"เธอคนดีของฉัน...ผู้ดำรงอยู่ในวันที่ไร้ซึ่งกาลเวลาระหว่างเรา "
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

วันของเรา....







นานแล้วที่เราผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านฝนที่เปียกปอนทั้งตัวและหัวใจ
บางครั้งก็ท้อแท้และเกือบจะสิ้นหวังในชีวิต...แต่เราก็ผ่านมาได้

ถึงวันนี้ความรักและความเชื่อมั่นกลับคืนมาอีกครั้ง
ฉันเองพยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาคำว่า...เรา...ให้คงอยู่ตลอดไป

หลายๆครั้งฉันเคยคิดว่า

..ไม่มีเธอฉันคงไม่เป็นไร..

..ไม่มีเธอฉันก็อยู่ได้..
.
.
แต่ไม่ใช่เลยสักนิด
.
.
เพียงแค่คิดว่า..วันนี้ไม่มีเธอ..ฉันก็แทบตาย
.
.

วันนั้น...
วันที่เธอบอกลา...
วันที่เธอบอกว่าเราอย่าเจอกันอีกเลย
วันที่เธอทนรับอะไรต่ออะไรไม่ไหวแล้ว

วันที่เธอร้องไห้...เธอรู้ไหม..ว่าฉันปวดร้าวแค่ไหน
ในใจฉันคิดอย่างเดียวว่า..จะทำยังไงให้เธออยู่กับฉันอย่างนี้
จะทำยังไงให้เธอเข้าใจ..ให้เธอยอมรับ..ให้เธอกลับมารักฉันอีก

ฉันได้แต่ภาวนา...ขอให้เธอยังรักฉัน..ยังเหลือความรักให้ฉัน
เพราะถ้าเธอยังเหลือความรักให้ฉันเพียงน้อยนิด...
ฉันคิดว่า..เธอจะไม่จากฉันไป..

โลกในวันนั้นเวลานั้นช่างมืดมนสิ้นดี
ถามตัวเองว่า..ถ้าเธอจากไปจริงๆฉันจะอยู่ได้ไหม

ฉันพยายามหาคำอธิบายต่างๆมาอธิบายกับเธอ
แต่...ก็คิดไม่ออกว่าจะอธิบายยังไงให้เธอเข้าใจและเชื่อใจ

ฉันอยากบอกเธอวันนี้และเวลานี้ว่า...
ฉันไม่มีคำอธิบายใดๆ..ฉันมีแค่ความรักเท่านั้นสำหรับเธอ
ฉันบอกได้คำเดียวว่า..ไม่เคยมีใครทำให้ฉันรักได้เท่าเธอ
ความรู้สึกกับเธอช่างมากมาย..จนไม่สาวมารถอธิบายได้

จากวันนั้นจนวันนี้...
เธอเองก็คงเข้าใจและรู้ซึ้งดีว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน
การที่ฉันห่างเหิน..ก็ด้วยเหตุผลเพียงอย่างเดียว
และเหตุผลนั้นเธอเองก็รู้อยู่แก่ใจดี...
ไม่ใช่ว่าฉันปันใจให้ใคร รึว่า..มีใครที่ดีกว่าเธอ
เหตุผลเพียงอย่างเดียวที่ฉันต้องห่างเหิน...(เธอเองคงรู้ดี)

และวันนี้นาทีนี้...เหตุผลอันนั้นคงไม่มีแล้ว..เพราะทุกอย่างกระจ่างแล้ว
ฉันเองคงไม่มีเหตุผลที่จะต้องห่าเหินเธออีกแล้ว...

สำหรับวันนี้....
.
.
เธอคนดีของฉัน
เธอดีที่สุดสำหรับฉัน
เธอรักฉันดูแลฉันห่วงใยฉันมากมาย
มากซะจนฉันคิดว่า...ฉันไม่สามารถหาจากใครที่ไหนได้อีก
.
.
เธอเคยบอกฉันว่า..ถ้าฉันมีใครสักคนที่ดีกว่าเธอก็ยินดี
ไม่รู้ว่าเธอจะลืมคำพูดนี้ไปรึยัง...???
ฉันก็บอกเธอเสมอว่า...???
ฉันกลัวว่าจะไม่มีใครที่ดีเท่าเธอ..ไม่มีใครสามารถรักฉันได้เท่าเธอ
.
.
และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ฉันไม่สามารถรักใครได้...
แม้หลายต่อหลายครั้งที่ฉันพยายามค้นหาก็ตาม...
แต่ไม่เคยมีสักครั้งที่ใจฉันจะตัดเธอออกไปให้ใครมาแทน
.
.
พรุ่งนี้ก็วันเกิดเธอแล้วซินะ
ฉันถือวิสาสะเข้ามาเขียนในบล็อกของเธอ
เพราะในเวลานี้เธอออกไปทำงาน...
อีกไม่กี่ชม. เธอก็จะกลับมา..ฉันจะให้เธออ่านดีไหมนะ
เธอจะรู้สึกยังไงกลับความรู้สึกของฉันนะ..???
.
.
.

