Marquee Text Live - http://www.marqueetextlive.com

where can i buy nintendo wii
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

1เดือนหลังอีสุกอีใสผ่านไป



และแล้วกาลเวลาก็ล่วงเลยมาได้1เดือนแล้วค่ะ ร่องรอยอีสุกอีใสก็จางลงไป แต่อาการบ้าของเรากลับเพิ่มมากขึ้นค่ะ
-มีทั้งพยายามไม่ออกไปไหนค่ะ ไม่ใช่ว่ากลัวคนทักนะคะ แต่กลัวแดดค่ะ กลัวแสงแดดแผดเผาแล้วจะทำให้รอยดำมันเข้มขึ้นน่ะค่ะ
-โปะทั้งครีม เจล เซรั่ม วันละ3-4เวลา แล้วแต่ว่านึกออกได้ตอนไหนน่ะ
-วันๆก็จ้องแต่จะหาครีม หรือยา เพื่อจะมาจัดการกับร่องรอยที่เหลืออยู่
ลองมาดูนะ ว่าเราหาอะไรมาใช้มั่งค่ะ





ตัวนี้ขาดไม่ได้ค่ะ เพราะมีอยู่แล้วด้วยอ่ะนะ ชอบซื้อของถูกอยู่แล้วด้วย




นี่ก็ด้วยค่ะ ต้องซื้อมาเป็นคู่อยู่แล้วค่ะ แต่ตัวนี้เราใช้ทาตัวค่ะ รู้สึกว่าทาหน้าแล้วมีเม็ดๆขึ้นน่ะค่ะ




วิตอี ตัวนี้เราก็ชอบค่ะ ราคาไม่แพง ร้อยกว่าๆค่ะ ทาแล้วไม่เนอะเท่าสมูทอี




ราคาร้อยกว่าๆเหมือนกัน
นี่ก็ซื้อมาพร้อมกันน่ะค่ะ ไปร้านขายยาทีนึง เราก็กวาดมาหมดทั้งเซตเลย เราชอบยี่ห้อนี้น่ะค่ะ เพราะใช้แล้วไม่แพ้นะคะ กลิ่นก็ไม่แรง ราคาก็ไม่แพง AHAนี่เราเอาไว้ทาตอนกลางคืนน่ะค่ะ แต่ไม่ได้ทาทุกวันหรอกค่ะ เพราะมีครีมตัวอื่นรอต่อแถวอยู่อีกยาวเลยค่ะ อิอิ




ไหนๆก็ไหนๆค่ะ ก็ต้องซื้อตัวนี้มาด้วยสิคะ กันแดด แต่ไม่กันน้ำน่ะค่ะ ทาเพื่อความสบายใจค่ะ
คนมันบ้าน่ะค่ะ





แหม....ใครๆเค้าก็ใช้กันค่ะ ออกจะโดงดังขนาดนั้น มีหรือจะรอดจากเราไปได้ค่ะ เราซื้อมาตุนไว้สองหลอดเลยค่ะ แต่ปรากฎว่า ใช้ยังไงก็ไม่เห็นจะมีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ พยายามจะเพ่งแล้วเพ่งอีกก็เหมือนเดิมอ่ะ ทาไปงั้นน่ะ ซื้อมาแล้วนี่คะ




นี่เลยค่ะ ตัวhot hit บอกแล้วว่า เราน่ะ ซุ่มอยู่แต่ห้องโต๊ะเครื่องแป้งนี่แหล่ะค่ะ เลยกวาดมาทุกตัวที่เค้าฮิตกันน่ะ
อ้อ...โลชั่นเภสัช นี่สุดยอดค่ะ สุดยอดของกลิ่นนะคะ วันแรกที่ใช้นะ เราปวดหัวเลยอ่ะ กลิ่นฉุนซะ แต่เราก็ทนใช้ไปค่ะ ทาแขนทาขา ปกติเราจะผิวแห้งนะคะ ทาแล้วมันก็นุ่มดีน่ะค่ะ เหม็นดีด้วยค่ะ



และแล้วก็มาถึงไฮไลท์ของ skin careทั้งหมดค่ะ
นี่คือ Palmer's cocoa butter vitaminE scar serumค่ะ
ราคา 13.99$AD ถ้าซื้อที่usจะราคา10$ ที่ไทยราคา 780-1080 บาท
มันจะเป็นเซรั่มเหนียวๆนะ เหนียวเหมือนกาวเลยค่ะ ด้วยความที่เราสืบเสาะหาไปทั่วน่ะค่ะ เราก็ไปเจอะตัวนี้เข้าค่ะ ตอนแรกเจอะในร้านยาของตปท เราเลยฝากเค้าซื้อมาน่ะ แล้วพอดีไปเจอที่ร้านยาที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเลยถามเภสัชว่า มันไว้ทำอะไรยังไงเพื่อconfirmกับที่เราอ่านมาอ่ะนะ
เค้าบอกว่า เอาไว้รักษารอยแผลผ่าตัด รอยสิว ริ้วรอยต่างๆ ตอนนี้บริษัทสมูทอีนำเข้ามาขายแล้วค่ะ
10/10 เลยค่ะ
เราใช้นะ เราเห็นว่ารอยมันจางลงเยอะเลยค่ะ รอยเล็กๆนี่หายไปเลยค่ะ ต้องทาแล้วก็นวดค่ะ เหนียวมากๆๆๆๆๆๆๆ ทา3-4ครั้ง ต่อ1วันนะ




bio oil 60ml 10$AD
ไหนๆจะฝากซื้อแล้วน่ะค่ะ เราเลยฝากซื้อตัวนี้มาด้วยเลย เพราะอ่านๆจากในเวบแล้วน่าสนใจดีค่ะ ใช้แบบเดียวกับPalmer's น่ะค่ะ แต่ถูกกว่าอีก ใช้นวดๆๆๆค่ะ มันเป็นออย ใช้กับผิวแตกลายก็ได้ด้วยค่ะ แต่ต้องใช้เวลากับความอดทนในการนวดนะคะ




