มีเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
28 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

การตัดสินใจ (อีกครั้ง)

เดือนหน้า เดือนตุลาคม เป็นอีกเดือน ที่ค่าใช้จ่ายในบ้านก็ยังคงเดิม
แต่ที่เปลี่ยนแปลง คงจะเป็นรายรับของฉัน

เดือนหน้า จะไม่ได้ทำงาน ณ ที่นี้ อีกแล้ว แล้วก็คิดว่า ฉัน จะไม่กลับมาอีก
หาก ... มี Boss คนนี้อยู่

จากการที่เขาเลือกที่จะปฏิบัติ ระหว่างฉัน กับ เพื่อน
มันทำให้ ฉัน ... ไม่สามารถ ทำงาน ร่วมกับเขาได้

กับนิสัย ที่ อายุ ปาไป 40 กว่าๆ แล้ว แต่ทำตัวเหมือนเด็ก 4 ขวบ

ฉัน คงจะไม่ทำงานที่นี่ ที่มี หน้าที่หลัก คอย เช็ด อึ เช็ด ฉี่ หมาของเขา

เห่อ ... ทั้งๆ ที่หน่วยงาน มีหนังสือ ห้ามเลี้ยงสัตว์เลี้ยง แต่ เธอ ก็ยังทำ

กับ อาการที่ เดี๋ยวผีเข้า ผีออก เอาแน่ไม่ได้ ไม่สบอารมณ์ ก็งอน ไม่พูด

ฉันหวัง หวังว่า งานต่อไป ฉันคงจะไม่เจอ Boss ที่นิสัย เยี่ยงนี้อีกแล้ว สาธุ

**********************

วันนี้ ไปสอบ ที่ชลบุรี ของ ธกส ข้อสอบ ลับสมองมาก
แต่ .. ฉันทำได้ ก็ย่อมมีคนทำได้เหมือนฉัน

สมัครไป พันกว่าคน รับแค่ 26 คน
ฉัน จะเป็น 1 ใน 26 คนไหม

จะอ่านหนังสือ ก็ไม่รู้แนว จะซื้อ sheet หน้ารามมาอ่าน
ก็กลัวอ่าน แล้ว เสียดายตังซื้อ เพราะ ไม่ถูกทาง

แต่เอาเถอะ ก็ไปสอบแล้วนี่นา ถ้า บุญ และ วาสนา มี
ก็คงจะติดกะเขาบ้างละ

อยากทำให้ฝัน ของคนที่ฉันรัก และรักฉัน เป็นจริงอีกสักครั้ง
แม้ รายได้ที่ได้รับ มันจะไม่เลิศหรู
แต่ ... ถ้ามันสบายใจแล้ว ฉันก็จะทำ

วันเวลา ... หมุนเวียน เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
ฉันไม่เคยเสียใจ กับการตัดสินใจของตัวเอง

ฮึด ... สู้ อีกหลายๆ ครั้ง ต้องมีสักครั้ง ที่เป็นของเรา




 

Create Date : 28 กันยายน 2551
4 comments
Last Update : 28 กันยายน 2551 20:51:19 น.
Counter : 396 Pageviews.

 

อวยพรค่ะ ขอให้สอบได้นะคะ

ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

ขอให้ได้งานที่ทำแล้วสบายใจ

ขอให้ฝันเป็นจริงค่ะ

 

โดย: วันวานที่ผ่านมา 28 กันยายน 2551 21:38:18 น.  

 

ถ้าสอบข้อเขียนผ่านแล้ว ด่านต่อไปก็บุคคลิกภาพและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าล่ะคร๊าบบบบบบบบ ขอให้โชคดีเรื่องข้อเขียนนะครับ

 

โดย: อดีตพนักงานธนาคาร (พี่รี่+ต๊อก ) 28 กันยายน 2551 22:20:56 น.  

 

มาเป็นแรงใจนะคะ สู้ๆ จ้า

 

โดย: Summer Flower 29 กันยายน 2551 11:32:50 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้า

 

โดย: Summer Flower 6 ตุลาคม 2551 21:40:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


SeN~ora-eN-oscUrO
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SeN~ora-eN-oscUrO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.