ณ วันนี้ฉันอยากบอกเธอว่า..ฉันมีความสุขมากมาย
ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาฉันไม่มีความสุขหรอกนะ
แต่ฉันคิดว่า..เวลานี้ความสุขของฉันมันสมบรูณ์ที่สุดต่างหาก
...ฉันมีเธอทั้งยามหลับและยามตื่น...
เวลาที่ฉันเคยคิดว่า..จะไม่มีวันเกิดขึ้นระหว่างเรา
.
.
.

ขอบคุณเธอที่นำพาความรู้สึกที่มีค่ามาให้ฉัน
ขอบคุณที่รักฉันมากมายเหลือเกิน
ขอบคุณที่อดทนกับฉัน..(คนที่นิสัยไม่ดีพอสำหรับใคร)
ขอบคุณที่เห็นฉันมีค่า..(สำหรับความรักของเธอ)



" Happy Birthday"

(เธอผู้เป็นที่รักของฉัน..)











 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2553
32 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2553 21:53:34 น.
Counter : 806 Pageviews.

 

ขอให้คุณ และคนๆนั้นของคุณ มีความสุขมากๆ ตลอดไปนะคะ

 

โดย: teansri 4 กรกฎาคม 2553 22:18:45 น.  

 

สุขสันต์วันเกิด



Uploaded with ImageShack.us

 

โดย: panwat 5 กรกฎาคม 2553 0:10:19 น.  

 

 

โดย: veerar 5 กรกฎาคม 2553 0:37:37 น.  

 

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 5 กรกฎาคม 2553 1:01:57 น.  

 

สุขสันต์วันเกิด ขอให้พบกับสิ่งดีๆ ในชีวิตนะค่ะ


 

โดย: brackleyvee 5 กรกฎาคม 2553 2:46:30 น.  

 



สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ

 

โดย: kanyong1 5 กรกฎาคม 2553 6:45:25 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะคะ

Photobucket

 

โดย: pinkyrose 5 กรกฎาคม 2553 7:07:19 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: อุ้มสี 5 กรกฎาคม 2553 9:41:50 น.  

 

แวะมา HBD มีความสุขมากๆ นะคะ
บ้านนี้สวยจังเลยค่ะ เก๋กู้ดมากมาย

 

โดย: อะตอมกลมๆ 5 กรกฎาคม 2553 10:05:45 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะคะ....


 

โดย: nootikky 5 กรกฎาคม 2553 10:12:53 น.  

 

Happy Birth Day ค่ะ มีความสุขมาก ๆ นะคะ

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 5 กรกฎาคม 2553 10:15:59 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะ..


 

โดย: neenika 5 กรกฎาคม 2553 10:16:28 น.  

 

มาชวนไปทานข้าวกันค่ะ..

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 5 กรกฎาคม 2553 10:24:01 น.  

 

คุณลัดฟ้า ^-^ ดีใจจังเลยค่ะ
สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง
และมีความสุขในทุกๆ วัน นะ

...กลับมาแล้วใช่ไหมคะ...อย่าเงียบหายไปไหนนานๆอีกนะ

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 5 กรกฎาคม 2553 11:00:29 น.  

 


แวะมาทักทายอวยพรวันดีๆๆให้มีความสุขมากๆๆนะคะ

 

โดย: รุ่งฤดี 5 กรกฎาคม 2553 11:23:13 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่เเข็งเเรง
คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา ร่ำรวยเงินทอง
เเละมีความสุขยิ่งๆขึ้นไปทุกวันครับ

 

โดย: Don't try this at home. 5 กรกฎาคม 2553 11:39:04 น.  

 




สุขสันต์วันเกิด..จ้า

พรใดที่เป็นของชาวโลก

สุขใดที่ช่วงโชติของชาวสวรรค์

รักใดที่อมตะและนิรันดร์

ขอรักนั้นและพรนั้น จงเป็นของ...จขบ..จ้า.

 

โดย: หน่อยอิง 5 กรกฎาคม 2553 13:47:30 น.  

