก่อนหน้าผมไม่เคยคิดถึงตรงจุดนี้ แต่เมื่อการแสดงของผมมีส่วนทำให้ทุกคนรักในความเป็นเกาหลี ผมจึงคิดว่าสิ่งนี้กลายเป็นความรับผิดชอบ การแสดงของเราไม่ใช่เพียงแค่เป็นอาชีพนักแสดง แต่ต้องสนุกไปกับการแสดง ผู้คนยังคงพูดถึงความสามารถในการแสดงของผม ผมต้องพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ณ เวลานี้ผมกำลังเรียนรู้ที่จะมีความสุขไปกับการแสดง


Q - ทำไมเมื่อก่อนคุณไม่สนใจการแสดง ?
Song - ตอนเด็กไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาเป็นดารา คิดว่าการเป็นดาราเหมือนถูกกำหนดให้สำหรับบางคนที่เกิดมาเพื่อเป็นดารา ผมเป็นแค่คนธรรมดา เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาคนหนึ่ง ตอนปี 1995 ผมไปสมัครทำงาน part time มีคนแนะนำผมให้กับ staff ของบริษัทเสื้อผ้า Storm แล้วผมก็ได้มาเป็นนายแบบให้กับบริษัทนั้น ถ่ายแบบจนได้เป็นนายแบบหลักของบริษัท แต่เรื่องนี้มีที่มาคือ บริษัทจะมีนายแบบหลัก 2 คน คือ Deux กับ Kim Sung Jae ส่วนตัวผมกับ โซจีซบ (OMG ! ล่ำกำลังสองอยู่ด้วยกัน) เป็นนายแบบสำรอง แต่เกิดเหตุการณ์ Kim Sung Jae เสียชีวิต เราก็ไม่คาดฝันว่าจะได้กลายมาเป็นนายแบบนำของบริษัท (ดาวพระเอกใกล้จุติแล้วค่ะ) หลังจากนั้นผมได้มีโอกาสมาเล่นละครซิทคอมเรื่อง Three Men Three Women ผมไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจอะไรมาแสดงเลยครับ (ตกลงพี่ชายมาแต่ตัวกับหน้าหล่อ) พอผลงานออกมาผมก็โดนวิจารณ์หนักว่าแสดงได้ bad ขั้นเทพ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว การแสดงเป็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดี ผมอุทิศให้กับการแสดงมาสิบกว่าปีจนกระทั่งถึงเดี๋ยวนี้ และผมก็จะทำต่อไป เมื่อสมัยผมอายุ 20 ผมแค่คิดว่าการแสดงเป็นอาชีพอย่าหนึ่ง บางครั้งเต็มไปด้วยจินตนาการ ปัจจุบันนี้ผมคิดเพื่อแฟน ๆ ก่อนคิดถึงตัวเอง



Q - มีเรื่องอะไรที่คุณรู้สึกกลัวบ้างมั้ย ? อย่างเรื่องสูญเสียความนิยม
Song - จากวันที่ผมเริ่มแสดง ผมเคยได้ยินมาเยอะว่า ไม่ควรจะโฟกัสเรื่องความมีชื่อเสียง ตามจริงผมไม่ยึดติดกับชื่อเสียงมากนัก เนื่องจากผมเป็นปุถุชนคนหนึ่ง การมีชื่อเสียงอาจจะดีกว่าไร้ชื่อเสียง แต่ผมรู้ดีว่าตัวเองไม่สามารถเป็นดาราได้ตลอดไป ตอนผมแสดงกับรุ่นพี่ Kim Soon Jae เรื่อง My Princess ผมมองเห็นว่ารุ่นพี่มีความกระตือรือร้นเรื่องการแสดง มีความปรารถนาในการแสดง ซึ่งมันดูมหัศจรรย์มากสำหรับผม ผมมาคิดได้ว่า ผมต้องเอาอย่างรุ่นพี่ รู้สึกละอายแก่ใจเลยครับ รุ่นพี่เขาซึมซับเรื่องการแสดงมาตั้งแต่เด็ก เทียบกับเขาแล้วผมยังพากเพียรไม่พอครับ ตอนผมเด็ก ๆ ผมไม่ได้เรียนการแสดง ไม่เคยมีความฝันที่จะเป็นดารา ดังนั้น รู้สึกเสียใจและเสียดายมาจนถึงทุกวันนี้


Q - ถ้ามีเวลาว่างคุณชอบทำอะไร ?
Song - ปกติไป hang out สังสรรค์กับเพื่อน หรือไม่ก็ออกกำลังกาย ตีกอล์ฟ แต่ผมไม่ถึงขึ้นมือโปร (ตีครั้งเดียวลงหลุมที่ 18) ชีวิตผมดูน่าเบื่อมาก (พูดเองหัวเราะเอง)





