K-Talk 23rd ได้เข้าสัมภาษณ์จุฬาฯหลักสูตรภาษาอังกฤษ...จะดีใจ หรือเสียใจดี
ตอนนี้ก็อุ่นในหน่อยๆว่ามีโอกาสได้เข้าสัมภาษณ์แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกลำบากใจอยู่...อืม...ก็เพราะเราเลือกแบบกลางไปด้วย
1. อักษรศาสตร์ จุฬาฯ
2. ศิลปศาสตร์ (รวม) ธรรมศาสตร์
3. ศิลปศาสตร์ (ภาษาไทย) ธรรมศาสตร์
4. วารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์

มันลังเลที่คะแนนเราก็โอเค...สัมภาษณ์คิดว่าอาจจะผ่าน(ถ้าเราไม่เกิดเป็นใบ้ขึ้นมากระทันหัน) แล้วก็แทบหมดเวลาตัดสินใจ หรือรอเลือกเลย กระชั้นมากๆ อ๊ากก

เราดูวิชามันหน่อมแน้มอ่ะ ถ้าสุดท้ายต้องเรียนที่นี่ก็ทำใจ...อย่างน้อยก็ใกล้Yที่เรารัก เฮ้อ.....
(Y นั้นคือชีวิต เป็นแรกผลักดันให้ฉันอยากเข้าจุฬาฯ)
ถ้าประกาศเรียกสัมภาษณ์ของระบบกลางออกมาก่อนวันรายงานตัวของสอบตรงอันนี้ เราก็รอดไปเพราะมีเวลาเปลี่ยนได้ แม้จะไม่กี่นาที เพราะได้สัมภาษณ์ก็เหมือนติดไปก้าวนึง

แต่ครั้งนี้ก็ต้องไปชิงชัยกับคนอีก200กว่าคน (นี่ตัดไป411คนแล้วนะ) พ่อบอกว่าภูมิใจเถอะลูก อย่างน้อยเราก็ติดสัมภาษณ์ มีคนไม่ได้อีกตั้งเกือบ500คน...


วันนี้เลยกะจะนอนพุงอืดสบายใจ เฮ้อ

ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกเราค่ะ ฝีมือทำบล็อกยังไม่แกร่งกล้า



Create Date : 10 พฤษภาคม 2549
Last Update : 10 พฤษภาคม 2549 8:02:33 น.
Counter : 403 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kurika
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







หนูเกาลัด...กระเสือกกระสนจนได้เรียนจุฬาฯ >> ตอนนี้จบทั้งตรีโท กำลังจะหนีร้อนไปพึ่งความหนาวเย็น ณ สกอตแลนด์ หลงใหลในเสียงดนตรีคลาสสิค กำลังอยู่ในโหมด Piano Apprentice!!

Soundtrack : Canon in D

status: จบโทหมาดๆ จากนิเทศจุฬาฯ กำลังจะลัดฟ้าหนีไปเรียนสกอตแลนด์ แดนมหัศจรรย์ (ที่ไม่มีพี่เบิร์ด)

Quote : 'จิ้นกระจาย วายกระเจิง'






พฤษภาคม 2549

 
1
2
3
6
8
12
13
14
15
16
17
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog