Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Stairway To Heaven ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า

สรวงสวรรค์...ที่นั่นเป็นโลกที่ไม่มีทั้งความเจ็บปวด ความโศกเศร้าและการพลัดพราก


นิยามของซีรี่ส์รักรันทดใจ ผสมผสานความซาบซึ้ง โรแมนติก เศร้าโศก น้ำตาไหลพรั่งพรู หลังจากที่เราได้ทรมานกับโชคชะตาของตัวละครทั้ง 4 จบลง เหมือนรู้สึกได้ปลดปล่อยใจไปสู่สวรรค์เจง ๆ เรื่องราวออกจาแนวน้ำเน่าแต่คงเป็นน้ำเน่าที่กลั่นกรองแล้วว่าสุดยอดแห่งซีรี่ส์เจ้าน้ำตาไม่แพ้ Autumn in my Heart แต่สำหรับเราไม่ร้องไห้ค่ะ...อิอิ ใจแข็งหรือแสร้งว่าไม่เศร้าหรืออย่างไร เพราะน้ำตานางเอกที่ร่วงพรูลงมานั้น มันมากพอแล้วค่า เลยไม่ช่วยเธอร้อง






Kwan Sang Woo




ผมนายควอนซางวู แสดงเป็น ชาซองจู ปกติผมก็ชอบทำมาดเก๊กให้สาวกรี๊ดอยู่แล้วครับ อิมเมจนายแบบสุดเท่ห์ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวผมจึงได้ถ่ายทอดออกมาในบทของชาซองจู ผมต้องร้องไห้ตาบวมไม่แพ้นางเอกทีเดียวนะครับ...ผมเป็นบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียว จะเรียกว่าไข่ในหินที่ฟูมฟักมาเป็นอย่างดีก็ได้ครับ เพราะผมจะเป็นคุณหนูที่มีผู้ติดตามทุกฝีก้าว หน้าที่ของผมจะต้องสืบทอดกิจการห้างสรรพสินค้าชื่อดังให้คงอยู่สถาพรตราบนานเท่านาน แม้ว่าผมจะมีทรัพย์สินมหาศาลและมีสาว ๆ หมายปองอยู่มากมาย ในชีวิตของผมคงจะมอบความรักให้กับผู้หญิงคนไหนในโลกนี้ไม่ได้อีกแล้ว นอกจากฮันจุงซู สุดที่รักคนเดียวของผม เราเติบโตและผูกพันกันอย่างลึกซึ้งมาตั้งแต่เด็ก ๆ



แต่แล้วสวรรค์ช่างทำร้ายจิตใจผมจนแทบบ้าคลั่ง เมื่อผมรู้ว่าฮันจุงซู ที่รักของผมไม่อยู่บนโลกนี้อีกต่อไปแล้ว แต่เมื่อผู้หญิงที่ชื่อ คิมจีซู ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าผม....พระเจ้า ! ประทานเธอกลับมาให้ผมแล้ว ผมจะไม่มีวันปล่อยให้เธอไปจากผม...ฮันจุงซู....เธอคือ จุงซู ใช่มั้ย ? อุปสรรคความรักอันใหญ่หลวง ผมพร้อมที่จะต่อสู้และฝ่าฝันไปให้ถึงเส้นทางแห่งรักนั้นให้จงได้


Choi Ji Woo




ดิฉันชอยจิวู ฉายานางเอกเจ้าน้ำตา ราชินีหนังรักเศร้ารันทดใจค่ะ แสดงเป็น ฮันจุงซู ครอบครัวของฉันมีเพียงคุณพ่อกับฉันสองคน คุณแม่จากพวกเราไปสวรรค์แล้ว แต่ฉันก็รู้สึกอบอุ่นใจและมีความสุขเมื่อได้อยู่ใกล้ ๆ กับพี่ซองจู....พี่ซองจู เป็นทุกอย่างของฉันค่ะ แต่เมื่อคุณพ่อของฉันพาผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน แล้วบอกว่านี่คือคุณแม่คนที่สองของฉัน ชีวิตของฉันก็เหมือนซินเดอเรลล่าที่โดนแม่เลี้ยงใจอำมหิตกับลูกเลี้ยงใจดำคอยกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา ฉันรู้สึกว่าต้องกินน้ำตาต่างข้าว นับแต่วันนั้นเป็นต้นมา.....