 

happy birthday
ขอให้มีความสุขมากๆ
สุขภาพแข็งแรงนะคะคุณ ลัดฟ้ามาเจอ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ตัวp_box 5 กรกฎาคม 2553 14:17:58 น.  

 

..บรรจงเขียน..ความรัก..ฝากลมหนาว
..ฝากดวงดาว..จากฟ้า..มาให้เห็น
..เอาความรัก..คิดถึง..ฝากเดือนเพ็ญ
..มามอบเป็น..ของขวัญ..วันเกิดเธอ

..ขอศรัทธา..ความดี..ที่มีมั่น
..จงช่วยสรรค์..สร้างชีวี..ให้สุขขี
..ช่วยแก้ไข..ปัญหา..นานามี
..ให้เธอนี้..มีสุข..ทุกข์อยู่ไกล

..ให้ร่างกาย..เข้มแข็ง..อย่าลาร้าง
..ในคืนวัน..อ้างว้าง..ให้หายเหงา
..ในวันที่..มีทุกข์..สุขบรรเทา
..ให้หายเศร้า..มีสุข..ทุกทุกคืน

..หากมีรัก..ขอให้..จงหนักแน่น
..ไม่คลอนแคลน..เพื่อนสนิท..มิตรสัตย์ซื่อ
..เกียรติยศ..ชื่อเสียง..โลกเลื่องลือ
..ทั้งหมดคือ..ความจริงใจ..มอบให้เธอ

..วันเกิดเธอ..คนดี..วันนี้แล้ว
..ขอให้แพร้ว..เพริศพริ้ง..กว่าปีก่อน
..ถ้ามีรัก..ขอให้รัก..นิรันดรณ์
..นี่คือพร..มอบให้..ด้วยใจจริง.

ขอให้มีความสุข..ในวันเกิดมากๆนะ

 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 5 กรกฎาคม 2553 15:09:17 น.  

 





^
^
^
แด่..เธอผู้เป็นที่รัก

 

โดย: tanjira 5 กรกฎาคม 2553 15:53:31 น.  

 

เพลงเพราะมากค่ะ สุขสันต์วันเกิดนะคะ

 

โดย: teansri 5 กรกฎาคม 2553 17:17:35 น.  

 

zwani.com

มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: Ananas99 5 กรกฎาคม 2553 18:29:50 น.  

 

 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 5 กรกฎาคม 2553 19:30:27 น.  

 

 

โดย: Tree Rose 5 กรกฎาคม 2553 19:44:18 น.  

 


ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆรวมทั้ง...
ความรักที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*******
*****
***
*



 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 5 กรกฎาคม 2553 19:50:00 น.  

 

Sweet Myspace Comments at egyptsons.com



สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกประการค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 5 กรกฎาคม 2553 20:56:29 น.  

 

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 5 กรกฎาคม 2553 21:06:04 น.  

 

มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังค่ะ


ราตรีสวัสดิ์นะคะ


แอมอร

 

โดย: peeamp 10 กรกฎาคม 2553 21:50:58 น.  

 

สบายดีนะครับ

 

โดย: ปฐพีหอม 16 กรกฎาคม 2553 12:50:26 น.  

 

รักแม่...ล้ำค่า...เกินกว่า...สิ่งไหน
เพราะทั้ง...ดวงใจ...แม่ให้...ลูกยา
ดวงใจ...พันผูก...รักลูก...หนักหนา
โปรดจง...รู้ค่า..บูชา....พระคุณ....




สุขสันต์ วันแม่ค่ะ

 

โดย: สุนันยา 12 สิงหาคม 2553 10:10:00 น.  

 

ห้วงราตรี ที่ไร้ดาว เหงาไหมหนอ
ส่งสายใย ทักทอ ก่อความฝัน
ยามนิทรา พาฝันดี มีให้กัน
อรุณรุ่ง รับตะวัน ฝันเป็นจริง

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


ฝันดีนะคะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: สุนันยา 16 สิงหาคม 2553 20:14:07 น.  

 

แวะมาทักทายกันค่ะ

ไปเยี่ยมชมสินค้ามาใหม่ค่ะ

//www.weloveshopping.com/template/a07/shop.php?shopid=230268

คุณแม่ลูกสอง

 

โดย: สาวสะตอใต้ 13 ตุลาคม 2553 19:22:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ลัดฟ้ามาเจอ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"เธอคนดีของฉัน"
รักคือเวลา
เวลาคือรัก
กาลเวลา
จะเป็นตัวพิสูจน์รักแท้
กาลเวลา
นำความรักมาหาเรา.
กาลเวลา
ก็พารักจากไปเช่นกัน
Friends' blogs
[Add ลัดฟ้ามาเจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.