ผู้คนสะสมวัตถุไม่มีวันเห็นความงามของเรียวใบไม้ที่ประดับด้วยหยาดน้ำค้าง
The Way You Look At Me~Christian Buatista


The Way You Look At Me~Christian Buatista



No one ever saw me like you do

All the things that I could add up too

I never knew just what a smile was worth

But your eyes see everything without a single word

'Cause there's somethin' in the way you look at me

It's as if my heart knows you're the missing piece

You make me believe that there's nothing in this world I can't be

I never know what you see

But there's somethin' in the way you look at me

If I could freeze a moment in my mind

It'll be the second that you touch your lips to mine

I'd like to stop the clock, make time stands still

'Cause, baby, this is just the way I always wanna feel

[Repeat CHORUS]

I don't know how or why I feel different in your eyes

All I know is it happens every time

[Repeat CHORUS]

The way you look at me



ไม่เคยมีใครจ้องมองฉัน ด้วยแววตาสเหมือนเธอ
สิ่งที่ฉันคิดได้ตอนนี้ก็คือ
ฉันไม่รู้ว่ารอยยิ้มนั้น มีนัยย์ใดเคลือบแฝงอยู่หรือเปล่า
แต่สายตาเธอมันบ่งบอกฉันทุกสิ่ง
โดยไม่จำต้องเอื้อนเอ่ยถ้อยคำ

เพราะบางสิ่งในแววตาคราที่คุณจ้องมองฉัน
เหมือนกับใจฉันนั้นรู้ว่า คุณคือชิ้นส่วนที่ขาดหายไป
คุณทำให้ฉันเชื่อว่า ฉันจะเป็นอะไรก็ได้ในโลกใบนี้
ฉันไม่รู้หรอกนะ ว่าคุณมองเห็นอะไร
แต่มันมีบางสิ่งในแววตาของเธอ เวลาจ้องมองมา
และถ้าหากฉันสามารถหยุดเวลาที่ใจชา ราวถูกแช่แข็งเอาไว้
วินาทีนี้ที่ได้สัมผัสริมฝีปากของเธอ
ฉันก็อยากหยุดเวลา ให้ชะงักนิ่งอยู่อย่างนั้น
เพราะว่าที่รัก
นี่คือวิถีทางที่ตัวฉัน ต้องการจะรับรู้ถึงความรู้สึกนั้น

ฉันไม่รู้ว่าทำไมจึงรู้สึกถึง ความแตกต่างในสายตาของเธอ
แต่ที่ฉันรู้ก็คือ มันเกิดขึ้นกับฉันทุกเวลา
ในแววตาของเธอที่มองมายังฉัน












Create Date : 26 มีนาคม 2551
Last Update : 26 มีนาคม 2551 10:54:31 น. 0 comments
Counter : 371 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พูษรี
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ~
~คือข้อความที่ยังไม่ครบ~






Google


Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add พูษรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.