สองแม่ลูกใจร้าย ไม่ให้ฉันกับพี่ซองจูได้พบกัน ซ้ำร้ายเราสองคนต้องพรากจากกันไปนานหลายปี ชีวิตของฉันต้องทนทุกข์ใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็อดทนอย่างที่สุด โดยที่คุณพ่อของฉันไม่เคยรับรู้ความจริงอันแสนโหดร้ายที่ฉันต้องเผชิญกับมันเพียงลำพัง....เหตุการณ์เลวร้ายไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นกับฉัน ฉันถูกรถชนสลบไสลไม่ได้สติ ฉันฟื้นขึ้นมามีชีวิตใหม่อีกครั้งในสภาพที่จำความอะไรไม่ได้ ฉันรู้เพียงว่า มีคุณน้ากับพี่เตฮวาที่รักฉันมากเท่านั้น ฉันได้พบกับพี่ซองจู ผู้ชายคนที่ฉันเฝ้ารอมาตลอดชีวิต พระเจ้าเล่นตลกกับฉัน เพราะตอนนี้เค้าเป็นแค่คนแปลกหน้าที่ฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนและไม่อยากจะพูดด้วย แต่เค้าก็ตามตื้อฉันอย่างที่สุดในโลกนี้ไม่มีใครเสมอเหมือน ความรู้สึกของฉันสับสนไปหมด....พรหมลิขิตและโชคชะตาความรักของฉันกำลังจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันอีกครั้ง




สร้อยแห่งความรักของชาซองจูและฮันจุงซู



Shin Han Sun




ผมชื่อชินฮันซุน แสดงเป็น ฮันเตฮวา ความหล่อของผมอาจจะน้อยกว่าแจงดองกันหรืออาจจะเท่ห์ไม่เท่าซองเซิงฮุนแต่ผมรับรองว่า ท่านผู้ชมจะต้องสละน้ำตาเพื่อผมอย่างแน่นอนครับในคราวนี้ ผมเป็นลูกชายของแม่เลี้ยงใจอำมหิตที่ชื่อ เทมิร่า เธอเป็นดาราชื่อดัง ที่มีแต่เปลือก ชีวิตครอบครัวของเธอแหลวแหลกโดยสิ้นเชิง เธอหมดความอดทนกับชีวิตที่ต้องฝืนทนกับสามีที่ไม่เอาถ่าน (เธอไปเลือกมาได้ไง) ดังนั้นเธอจึงต้องหนีให้พ้นจากสภาพเน่า ๆ แบบนั้น โดยจับสามีคนใหม่และพาผมมาอยู่ในบ้านใหญ่โตหลังหนึ่งที่มีคุณลุงกับลูกสาว ความจริงแล้วแม่ผมไม่เคยใส่ใจใยดีผมแม้แต่นิด เธอแทบจะไม่คิดว่าผมเป็นลูกชายของเธอด้วยซ้ำ แม้แต่ความรักของคนเป็นแม่เธอก็ไม่เคยหยิบยื่นให้ผม ผมเอาแต่ขลุกตัวอยู่ในห้อง ไม่พูดไม่จากับใคร...วาดรูปทั้งวันทั้งคืน จนกระทั่งฮันจุงซู สาวน้อยแสนน่ารักที่สุดของผม ได้สอนให้ผมได้รู้จักความรัก เธอมีน้ำใจต่อผมอย่างมากมาย ผมมีความสุขอย่างที่ไม่เคยได้รับจากแม่ของผมมาก่อน



เด็กชาย Lee Wan รับบทเตฮวาตอนเด็ก(น้องชายแท้ ๆ ของคิมแตฮี ฝีมือไม่ธรรมดา) ผู้ไม่เคยสัมผัสความรักความอบอุ่น แต่เมื่อวันเกิดของผม มีเพียงฮันจุงซูที่ทำซุปสาหร่ายให้ผมมทาน ผมประทับใจเธอมากครับ



ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมทำลงไปทั้งหมดกับจุงซู มันเรียกว่าเห็นแก่ตัวเกินไปหรือเปล่า แต่ความรู้สึกมันบอกผมตลอดเวลาว่าผมได้ทำลายชีวิตของเธอจนพังทลาย... ผมรู้แค่เพียงว่าผมรักจุงซู ผมไม่สามารถแยกจากเธอได้ ผมสัญญาว่าจะทำให้เธอมีความสุขตลอดไปตราบเท่าที่เธอยังอยู่ข้าง ๆ ผม ถึงแม้ว่าผมจะต้องสูญเสียทุกอย่างไป ผมยอมสละได้แม้ชีวิต....


