สัจจะนั้นมีเพียงหนึ่ง แต่หนทางรู้ซึ้งนั้นมีหลากหลาย...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
> จดหมายลาของเซ็น


ฝากช่อดอกไม้ให้แม่
บอกว่าลูกแหง่จะเติบใหญ่
มาจ๋าฉันจะไปผจญภัย
กับถุงย่ามใบใหญ่ใส่ความทะนง

ฉันยโสเกินกว่าจะหลบหลีก
มือฉีกโลกเข่นเป็นผง
ไม่เชื่อกฎเกณฑ์เส้นตรง
งุนงงกับชีวิตที่แล้วมา

อย่าโมโหถ้าฉันไม่เชื่อ
เพราะความเบื่อทำให้ฉันบ้า
ไม่แน่น่ะถ้าแม่เกิดปฎิกิริยา
เมื่อฉันแก้ผ้าวิ่งออกผจญภัย

ฟ้าถูกใส่กุญแจทุกด้าน
แต่วิญญาณฉันสายไหม
แม่จะเห็นฉันโลดเเล่นไป
ลอดใต้บานประตู

พรุ่งนี้กับเพื่อนเราจะรวมกลุ่มเป็นก้อน
ป้อนในหูทอผ้าสายหู
ผลิตแพรสีดำทุกอณู
การดำรงอยู่อย่างเมล็ดนิล

แม่จ๋า.....
ขอให้พระเจ้าสาปฉันให้เป็นหิน
สีดำแกร่งกลับไปทมิฬ
ไม่เลอะเทอะศิลป์ศิวิไลซ์

แม่ไม่อยู่ฝากดอกไม้ไปให้แม่
(ขอโทษ) ฉันไม่แน่ที่จะฝืนใจลาได้
แม่จ๋าแม่อย่าฆ่าตัวตาย
ฉันอยากให้วิ่งตามฉันมา

ถ้าได้รับดอกไม้ที่ให้แม่
รู้ไว้เถอะลูกแหง่กำลังแสวงหา
การละทิ้งของฉันคือการขอขมา
"นี่คือการตบหน้าของเซ็น"







- ชัชรินทร์ ไชยวัฒน์
พญาโหงบนโลงแก้ว น.๑๓๕-๑๓๖














Create Date : 09 สิงหาคม 2552
Last Update : 11 สิงหาคม 2552 7:48:36 น. 0 comments
Counter : 649 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สหายกุนเชียง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







บ่นเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
ครั้งที่ 60
ตอน - ความสุขของความรัก
.........คือการได้รัก

ทำไม? คนเราถึงอยากมีคนรัก
นั่นเพราะอยากมีความสุข
ในเมื่อที่การได้รักใครสักคน
มันก็ทำให้มีความสุขอยู่แล้ว
ทำไมจะต้องไปอยากรู้
หรือไปใส่ใจอะไรอีก 
ว่าใครรัก ใครไม่รัก
เขารักใคร ใครรักเขา ฯลฯ

กับหัวใจที่เต็มไปด้วยแผลฉกรรจ์ดวงนี้ 
มันดีแค่ไหนแล้ว ที่ยังใช้รักใครได้อยู่...

13/08/55







เพลงพวกนี้.........
ผมชอบทุกเพลงครับ
แต่ละเพลงฟังมานานแล้ว
และจะฟังต่อไปเรื่อยๆ
เพราะฟังกี่รอบๆ ก็ไม่เบื่อ
ว่างๆมานั่งฟังเป็นเพื่อนกันเถอะ
แล้วจะติดจาย~* ^___^



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com






free counters


Website counter

Friends' blogs
[Add สหายกุนเชียง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.