Q - มีแผนจะแต่งงานมั้ย ? (คำถามยอดฮิตสำหรับดาราหนุ่มโสดเจง ๆ)
Song - ผมอยากสร้างครอบครัวที่ดี แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย ตอนนี้ยังไม่มีแฟน (ไม่เชื้อ ไม่เชื่อ) ผมไม่รู้........ เนื้อคู่ของผมอาจจะปรากฏตัวแล้วก็ได้ ผมจะแต่งงานกับเธอ (คนไหน หันไปรอบ ๆ พบว่าตัวเองยังว่าง ไม่ทราบว่าพี่ชายจะหอบสินสอดมาขอมั้ยค๊า จาโดนแฟน ๆ พี่ชายตรบติดเน็ทซะก่อนมะคะ)

ก่อนจบการสัมภาษณ์ล้วงตับในครั้งนี้ พระเอก ซงซึงฮอน พูดทิ้งท้ายไว้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะถูกตัดสินโดยมองที่ความสัมพันธ์ของคุณกับคนอื่น ในอดีต ผมไม่แคร์อะไรกับคนที่ผมไม่ชอบ เพราะคิดว่าคนคนนั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผม แต่เดี๋ยวนี้ ผมต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม













เป็นที่ทราบกันทั่วหน้าทั่วเกาะฮ่องกงแล้วว่า ผลผลิตแห่งความรักระหว่าง หลี่เจียซิน (อดีตมิสฮ่องกง 1988) กับเศรษฐีไฮโซ สวี่จิ้นเฮิง อุแว้ออกมาเป็น baby boy ปีกระต่าย เมื่อวันที่ 8 Feb 2011 ตั้งชื่ออังกฤษให้อย่างหรูว่า Jayden Max (ชื่อพ่อ Julian ชื่อแม่ Michelle มาจอยกัน) สโลแกน JM น้อย มีอยู่ว่า ยามหลับตาเหมือนพ่อ ยามลืมตาเหมือนแม่



JM น้อย คลอดออกมาครบ 1 เดือนแล้ว คุณแม่สุดสวย จัดให้ตามที่ทุกคนรีเควสต์ โชว์รูป JM เมื่อแรกเกิดให้ดูเป็นขวัญและกำลังใจ ในกรอบหมีล้อมเพชรอย่างหรู แต่ไม่มีดีเทลว่าเพชรซักกี่กะรัต หน้าตอนแรกเกิดเหมือนพ่อ แต่พอเริ่มโตขึ้นอีกหน่อย เริ่มจะคล้ายแม่มากขึ้น JM มีตาโต 2 ชั้น ชาวเน็ตต่างชมว่า JM ทั้งหล่อและน่ารัก (ขอเบอร์หน่อย)




ทุกคนต่างก็เซ็งแซ่ถึงหน้าตาของ JM น้อยว่า ยิ่งดูยิ่งเหมือนแม่ ส่วนคุณแม่ ก็ไม่รู้มีเคล็ดลับอะไรดี ถึงได้สลิมมิ่งเพรียวลมเหมือนเดิมเป๊ะ คุณแม่สุดสวย กล่าวว่า ลูกน้อย JM เป็นเด็กดีเชื่อฟัง เขาชอบเล่นน้ำในขณะที่อาบน้ำ เกลียดการเปลี่ยนเสื้อผ้ามากที่สุด สงสัยจะเป็นดาราไม่ได้ (เป็นนักแสดงก็ได้ค่ะ) ชีวิตของฉันตอนนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างอุทิศให้กับ JM (สามีลดเหลือแค่อันดับสอง เพราะ JM แซงโค้งมาอันดับหนึ่ง)















รับชมกายกรรมกวางโจว ชมท่าแยกขาของสองนางเอกได้ค่ะ (น้อง ๆโยคะร้อน) สองดาราสาวจากละครเรื่องใหม่ทีวีบี Grace Under Fire ที่มีคิวลงจอต่อจาก The Rippling Blossom (กลิ่นปลาดิบลาจอ มีกลิ่นหมัดมวยเข้ามาแทนที่) สาวคนแรก นางเอกนักกีฬา หลิวซวน สั่งตรงจากค่ายนักกีฬาฝั่งจีน ทีวีบีคัดเธอมาโชว์กังฟูโดยเฉพาะ หยุดเล่นกีฬามาพาเพลินกับละครเป็นครั้งแรก คนที่สอง สาวเฉินฝ่าร่า คนสวย (Fala Chen) ดีกรีรองอันดับ 1 มิสไชนีสอินเตอร์ ปี 2005 เธอกับหลิวซวนแสดงเป็นเพื่อนซี้กันในละคร แต่โดนปล่อยข่าวให้ได้เม้าท์กันว่า สองสาวมีอาการระหองระแหงกัน อาการเดิม ๆ ที่ไม่ชอบกินเส้นอะค่ะ แต่วันโปรโมท พวกเธอดูถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี เฟรนลี่อีหลีเด้อ สองสาวเล่นเป็นเพื่อนซี้กันในละคร เห็นเธอแข่งกันจะ ๆ ก็วันนี้ ท่าเทพธิดาแหวกฟ้า ทำเอาทีมงานคนอื่น ๆ แทบจาดับ แต่ก็แอบอึ้งกิมกี่กับความสามารถที่กินกันไม่ลง เธอสองคนรับความดีไปเต็ม ๆ