Kim Tae Hee




สวัสดีค่ะ ดิฉันคิมแตฮี แสดงเป็น ฮันยูริ นางอิจฉาที่สวยที่สุดของเรื่อง พวกผู้หญิงดูแล้วอาจจะอยากขว้างทุเรียนใส่หน้าฉันให้เยินเลยใช่มั้ยคะ แต่พวกหนุ่ม ๆ คงจะไม่ปฏิเสธยิ้มหวานซ่อนร้ายของฉันอย่างแน่นอน ดีกรีความร้ายของฉันในบทฮันยูริ มันก็เทียบได้กับความเดือดของลาวาที่ปะทุออกมาจากปล่องภูเขาไฟ ฉันเกิดมาเพื่อเป็นลูกแม่ (แม่อำมหิต) อย่างแท้จริง แม่รักฉันมาก....มากเสียจนฉันแทบจะไม่มีความเป็นคนเหลืออยู่เลย นิสัยของฉันก็ถอดแบบมาจากแม่ ทุกอย่างที่ฉันไม่เคยมี ไม่เคยได้ ฉันจะต้องแย่งมากจากฮันจุงซู ผู้ชายที่ฮันจุงซูรักมากที่สุด ฉันก็หลงรักเค้า (ข้างเดียว) มากเช่นกัน ฉันจะไม่ปล่อยให้เค้ามีความสุขกับฮันจุงซู ฉันต้องขัดขวาง ตบตี แย่งชิง ทำทุกวิถีทางที่นางอิจฉาอย่างฉันพึงกระทำได้



แม่ใจอำมหิตของฉันได้เสี้ยมสอน....ให้ฉันร้ายได้อย่างบ้าบิ่นจนถึงขั้นขับรถชนฮันจุงซู เรียกได้ว่าเป็นฆาตกรเลือดเย็นไปซะแล้ว แต่ก็ช่วยไม่ได้ ฉันต้องนั่งเชิดคอให้ชีวิตดูไฮโซและหะรูหะราต่อไป....ฮันจุงซู เธอเป็นมารผจญของฉัน (ไปว่าคนอื่นแต่ไม่คิดจะมองตัวเอง หนอยแน่ ฮันยูริ 555) เธอออกไปให้พ้นจากชีวิตฉันได้ซะก็ดี ฉันจะได้หลอกคนทั้งโลกให้ลืมเธอไปจากชีวิต โดยเฉพาะผู้ชายที่ชื่อชาซองจู "ฉันเท่านั้นที่มีสิทธิ์จะรักเค้า ไม่ใช่เธอ" (คนดูรู้สึกทรมานทรกรรมแทนนางเอกเป็นอย่างมาก) ความถลำลึกของฮันยูริ ไม่ได้ทำให้ชีวิตของเธอสูงขึ้นไปมากกว่านี้ เธอจะต้องอยู่ในบ่วงความผิดติดตัวไปตลอดชีวิต จิตใจที่ต่ำช้าของเธอและแม่จะไม่ได้รับการปราณีจากสวรรค์....(สวรรค์ไม่ขอต้อนรับสองแม่ลูกใจร้าย)
















Create Date : 07 มีนาคม 2549
Last Update : 9 มีนาคม 2549 9:39:23 น. 37 comments
Counter : 7216 Pageviews.

 
จะว่าอะไรเราไหมนี่?? ถ้าเราจะบอกว่า เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่เราไม่ชอบเลยง่ะ!!

มันควรจะเป็นซีรี่ส์ที่เรียกน้ำตานะ แต่คนเซ็นส์ถีบถีบอย่างเรา กลับไม่เสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้เลยสักกะหยด แทนที่ดูแล้วจะสงสารนางเอก กลับกลายเป็นรำคาญแทนซะนี่!!

ไม่เหมือนซางดูกะ Save the last dance with me ที่เสียน้ำตาไปหลายแหมะเลย ฮือๆๆๆ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:11:49:39 น.  

 
จะไปว่านางเอกไขลานได้งัย วันนั้นบอกร้องจนตาบวม แล้วมารำคาญตัวเองทำมาย....

