Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
คนที่เรารัก กะ คนที่รักเรา

Smiley ทำไมเหตุการณ์แบบนี้ต้องเกิดกับเราด้วย Smiley


 คนนึงคนที่เรารักกันมานาน ผ่านอะไรด้วยกันมาก้อเยอะ ความรักกลายเป็นความผูกพันธ์


นานวันไป เยื่อใยตัดกันไม่ขาด ไม่ใช่ไม่รัก แต่ไม่มีความรักจะให้กัน


คบกันแบบไม่ต้องพูด หรือ บอกอะไรกันเลยแต่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไร


Smileyเอ๊ะ!! รึว่าเรา เป็นคนเบื่อง่าย ชอบความแปลกใหม่


แต่ฉันก้อไม่รู้หรอกว่า ณ เวลา เค้ายัง happy กะเรา อยู่รึเปล่า


แต่เท่าที่รับรู้ได้ เค้ายังเหมือนเดิมกับฉันทุกอย่าง


อาจจะมีบ้างที่ เวลา และระยะทาง จะทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง


แม้ว่าความรู้สึกของเค้าจะไม่เปลี่ยน


แต่สำหรับฉันมันเปลี่ยนไปตามเวลานะแระ


Smileyกับอีกคนที่เรารักเค้า อยากทำอะไรให้เค้า Smiley


คิดถึงเค้าทุกเวลา อยากอยู่กะเค้านาน


เค้าดีกะฉันมาก อยู่กะเค้าแล้วสบายใจมั๊กๆๆ ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้กะใครเลย


แต่เวลาที่เราอยู่ด้วยกันมันช่างน้อยนิดSmiley


อยากให้เค้ารู้ว่าถึงเค้าจะมีใครเราก้อไม่คิดจะโกรธเค้าเลย


แต่มันไม่ง่ายแบบที่คิด เรารู้สึกดีๆ กะเค้า


แต่ฉันรู้สึกว่าเค้าไม่เคยเห็นค่าความรักของฉันเลย


แต่บางครั้งก้อดูเหมือนจะแคร์นะ (แต่ก้อส่วนน้อย)


Smiley..เค้าจะรู้มั๊ยนะว่าฉันแคร์เค้าแค่ไหน..Smiley


แต่รู้ไปก้อเท่านั้น เพราะเค้าไม่ได้ใส่ใจ


ฉันว่าอย่างน้อยเค้าควรจะเห็นใจฉันบ้าง


ที่หมดทั้งใจฉันให้เค้าแค่คนเดียว


Smileyเค้าบอกฉันว่า"ฉันไม่ได้รักเค้าหรอก ฉันแค่เล่นๆ"


เฮ้อๆๆ ไม่รู้อะไรจิงรึเนี๊ย


ถ้าไม่รักแล้วทำแบบนี้ทำไม(ฉลาดทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องนี้แระ)


แต่ฉันก้อไม่เสียใจเลยที่ได้รู้จักคุณ..นะค่ะSmiley






Free TextEditor


Create Date : 03 มิถุนายน 2552
Last Update : 14 มิถุนายน 2552 22:24:07 น. 1 comments
Counter : 171 Pageviews.

 
น่าสงสาร จังเลย


โดย: นึกว่าคัย วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:17:05:52 น.  

สตอเบอรี่_ษา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ลูกหมู
(พื้นหลัง) กล่องคอมเม้นท์ นาฬิกา เม้าท์ flog หลังไมค์
Friends' blogs
[Add สตอเบอรี่_ษา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.