อ่ะ ยังมีอีกค่ะ โลชั่นค่ะทาได้ทั้งหน้า ทั้งตัวน่ะค่ะ
ราคา8.99$AD หรือประมาณ 270บาท
ยี่ห้อนี้มีครีมเยอะมากค่ะ หลายสูตรเลย เราเลือกขวดนี้เพราะมันลดราคาค่ะ อิอิ แล้วก็มีทั้งshea buter+vitaminE โอ้โห...เข้าท่าค่ะ มันคงจะช่วยๆกันอ่ะนะคะ น่าเชื่อถือสุดๆ
เอามันขนาดใหญ่สุดเลย ใช้ได้ทั้งปีค่ะ


คือว่าเราพอเรารู้ว่าแฟนจะไปออสเตรเลีย เท่านั้นแหล่ะค่ะ เราก็ถามgoogleเลยค่ะ ว่ามีร้านขายยาอะไรมั่ง แล้วก็โหลดcatalogมาดูด้วยว่ามีอะไรลดราคามั่งค่ะ แล้วเราก็จดๆๆๆๆๆๆ จดทุกรายละเอียดเลยนะคะ ว่าร้านอยู่ไหน ซื้ออะไร ราคาเท่าไหร่
จนมันเหมือนเป็นเกม amazing raceเลยค่ะ เพราะเราสั่งไปเยอะมากๆๆ คุณแฟนเราก็ต้องไปตามหาร้านต่างๆ แล้วก็เลือกแต่ละชิ้นที่เราสั่งไป ใช้เวลาเป็นวันน่ะค่ะ กว่าจะหามาจนครบ แฮ่ะ แฮ่ะ










 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2551
6 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2551 12:41:56 น.
Counter : 5860 Pageviews.

 

เยอะดีค่ะ กลับมาสวยเหมือนเดิมนะคะ

 

โดย: thejkpb 8 พฤษภาคม 2551 20:46:13 น.  

 

กับมาสวยเช่นเดิมนะคครับบบ

 

โดย: mokcona@ IP: 58.10.87.214 8 พฤษภาคม 2551 21:08:07 น.  

 

ขอบคุณค่ะ สวยไม่สวยไม่รู้เลยค่ะ แต่อาการหนักฉุดไม่อยู่เลยค่ะเนี่ย นี่ยังอวดผลิตภัณฑ์ไม่ครบเลยนะคะ เมื่อยมือซะก่อนค่ะ เพราะเราซื้อเพิ่มทุกอาทิตย์เลยหล่ะค่ะ จนคุณแฟนบอกว่า พอซักทีได้มั๊ย ที่แบกกลับมาให้เนี่ย ยังไม่พออีกเหรอ แฮ่ะ แฮ่ะ แฮ่ะ

 

โดย: hunny ji 8 พฤษภาคม 2551 21:16:35 น.  

 

เป็นอีสุกคุณใสมาประมาณเดือนกว่าแล้ว ยังไม่จางเลยใช้ตัวไหนดีคะบอกที กลุ้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: kuyy IP: 124.120.240.244 18 มิถุนายน 2551 8:34:25 น.  

 

คุณเนี่ย ตลกจังเลยนะคะ ฮาดีจัง อ่านบทความที่คุณเขียน แล้วก็นั่งขำ นั่งอมยิ้มไป เพราะว่า เหมือนกับตัวเองมากเลย บ้าครีมที่จะเอามาลดรอยดำที่เกิดจากอีสุกอีใส เนี่ยละคะ กลางวันก็ไม่ออกไปไหน กลัวโดนแดด ออกได้เฉพาะหลังหกโมงเป็นต้นไป ฮ่า ฮ่า

ตอนนี้ก็ภาวนาให้แผลรอยดำบนใบหน้าหายไปเหมือนกันค่ะ กำลังประโคมครีมที่มี และคิดว่าจะไปซื้อมาอีกเหมือนกัน ว่าจะแวะไปศิริราชเหมือนกันค่ะ อิอิ ขอบคุณนะคะที่บอกกล่าวสรรพคุณยาให้ทราบ ค่ะ

 

โดย: Joy IP: 127.0.0.1, 202.142.193.66 16 พฤษภาคม 2552 13:28:21 น.  

 

อยากถามว่าะยะเวลาในการเป็นนี่ เป็นกี่เดือนครับ พอดีผมก็เป็นเหมือนกันแล้วตุ่มยังไม่ยุบเลย ตั้งสามสัปดาห์แล้ว

 

โดย: gummy IP: 58.10.205.97 9 มีนาคม 2554 21:42:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Bunny be lucky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Music Codes by SongArea.com
Friends' blogs
[Add Bunny be lucky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.