ยังอัพไม่ทันเสร็จ ก็เรทติ้งร่วงไปหนึ่งแระ....อิอิ ตอนดูได้ยินเสียงกระซิก ๆ จากคนข้าง ๆ หมอนมันเปียกโซกเลย แต่เดี๊ยนก็ไม่ร้องเหมือนกัน ติดแค่ว่าโคตรทรมานใจ นางเอกเรื่องนี้อาภัพที่สุดแห่งปี มันเขียนบทได้ไงอะ แต่ตรงข้ามทั้งสะใจโคตรกับนั่งโมโหนังแม่เลี้ยงเทมิร่า มันร้ายไม่ลืมหูลืมตากับนังฮันยูริ ถ้าทีวีเป็น 3 มิติ นังแม่ลูก 2 คน โดนตบหน้าบวมไปแล้ว

นางเอกก็กลายเป็นนางทาส นางทาสก็กลายเป็นอีจองหองขึ้นวอ...ไม่เคยรวยมาก่อน พ่อนางเอกหูหนวกและตาบอด ไม่เคยอยู่บ้านเวลาลูกสาวโดนเมียที่แสนดี(ยิ่งกว่ามัจจุราช) ทุบตีทำร้าย

ติดใจลีวาน แสดงได้เทียบเท่าผู้ใหญ่เลย พอโตขึ้นมา...ก็ตกใจว่าทำไมกลายเป็นพี่สายัณห์ซะงั้น


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 8 มีนาคม 2549 เวลา:9:42:43 น.  

 
ก๊ากกก คิดได้ไงว่าหน้าเหมือนสายัณห์ แต่เรื่องนี้ เราชอบช่วงที่ยังเป็นเด็กอ่ะ ดูไปดูมา เด็กเล่นเก่งกว่าผู้ใหญ่อีก เพราะทำให้เราอินได้ แต่พอกลายเป็นผู้ใหญ่ ดันไม่รู้สึกอินเลย

ปล. ทุเรียนใกล้ออกยังหว่า?? ยัย 2 แม่ลูกนั่นห้ามมาเมืองไทยช่วงนั้นเด็ดขาดเชียวนะ อิอิ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 8 มีนาคม 2549 เวลา:15:08:42 น.  

 
2 สองแม่ลูกเจอทุเรียนเมืองไทยแน่

เข้าเยี่ยม Blog วันนี้ แจกโปสสะก้าด"บันทึกหัวใจนายเรน เอ้อ นายซางดู"ของไทยแลนด์ ไทยนะจ้ะ ไม่ใช่ของkorea ถ้ายังไม่มีหรือถ้าสนใจหลังไมค์ นี่มันโปรโมชั่นไหนฟระเนี่ย 55 แต่แจกจิง


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:9:44:58 น.  

 
เรื่องนี้เป็นอะไรที่จะไม่แปะที่ b เด็ดขาด ซีรีส์อะไรก็ไม่รู้อึดอัดเป็นที่สุด น้ำตาร่วงแล้วร่วงอีกกับป้าชอย จูบกับซังวูของช้านอย่างดูดดื่มอีกต่างหาก ให้อภัยไม่ได้

นี่รูป My Girl ตามคำขอ..(จริงๆเทอ cop แล้วแปะเองได้นะ)



และนี่แถม ลีวานในบทพระเอกเต็มตัวกับซีรีส์เรื่องใหม่ Heaven Tree เป็นทีมงานเดียวกับ Stairway To Heaven เลยรันทดเป็นที่สุดหนังโศกมาก แต่มัวแต่มองหน้าลีวานความโศกเลยกระชุ่มกระชวย (เป็นอีกเรื่องที่อยากได้แบบแพ็คเก็ตสวยๆเก็บไว้เก็บตังค์อยู่)




โดย: โจเซฟิน วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:10:08:05 น.  

 
คนนี้นางเอก Heaven Tree ลืมแปะอิอิ ก็บอกแล้วไงทีมงานเดิมๆกับ Stairway To Heaven



โดย: โจเซฟิน วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:10:13:01 น.  

 
นางร้ายสวยอ่ะ

นางเอกดูสูงวัยไปเลยมาประกบกะนางร้าย แล้วใครจะเอาใจช่วยนางเอกละเนี่ย

พระเอกก็ตี๋จัง....


โดย: Anson วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:17:01:39 น.  

 
ไม่คิดจะดูเรื่องนี้เลยอะ เศร้าเกิน ดูแล้วเดี๋ยวเผลอถีบทีวีเวลาตัวร้ายออกมา ยิ่งอินๆอยู่ด้วย



โดย: patsypacky IP: 203.156.44.241 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:15:51:30 น.  

 
หนังเรื่องใหม่มแทน แดจังกึม หนิครับ ตอนนี้กำลังนั่งรอดูอยุ่หน้าจอ

ผมก็ไม่รู้จะเรียกไอ้ตู้ห้องน้ำนั้นว่าไง เลยเรียกเป็นกล่องซะเลย 555


โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:17:55:20 น.  