ในฐานะที่ เฉินฝ่าร่า เป็นนางเอกอนาคตใกล้ เอ้อ ไกลของทีวีบี ตอนนี้นางเอก เสอซือมั่น มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีวีบี เธอจะมุ่งไปตลาดเมืองจีน คุณสาวฝ่าเห็นว่าอย่างไรบ้าง ? ฉันยังไม่ดีพอ ดังนั้นจะอยู่กับทีวีบีต่อไป ฉันว้อนท์จะเล่นละครเมืองจีนเหมือนกัน แต่ดูคิวงานแล้วมันไม่ได้ หรือไม่ก็บทละครไม่เหมาะกับฉัน ตัวฉันก็ไม่ใช่จะมาเทียบรุ่นพี่อาเส่ เรื่องจะต่อหรือไม่ต่อสัญญา ก็ไม่เกี่ยวกับเงินหรอกค่า (ขอให้น้องฝ่า โชว์กังฟูต่อไปก่อน)




นางเอกนักกีฬา หลิวซวน ก็โดนข่าวว่า เธอกับแฟนชื่อ Tao Wang รักกันมา 8 ปี ได้หมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว เธอยอมรับว่า มีแฟนจริง ชื่อนี้จริง แต่จะบอกว่าเรื่องหมั้นไม่ใช่ความจริง เรื่องสำคัญคือ งานต้องมาก่อน ฉันอยากจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักกีฬาคนอื่น อีกหนึ่งเรื่องที่เธอโดนคือ หลิวซวนไม่เคยมีประสบการณ์สัมผัสความร่ำรวย ทำนองว่าเธอไม่มีแฟนรวยเหมือนนักกีฬาคนอื่นเค้า (ก็เป็นเรื่องของเธอ ไปรู้อีกว่าเขาไม่รวย) แต่เธออธิบายกลับว่า ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีเงินทองมากก็มีวันต้องใช้หมดไป แต่ความรวยข้างในไม่มีวันหมดค่ะ ฉันรู้สึกมีความสุขในแบบที่ฉันเป็นค่ะ



ปัญหาใหญ่ของเธอกับการแสดงละครเรื่องนี้ คือ การพูดสำเนียงกวางตุ้งที่ฟังดูไม่เหนียกหูคนอื่นเค้าน่ะ เธอว่าเรื่องนี้โปรดักชั่นส์ใหญ่ แต่ตัวเองพูดกวางตุ้งได้ bad ต้องมีคนมาคอยพากย์เสียง
ทับอีกที 2 ปีต่อมา เหอ ๆ พอผ่านไป 2 เดือน โปรดิวเซอร์มาบอกว่า ภาษากวางตุ้งของลื้อปั๊ดตะนาขึ้นเลี้ยว แต่น่าเสียดายว่ามีคนพากย์เสียงฉันไปแล้ว เปลี่ยนไม่ได้ (แล้วบอกให้ดีใจทำไม) หวังต่อละครเรื่องต่อไป ฉันก็สามารถใช้เสียงของตัวเองได้




ละครนำแสดงโดย หวังจงเจ๋อะ ,หลิวซวน, หม่ากั๋วหมิง, เฉินฝ่าร่า, ไม่ฉางชิง, หลินเจียหัว , เดวิดเจียง สมทบด้วย กวนหลี่เจี๋ย มีทั้งหมด 32 ตอน เรื่องเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ เพลงหมัดมวยยี่ห้อหวงเฟยหง รับประกันอยู่ค่ะ มีทั้งดราม่า กังฟู ชู้รัก (คงไม่มั้ง) มีความรักวุ่น ๆระหว่างหนุ่มสาวให้ได้ลุ้นด้วย





















Create Date : 11 มีนาคม 2554
Last Update : 18 มีนาคม 2554 20:41:32 น. 2 comments
Counter : 6496 Pageviews.

 
จขบ.ไม่แจกลายแทงมือหงิก แต่อัพบลอกจนหงิก เชิญรับชมฝนตก ช่วยคลายร้อนกันก่อนจะได้ไหม


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 11 มีนาคม 2554 เวลา:21:38:35 น.  

 
แวะมาแจมด้วยคนค่า 555 ตรูยังไม่ได้สั่งเลย แต่ไม่แน่นะคะ เขากะจะฝากแม่ยกชิแลมไปซื้อแผ่นซีดีฟงให้ แบบถ้อยทีถ้อยอาศัย อิอิ


โดย: มิโดริ IP: 124.120.234.211 วันที่: 11 มีนาคม 2554 เวลา:23:56:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.