Group Blog
กันยายน 2560

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
จัดการผมเสียด้วย หมวกอบไอน้ำแทงกีโมรี


สวัสดีค่ะ สาวๆบล๊อกนี้มาพูดคุยกันในเรื่องของผมบ้าง
ใครเห็นกุ้งบ่อยๆก็จะรู้ว่ากุ้งชอบไว้ผมยาว แต่ไอที่ยาวจนถึงสะโพกตอนนี้คือขี้เกียจเข้าร้านตัดผม ><
ก็เลยต้องไว้ยาวแบบนี้ไปก่อน และแน่นอนผมยาวมากแล้วไม่ค่อยได้บำรุงก็จะแห้งแตกปลายเป็นเรื่องธรรมดา



แต่ถึงกุ้งจะขี้เกียจกุ้งก็ไม่ลืมที่จะใส่เซรั่มบำรุงผมตลอดนะคะ และถ้ามีเวลาก็จะหมักผมเอง แต่นี่ก็คืออีกไอเท็มที่พึ่งได้ลองใช้เป็นครังแรก

หมวกอบไอน้ำแทงกีโมรี Deang Gi Meo Ri

จะเป็นเหมือนหมวกฟอยล์คลุมผมที่มีเนื้อทรีทเม้นต์บำรุงผมอยู่ด้านในเสร็จสรรพเหมาะสำหรับพกผมไปต่างจังหวัดได้สบายเลย
ไม่ต้องพกกระปุกทรีทเม้นต์หนักๆหรือไปหาร้านอบไอน้ำให้ยุ่งยาก
- ทรีทเม้นต์สีขาวเหลืองขุ่น มีกลิ่นหอม
- ทรงหมวกใหญ่คลุมผมได้หมด



"นวัตกรรมแห่งการบำรุงผมรูปแบบใหม่ที่ให้มากกว่าการบำรุงทั่วไป ด้วยทรีทเม้นท์เข้มข้นในหมวก สกัดจากสมุนไพรเกาหลี 100% อย่าง
ต้นชังโพ, โสม ฯลฯ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะให้แข็งแรง บำรุงเส้นผม ขาดการบำรุง จากต้นจรดปลายให้ผลลัพธ์ ผมนุ่มสวย เงางาม
เป็นธรรมชาติ อยู่ทรงนาน 3 วัน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้"





• วิธีใช้
1. หลังสระผม เช็ดผมให้แห้งหมาด นำหมวกอบไอน้ำมาครอบบนศีรษะและเก็บผมให้หมด
2. ดึงสติ๊กเกอร์ออกปรับขนาดให้เข้ากับศีรษะ และติดสติ๊กเกอร์ลงไป
3. นวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่เส้นผม ทิ้งไว้ 10-15 นาที
4. ถอดหมวกอบไอน้ำแล้วล้างออกให้สะอาด



• ข้อควรระวัง
หลังจากเปิดใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเพื่อไม่ให้เนื้อครีมแห้ง ควรใช้ทันที ( 1 ซองใช้ได้ 1 ครั้ง)
• คำเตือน
หากเกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะควรหยุดใช้ทันที





ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 
- ผมนุ่ม เรียงเส้น ไม่ชี้ฟู
- สระผมแล้วกลิ่นหอมติดผมเหมือนทรีทเม้นต์อบไอน้ำในร้านทำผม
- ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น แต่เรื่องความอยู่ทรงยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ 
- กุ้งว่าหมวกตัวนี้เหมาะกับคนผมยาวระดับนึง เพราะเนื้อทรีทเม้นจะอยู่บริเวณก้นหมวก เวลากุ้งรวบผมเข้าไปอยู่ในหมวกผมส่วนปลายจะห้อยอยู่ท้ายทอย
ทำให้เวลานวดทรีทเม้นไม่ค่อยโดนบริเวณปลายผม จะโดนโคนผมด้านบนซะเยอะเลย
- สำหรับสาวผมยาวแนะนำว่าก่อนจะคลุมหัวให้เอาปลายใส่ลงในหมวกแล้วนวดๆให้ทรีทเม้นต์ติดปลายผมบางส่วนก่อนแล้วค่อยคลุมผมทั้งหมดค่ะ


• โปรโมชั่น
- ราคาโปรโมชั่น 199 บาท จากราคาปกติ 349 บาท

• ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
- Website : //www.daenggimeorithailand.com/
- Facebook : DaengGiMeoRiTH
- Line@ dgmrth
- จำหน่ายตามร้าน EVEANDBOY, BEAUTRIUM,ฺBEAUTY MARKET, KONVY.com,BEAUTYCOOL.COM


sponsored by



Create Date : 20 กันยายน 2560
Last Update : 20 กันยายน 2560 21:52:47 น.
Counter : 2491 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kungpunk_blog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]