 
เดินสายมาเยี่ยมเช่นกัน วันนี้ได้ดูเหมือนกัน แต่ดูไปนิดเดียวเอง

วันที่ 15 โรงแรมมรณะจะออกแล้วง่ะ เมื่อวันที่ 5 ตื่นเต้นไปหน่อย เดินไปถามร้านไหนไม่มีมาเลย กลับบ้านถึงได้รู้ว่าฟังวันมาผิด โทษใครง่ะ โทษน้องคุณข้าน้อยแหละ


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 12 มีนาคม 2549 เวลา:23:45:57 น.  

 
นางร้ายKim Tae Hee น่ารักมากๆค่ะ เป็นนางเอก love story in harvard ด้วยสนุกมาก
การศึกษา : คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล
ความสามารถพิเศษ : เต้นแจ๊ส วาดภาพ เล่นเปียโนและยังถูกโหวตให้อันดับ 1 เช่น
นักแสดงสาวที่มีรอยยิ้มสวยที่สุด
นักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการแสดงละคร
สาวที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย
สาวสวยอันดับ 1 ของเกาหลี
นักแสดงที่อยากบอกรักมากที่สุด และอีกมากมาย


โดย: คิมแตฮี IP: 58.9.45.58 วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:16:33:16 น.  

 
ซองจูน่ารักจัง(ตอนเด็กนะ)


โดย: น่ารัก IP: 203.151.181.133 วันที่: 17 มีนาคม 2549 เวลา:13:42:53 น.  

 
หนังเกาหลีนี่..น้ำตาท่วมจอเกือบทุกเรื่องเลย(ที่เราดูน่ะ)..มีเรื่องไหนไม่ต้องน้ำตาตก..มีมั่งมั้ยค๊า


โดย: jingsija วันที่: 18 มีนาคม 2549 เวลา:13:11:09 น.  

 
น่ารักมาก


โดย: นา IP: 58.147.87.3 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:8:45:20 น.  

 
แค่อ่านเรื่องย่อแล้วซึ้งเลยนะ

ไม่ค่อยอยากดูอีกเลยคะ กลัวบ่อน้ำตาแตก

ชอบจีวู เคยดูเธอเรื่อง winter love song ก็ดีนะ

แตฮีนี่สวยดีคะ (ไม่เข้าใจทำไมถึงเรียกเธอว่านางฟ้าเหรอคะ)


โดย: baby_15 วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:11:55:18 น.  

 
ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกก


โดย: โอปอล์ IP: 125.27.227.193 วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:18:30:10 น.  

 
ชอบน้องของคิมแตฮีมากเลยที่ชื่อลีวานนะหล่อมาก


โดย: ติ๊ก IP: 58.64.101.66 วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:13:25:35 น.  

 
ซีรี่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบมากที่สุดในบรรดาซี่รี่ทั้งหมดที่ได้ดู รองลงมาก็เรื่อง winter love song ซึ่งนางเอกก็คือ ชอย จี วู อีกแล้ว ไม่ได้ชอบนางเอกเป็นพิเศษนะ แต่หนังเค้าดีจริงๆ


โดย: ตาต้าร์ IP: 61.7.133.216 วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:13:46:41 น.  

 
Saben yo soy peruana y se que esta novela ha cautivado mucho a grandes y ha chicos espero que los coreanos sigan asi. te adoro kwon Sang-woo


โดย: hanna daniela IP: 190.40.253.149 วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:9:45:14 น.  

 
ชอบมาก


โดย: กะตังค์ IP: 125.24.32.52 วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:16:27:58 น.  

 
ชอบชาซองจูมาก ตอนเด็กน่ารักมาก


โดย: nook IP: 125.25.160.228 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:10:27:25 น.  

 
ซึ่งสุด ๆ ไปเลยยยยยยยยยยย


โดย: สายน้ำ IP: 118.175.84.8 วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:9:57:57 น.  

 
ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


น้ำตาท่วมจอเลยค่ะ



ดูทกวันเลย อยากดูอีกค่ะ


โดย: แชยอง IP: 61.7.133.38 วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:20:27:47 น.  

