มีเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

คนหัวดื่อ อย่างฉัน

เคยได้อ่านหนังสือ เกี่ยวกับทำอย่างไรให้รักกันนานๆ
บ้างเขาว่า ผู้หญิง บางครั้งต้องแกล้งโง่
มันเลยทำให้ฉันสงสัย ว่า ทำไม ทำไม

เราต้องแกล้งโง่ ด้วยเหรือ ทำเป็น ผู้หญิงที่ำไม่รู้เรื่องในบางเรื่อง
ทั้งๆ ที่เรื่องนั้น เรารู้ดี เพื่อให้ผู้ชาย คิดว่า เขาเก่ง
เพื่ออะไรกัน....

ในเมื่อ เรารู้ เราสามารถ เราไม่ข่มผู้ชาย เพียงแต่อยากให้เขารู้บ้างว่า
ฉันก็มีสมอง ไม่ใช่เป็นผู้หญิงที่ต้อง คะ คะ ตามผู้ชาย

โดยส่วนตัว ฉันอาจจะเป็นคนหัวดื่อ แต่ ถ้าฉันไม่ผิด หรือสิ่งที่คุณทำมันผิด
ทำไม ไม่ยอมรับความจริงกันบ้าง เลิกสะทีเถอะ กับการที่ต้องให้ฉัน เดินตามบั้นท้ายคุณ

แต่..ก็นั่นละ ผู้หญิงบางคน ก็ชั่งมีสมองเท่าเมล็ดถั่วเขียว... รู้ทั้งรู้ ว่าเขาไม่ควร
ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง ที่จะมาเดินเคียงข้างเรา แต่ ก็ยังดันทุรัง คบด้วย...
สาเหตุ...ก็ตอบได้อย่างเดียวว่า "รัก"

ณ เวลานี้ ประสบการณ์ที่สะสมมานานหลายหนาว มันสั่งสอนให้ฉันได้แกร่ง
ได้รู้ว่า เวลาที่แกล้งโง่ อะไรสักเรื่อง มันอึดอัดมากแค่นี้ เพราะเพียงแค่
ต้องการสานสัมพันธ์ให้คงอยู่

แล้วทำไมไม่เปิดใจ รับความเป็นจริงกันบ้าง

ฉัน ก็ยังยืนกราน ว่า ฉัน คือฉัน คนดื่อๆ คนนี้ ที่ทำทุกอย่างด้วยมือ และลำแข้ง
ของตัวเองมาตลอด

หลายครั้ง หลายหน กับการที่ฉันต้องมานั่งทบทวน ว่า ฉันเป็นฉัน แบบนี้
มันผิดมาก ผิดมาย ขนาดนั้นเชียวหรือ?????

บ่น ... blog สำหรับ จขบ.บ่น




 

Create Date : 27 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 27 ตุลาคม 2551 10:40:20 น.
Counter : 372 Pageviews.

 

เป็นตัวเราไม่ผิดหรอกค่ะ

อยู่ที่ว่าคนอื่นเข้าใจเราแค่ไหน

 

โดย: โยเกิตมะนาว 28 ตุลาคม 2551 13:19:12 น.  

 

อืม

 

โดย: Summer Flower 30 ตุลาคม 2551 19:02:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


SeN~ora-eN-oscUrO
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SeN~ora-eN-oscUrO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.