ยินดีต้อนรับสู่กล่องความฝันของลูกแกะ


Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

สิ่งที่รัก

ฟ้าในเมืองยังคงมีแสงของดวงดาว
ฉันออกมายืนริมระเบียงที่ฉันไม่คุ้นชิน
สถานที่แปลกใหม่ที่ให้โอกาสหัวใจฉันได้พักพิง
ลมหนาวข้างนอก มิอาจ ผ่านเข้ามาให้ห้องนี้
หากอยากสัมผัสลมหนาว ก็ต้องพึ่งพาระเบียงเท่านั้น
ที่นี่ไม่ใช่ระเบียงรัก
แต่เป็นระเบียงร้าว....

ดาวสีฟ้าดวงนั้นยังคงส่องแสงมาที่นี่
แม้เมืองใหญ่แต่ฉันก็โชคดีที่ยังสามารถชื่นชมดวงดาวของเราได้
ทุกครั้งที่ฉันมองดาว ฉันจะส่งผ่านความรักและความคิดถึงไปถึงเธอ
แม้เธอจะไม่อาจรับรู้
หรือแม้เสียงจะรับรู้แต่มิได้ซาบซึ้ง
นั่นก็ไม่เป็นไร
หัวใจ...เพื่อสิ่งที่รัก
จะฝืนไปทำไมกัน

นานแล้วที่บทเพลงแห่งดวงดาวไม่เคยถูกขับขาน
คืนเหงา ๆ ในฤดูหนาวก็คงดำเนินต่อไป
หนึ่งหัวใจอาจจะมาถึงก้าวที่ไม่สามารถจะเดินต่อไป
อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย
แต่...หัวใจ เพื่อสิ่งที่รัก จะฝืนไปทำไมกัน

ฉันเคยเป็นคนแรกในโลกที่เธอคิดถึง
แม้วันนี้อาจจะต้องเป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง
ฉันก็ยังคงโชคดีอยู่ใช่มั้ย
แล้วเพื่อสิ่งที่รัก หัวใจ ฝืนไปทำไมกัน

ก้อนเนื้อเท่ากำปั้นเล็ก ๆ
ทำไมสามารถแบกรับเรื่องราวเจ็บปวดได้มากขนาดนี้
ถ้านี่คือความอดทน
หัวใจของคนเรา มีความอดทนได้มากเท่าไหร่และนานเท่าไหร่กัน
เพื่อสิ่งที่ หัวใจ ฝืนไปทำไมกัน

วันที่เธออ่อนล้า
ฉันเคยเป็นคนที่เธอคิดถึงคนแรก
ฉันเคยเป็นคนที่ช่วยเธอผ่อนคลายในสภาวะความเครียด
แล้ววันนี้...ฉันเป็นอะไร

หัวใจของฉัน
ต้องผ่านสิ่งต่าง ๆ รุมเร้าทำร้ายอีกนานแค่ไหน
ถ้าความรักของเธอ
ไม่สามารถดูแลฉันได้
แล้วเพื่อสิ่งที่รัก หัวใจ ฝืนไปทำไมกัน

เพื่อเธอ
เพื่อฉัน
เราจะฝืนใจกันไปทำไม

...............................................................................
ปล เหนื่อยจัง อยากร้องไห้




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2552
5 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2552 1:21:48 น.
Counter : 506 Pageviews.

 

ให้หัวใจนำทาง...

ความรัก จึงจะก่อเกิด...

สุข ทุกข์ ก็ คือ รัก นะครับ....

 

โดย: sananda (sananda ) 27 พฤศจิกายน 2552 1:27:12 น.  

 

อย่าท้อนะคะ
แต่ถ้าเหนื่อยก้อหยุดสักนิดนึงนะคะ และเดินใหม่นะ

 

โดย: kwan_3023 27 พฤศจิกายน 2552 7:25:54 น.  

 

ไม่มีอะไรที่เราผ่านมันไปไม่ได้หรอกค่ะ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านแล้วรู้สึกจะร้องไห้ไปตามๆกันค่ะ

จี๊ดใจประโยคที่ว่า

***********ฉันเคยเป็นคนที่เธอคิดถึงคนแรก
ฉันเคยเป็นคนที่ช่วยเธอผ่อนคลายในสภาวะความเครียด
แล้ววันนี้...ฉันเป็นอะไร************

โดนใจ

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 27 พฤศจิกายน 2552 10:05:32 น.  

 

ร้องไห้บ้างก้อดีนะค่ะ สู้ๆค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 27 พฤศจิกายน 2552 13:12:23 น.  

 

ขอบคุณเพื่อนบ้านที่แวะมานะคะ
น้ำตาไหลออกมาแล้ว
หวังว่าหัวใจจะดีขึ้นในเร็ววันค่ะ
คืนนี้ขอให้ทุกคนฝันดีนะคะ

 

โดย: กล่องความฝันของลูกแกะ 3 ธันวาคม 2552 1:30:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


กล่องความฝันของลูกแกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ลูกแกะตัวเล็ก ๆ ที่ มีความกล่องความฝันอยู่ในใจ
Friends' blogs
[Add กล่องความฝันของลูกแกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.