 
หนังน้ำเน่าสุดๆ ไม่มีเหตุผล ร้ายแบบไม่เข้าท่า พอๆกับละครไทย

ส่วนตัวทนดูไปได้หน่อยเดียว ทั้งที่ชอบคิมแตฮีมาก แต่เรื่องนี้ ไม่ไหว
ไม่อาจทำใจให้เสียเวลากับเรื่องนี้ได้

แต่แปลกที่หนังเร่องนี้ ฮิตจัง

มิน่าละครไทยถึงได้ มีแต่ แบบนี้ทุกเรื่อง

เขียนแรงไปหน่อย ขออภัยคนที่ชอบค่ะ


โดย: 0607 (กัมปู้จู้ ) วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:8:32:43 น.  

 
ชอบเรื่องนี้มากๆ นางเอกสวย น่ารัก แสดงดีมากพระเอกก็แสดงดีเช่นกัน เศร้าเคล้าน้ำตา ถึงมันจะเน่าไปหน่อยแต่ก็ ใช้ได้ดูแล้วก็เรียกน้ำตาได้ไม่เบาชอบชอย จี วู กับควาน ซังวู ทั้งคู่ สมกันดี อยากให้แสดงด้วยกันอีก


โดย: love IP: 112.142.63.14 วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:9:55:24 น.  

 
ไม่เคยดูซีรีส์เกาหลี แต่พอดูเรื่องฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า ก็ชอบมากๆเลยจ้า รักพระเอกกับนางเอกจัง น่าสงสารความรักมีอุปสรรคมาก


โดย: deedee IP: 112.142.63.14 วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:10:08:17 น.  

 
ชอบพระนางคู่นี้มากๆ แสดงได้ประทับใจมาก ซาบซึ้งเหลือเกิน ความรักไม่มีวันตายจริงๆ


โดย: cat IP: 114.128.109.213 วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:15:17:47 น.  

 
นางเอกสวย พระเอกหล่อ แบบเกาหลีน่ะค่ะ แสดงดีชอบค่ะ


โดย: lera IP: 114.128.109.213 วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:15:26:07 น.  

 
พระเอกกะนางเอกร้องให้เก่งจัง เรื่องเศร้าจริงๆ


โดย: ซิวาวา IP: 112.142.7.227 วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:15:10:05 น.  

 
ดูแล้ว รู้สึกชอบพระนางคู่นี้มากถึงมากค่ะ เพราะเค้าแสดงได้ถึงบทจริงๆ


โดย: ทองกวาว IP: 112.142.7.227 วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:15:16:17 น.  

 
พระเอกกับนางเอก เอาน้ำตามาจากไหน ร้องไห้เก่งมาก ดูแล้วน่าสงสารจริงๆ ดูทีไรน้ำตาไหลทุกที ชอบมาก รักทั้งคู่ ขอบอก


โดย: air IP: 114.128.110.86 วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:14:39:46 น.  

 
นางเอกสวยชอบมาก คู่กับพระเอกคนนี้ก็สมกันดี ชอบบทบาทการแสดงของทั้งคู่ เพราะแสดงดีมากๆดูแล้วก็น่าเห็นใจทั้งคู่ เค้าแสดงเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆเลย


โดย: cat IP: 112.142.2.120 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:14:29 น.  

 
เออ นางเอกสวยนะ เรื่องเศร้า แสดงคู่พระเอกได้แนบเนียนดี เหมือนคู่รักกันจริง หยิบมาดูทีไรก็ได้ใจจริงๆ


โดย: kall IP: 114.128.208.216 วันที่: 2 ธันวาคม 2552 เวลา:11:38:19 น.  

 
ขอเทใจให้พระนางฝากรัก เยี่ยมมาก


โดย: bebe IP: 222.123.215.57 วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:18:52:13 น.  

 
ชอบ choi ji woo & kwon sang woo ได้ดูแล้วเรื่องนี้ประทับใจมาก สงสารพระเอกกะนางเอกจังก๊อเลยยกให้เป็นพระนางในดวงใจไปเลย


โดย: key IP: 222.123.215.57 วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:19:01:54 น.  

 
เป็นละครเศร้า และพระเอกควาน นางเอกชอย แสดงได้ดีก็เลยทำให้ละครยิ่งเศร้า แต่ก็ชอบนะ


โดย: toon IP: 222.123.16.96 วันที่: 15 ธันวาคม 2553 เวลา:19:16:57 น.  

 
I'll immediately grasp your rss as I can't to find your e-mail subscription hyperlink or newsletter service. Do you've any? Please allow me recognize so that I could subscribe. Thanks.
cheap genuine ugg boots //www.gomperspta.org/wp-content/cache/tmp/cheapuggboots-uk.html


โดย: cheap genuine ugg boots IP: 192.99.14.34 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:9:45:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.