กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เรื่องเล่า อารมณ์ขัน
ย่ี่ห้อน้ำหอม

สมชายไปที่ร้านขายน้ำหอมหลังจากที่เลือกดูอยู่นาน จึงถามคนขายว่า
สมชาย: "ทำไมน้ำหอมขวดนี้ถึงไม่มีกลิ่นหอมเลยล่ะครับ?"
พนักงานขาย : "อ้าว คุณไม่รู้หรือครับว่า น้ำหอมชนิดนี้มีชื่อว่า น้ำหอมหมื่นเมตร คุณจะต้องเดินไปถึงหมื่นเมตรก่อน คุณถึงจะได้กลิ่นหอมของมันยังไงละครับ"

จริงหรือเท็จกันแน่

ด.ช.แก้ว : พ่อฉันบอกว่า แต่ก่อน แต่ก่อนนี้คนคือลิงล่ะ.
ด.ญ.น้อย : มันเป็นเรื่องตลกมากกว่านะ"
ด.ช.แก้ว : จริง ๆ นะเธอ "
ด.ญ.น้อย : ถ้างั้น เมื่อก่อนนี้ พ่อของเธออยูท่ี่สวนสัตว์ไหนเหรอ?

จิตใจแย่ ๆ ของคน

ภรรยา: "สมัยนี้จิตใจของคนเราแย่ลงทุกวันเลยนะคะ อย่างวันก่อนฉันไปซื้อของในตลาด ขนาดแม่ค้ายังทอนแบงค์ปลอมให้ฉันเลย"
สามี: " ไหนละ ผมขอดูหน่อยซิ"
ภรรยา: "แต่ฉันทอนแบ็งก์นั้นซื้อผักไปแล้วล่ะค่ะ"

ยิ่งล้างยิ่งแก่


ยาย:" หนูนา มานี่เร็ว ยายจะช่วยล้างหน้าให้
หนูนา:" แต่หนูไม่อยากล้างหน้านี่ค่ะ"
ยาย:" รู้ไหม๊ ตอนที่ยายอายุเท่าหลาน วันหนึ่งล้างหน้าถึง 3 ครั้ง เชียวนะ.
หนูนา: มิน่าล่ะ หน้าของคุณยายถึงมีรอยย่นมากจัง

ไม่ต้องห่วง
คุณอำนวยไปซื้อบ้านที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในที่สุดเขาก็ชอบบ้านหลังหนึ่ง "บ้านหลังนี้ถูกใจผมมาก เลยนะ เสียแต่มีโรงงานอยู่ข้าง ๆ เท่านั้นเอง"
" ไม่ต้องห่วงหรอกครับ" นายหน้าขายบ้านปลอบใจ "มันเป็นโรงงานผลิตดินระเบิด จะระเบิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้"


มองการณ์ไกล
วันหนึ่ง ขณะที่สมชายกับสมหมายเดินไปทำงานด้วยกัน
สมชาย : ภรรยาผมมองการณ์ไกลจริง ๆ ก่อนออกจากบ้านเธอบอกให้ผมเอาร่มมาด้วยเพราะฝนจะตก ดูสิ ฝนตกจริง ๆ ด้วย
สมหมาย: แต่ผมว่าภรรยาผมมองการณ์ไกลกว่านะ เธอบอกกับผมว่า "คุณสมชายเอาร่มไปแล้ว คุณใช้ร่มกับเขาก็แล้วกัน"
สมชาย: ???




Get this widget | Track details | eSnips Social DNA



ไปเข้าค่าย
แจ่มจรัส: ลูกจะไปเข้าค่ายลูกเสือตั้งห้าวัน แต่ทำไม่ในเป้ไม่เห็นมีแปรงสีฟันกับยาสีฟันเลยล่ะ
ลูกชาย : ก็แม่ซ้ือยาสีฟันแบบปกป้องแบคทีเรียยาวนาน 12 ชั่วโมงมาให้ผมไม่ใช่เหรอครับ
แจ่มจรัส: ใช่จ้ะ แต่ทำไมไม่เห็นมีในเป้เลยละลูก
ลูกชาย : แม่ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวคืนนี้ผมแปรงเผื่อไวเลยสิบรอบ ก็ปกป้องไปได้ 120 ชั่วโมง ห้าวันพอดีเลยแม่

แทนได้ไหม
เมื่อหัวหน้าฝ่ายเสียชีวิต ในงานศพขณะที่กำลังนำร่างของหัวหน้าฝ่ายใส่เมรุ เพื่อประกอบพิธีฌปนกิจลูกน้องคนสนิทสบโอกาสจึงกระซิบถามกับผู้จัดการ
ลุกน้อง: ผู้จัดการครับ ให้ผมทำหน้าที่แทนหัวหน้าฝ่ายคนเก่าได้ไหมครับ
ผู้จัดการ: คุณจะเอาแบบนั้นเหรอ งั้นลองไปติดต่อสัปเหร่อดูละกันว่าเขาจะะเห็นด้วยหรือเปล่า

เบี้ยว
นายโตเป็นพนักงานเสิร์ฟ พอถึงเวลาปิดร้านมีสามโต๊ะเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงินค่าอาหาร นายโตไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรดี จึงไปปรึกษากับเถ้าแก่
นายโต: เถ้าแก่ครับ มีสามโต๊ะเบี้ยวครับ ทำยังไงดีครับ
เถ้าแก่ : โต๊ะเบี้ยว แกก็ไปจัดให้ตรงสิ
นายโต: ???




















Create Date : 09 กันยายน 2554
Last Update : 14 กันยายน 2554 13:29:22 น.
Counter : 1033 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

krupissa
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]