ดูหนัง....คนเดียว...



เมื่อวานเย็นหลังจากเคลียร์งานเรียบร้อยก็เช็ครอบหนังทางเนต แล้วก็เห็นหนังที่อยากดูมีรอบ 17.10 ด้วย

เพราะคิดว่าจะไปดูคนเดียว ก็เลยอยากจะไปดูรอบนี้ เพราะมีอีกทีก็ทุ่มห้าสิบ ซึ่งกว่าหนังจะจบก็คงปาไปสามทุ่มกว่า ดูจะดึกไปหน่อย

อีกทั้งไม่อยากรอนาน... ทำงานทั้งวัน รู้สึกเหนื่อยๆ เลยอยากนั่งดูหนังเย็นๆ สบายๆ ใจเสียหน่อย

ไปถึงหน้าโรงหนัง 17.00 พอดี ทันซื้อตั๋วหนัง รอบนี้คนดูไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ เราเลือกโซนที่ไม่มีใครนั่งซักเท่าไหร่

ณ ตอนนั้น หน้า-หลัง ไม่มีใครนั่ง ห่างจากแถวที่มีคนจองที่นั่งประมาณ 4-5 แถว

ส่วนด้านข้าง ขวามือไม่มีคนจองเลย ส่วนซ้ายห่างคนอื่นที่จองไว้ 4-5 เก้าอี้ เราเองจองตำแหน่ง 14 H

ถึงเวลา เราก็ซื้อน้ำเดินเข้าโรงหนังไป...ดูตัวอย่างหนัง...คนเริ่มเข้ามาเยอะ

แล้วแถวที่อยู่บนถัดจากเราก็รู้สึกจะมีคนนั่งตำแหน่งเดียวกัน และถัดไปทางขวาก็น่าจะมีอีก2-3 คน

หนังที่เราไปดูก็คือ ฟ้าสท์ไฟว์ ชอบ วิน ดีเซล

ได้เวลาหนังจะฉายแล้ว แต่ก็มีอยู่คนนึง แถวบนของเราแต่นั่งอยู่ริมขวา ยังคงคุยโทรศัพท์ .... เห้อ....

จนหนังฉายเล่นไปประมาณค่อนเรื่อง.... เรากำลังเพลิดเพลินอย่างมาก แบบว่าเปิดฉากมาก็มันส์แล้วอ่ะ

แต่แล้วความสนุกสนานเพลิดเพลินก็มาต้องชะงักตอนค่อนเรื่องนี่แหละ ....

หญิงชายคู่นึง นั่งอยู่ทางเบาะหลังเรา ทีแรกเราก็นึกว่าคงแค่ขามาสะดุดถูกเก้าอี้ที่เรานั่ง

แต่ชักจะบ่อยไปไหม บางครั้งเหมือนจงใจ เพราะเขี่ยมาติดๆ กัน 2-3 ครั้ง....แล้วก็เสียงหัวเราะจากผู้หญิงตามมา...

จนหนังใกล้จะจบ มันแรงขึ้น...เราก็หันไปมอง....แต่มันมึดอ่ะนะ....มันก็มองไม่ค่อยเห็นอะไร เราก็ไม่รู้มันเห็นที่เราหันไปไม๊...

แต่สักพักมันก็เขี่ยๆ อีก เห้ย!!!! .........รำคานมากมาย ไหนจะเสียงหัวเราะของยัยผู้หญิงนั่นอีก

แบบว่าฉากมันไม่ขำ มันก็หัวเราะ แล้วหัวเราะแบบน่ารำคาน คือหัวเราะยืดยาว จนเรานึกว่ามานั่งดูหอแต๋วแตกอยู่ยังงั้นแหละ

แต่เหมือนไม่ได้ขำหนังนะ เพราะเสียงมันไม่ได้สอดคล้องกันเลยกับหนังที่กำลังเล่นอยู่

แล้วก็เสียงคุยกัน งุ้งงิ้งๆ ..... อยู่สองคน ไม่มีเกรงใจคนอื่น.....


สรุปไปดูหนังคนเดียวรอบนี้ หนังมันส์ดี แต่เบื่อคนที่ไปดูในโรงเดียวกันที่ไม่รู้จักมารยาทสังคมโรงหนังเอาซะเลย

มันจะคุยจะจุ๊กจิ๊กกันก็ไม่ไป จุ๊กจิ๊กกันที่บ้านเนอะคนเรา....เสียอารมณ์ หนังดีๆ มันส์ๆ หมด .....



................................................................................................

แต่เราก็คงจะยังอยากไปดูคนเดียวอีกอยู่ดี... 19 พฤษภานี้ มีหลายๆ เรื่องเข้าโรงที่น่าสนใจ จะพยายามซื้อตั๋วคนท้ายๆ จะได้เลือกตำแหน่งที่ไม่มีคน


Create Date : 07 พฤษภาคม 2554
Last Update : 7 พฤษภาคม 2554 13:49:53 น. 6 comments
Counter : 625 Pageviews.

 
หายแล้วนะจ่ะ ขอบคุณนะจ่ะ สำหรับความห่วงใยที่ดีต่อกัน เอิ๊กๆๆๆ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:35:33 น.  

 
ดีใจจังได้มาเป็นคนที่สองด้วย

ประโยคที่ขอคัดลอกไปเอาไว้เป็นสโลแกนเลยครับ ชอบมากๆ

ไปโรงหนังถ้าคนข้างๆดีก็ไม่น่าเบื่อนะครับ ^^

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะครับ


โดย: วนารักษ์ วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:46:07 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณกระติ๊บ...
ดีจังที่ได้ดูหนัง...
ถึงแม้ว่าจะดูคนเดียวก็เถอะ..
อ้อมแอ้มยังไม่ได้ดูหนังสักเรื่องเลย
ขนาดพระนเรศวรภาค 3 ก็ยังไม่ได้ไปดูเลย
อีก 2 เดือนอ้อมแอ้มก็จะได้ย้ายบ้านใหม่อีกแล้ว
เป็นApartment 15 ชั้นริมถนนใหญ่ค่ะ..
อ้อมแอ้มขอคำปรึกษาหน่อยนะค่ะ
ว่า..อ้อมแอ้มควรที่จะสิงสถิตย์อยู่ชั้นไหนดี?
ระหว่างชั้นที่ 2 ถึง 15 ...
บอกเหตุผลมาหน่อยนะค่ะ
งานนี้มีรางวัลเป็นMiniseriesตามชอบใจค่ะ
ขอขอบคุณที่ร่วมสนุกกันนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:49:21 น.  

 



โดย: Megeroo วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:14:38 น.  

 
กระติ๊บคะ...สวัสดียามเย็นค่ะ ^^




เค้าก็อยากไปดูแต่ยังไม่มีโอกาสไปเลย


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:32:19 น.  

 
บล็อคน่ารักจังค่ะ^^
ก่อนหน้านี้เราก็เคยไปดูหนังคนเดียวบ่อยๆ
มักจะเลือกที่นั่งที่ห่างไกลผู้คนไปเลย ขี้เกียจรำคาญพวกไร้มารยาทอะค่ะ ตอนนี้ดีหน่อย ได้รู้ตักเพื่อนๆพี่ๆกลุ่มใหม่ ทำให้มีเพื่อนดูหนังเยอะแยะ และแต่ละคนก็มีมารยาทดี คอเดียวกัน เลยไม่ต้องนั่งเหงานั่งเซ็งอีก อิอิ


โดย: กลมขึ้นทุกวัน วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:49:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กระติ๊บริมทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนดีคนนึง ก็แค่นั้น อ่ะฮิ้วววว
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กระติ๊บริมทาง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.