Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
หากย้อนเวลาได้

หากย้อนเวลาได้

Key: G C D G

หากย้อนเวลาได้ฉันจะกลับไป บอกว่า รักเธอ

ทุกวันนี้ แม้ยามหลับตา ยังเห็นเธอเสมอเธอยังเดินอยู่ในความฝัน

แม้เวลาจะผ่านไป นานเพียงใด กี่เดือน กี่ปีไม่สำคัญ

แต่เธอนั้น ยังคงงดงาม อยู่ในใจเสมอมา

ฉันเพียงแค่เสียใจในวันเวลาที่ผันผ่าน

ในวันนั้น... แม้มีโอกาส, จะเอ่ย...วาจา,

วันที่เรียน ม.ปลาย ก่อนสอบเทอมสุดท้าย...วันนั้นไม่นึกว่าเธอจะเดินมานั่งลงตรงหน้า

เราได้คุยกัน ก่อนวันจากลา ในตอนหนึ่งเธอสบตาฉันและเอ่ยกับฉันว่า

…..“เธอคงไม่เคยรู้จัก...ความรัก, เธอไม่เคยมี...ความรัก, ใช่ไหม...เธอ”

* ฉันไม่กล้าบอกเธอ เพราะอายกลัวเธอขุ่นเคือง หรืออะไร ไม่แน่ใจ

ก็เธอนั้นเป็นคนสวย ผู้ชาย มาก มาย มารุมล้อม, เธอ...เสมอ

ฉันแค่คนธรรมดา เป็นคนเชยๆ หรือกล้าเอ่ย...รักเธอ

ถึงแม้เราเรียนอยู่ห้องเดียวกัน ฉันก็ได้แต่ฝันเพ้อ ไปวันๆ

อยากจะมีสักวัน ที่มา, เจอกัน, แม้มัน...สายไป

แต่อย่างน้อย ความในใจ ของฉันที่มี, ที่ค้างคาต่อเธอ,ที่เคย ฝัน

ขอให้ฉัน, ได้มีโอกาส, บอก...เธอ, ได้พูดมัน

ว่าเธอนั้น... แหละ, คนที่ฉันรัก... ไม่เพียงเท่านั้น,เธอยังเป็นรักแรกของฉัน

.....ซึ่งฉันจะจดจำมัน, ไปจนถึง...วันตาย.

SOLO: G C D G

(ซ้ำ *)

( ๖ สิงหาคม ๒๕๕๕)

ลิงค์เพลง

https://www.youtube.com/watch?v=4GvKcSFXK40&feature=youtu.be

***  เคยเขียนไว้ก่อนนี้ เป็นการเขียนตามอารมณ์ที่ไม่ได้นึกถึงทำนองและดนตรี แต่ก็ลองใส่คอร์ดกีตาร์เพื่อจะให้เป็นแนวทางไว้ก่อน จนกระทั่งได้ทำนองประมาณนี้ แต่ก็ยังมีหลายสิ่งที่ยังบกพร่อง และสิ่งหนึ่งที่ไม่มีความสามารถเลยก็คือ การโซโล่...เพราะจริงๆ แล้ว ไม่ว่าจะเล่นดนตรีอย่างไร ก็ไม่มีความสามารถพอ เป็นได้แค่อยากจะร้องเพื่อตัวเองเท่านั้น  เหมือนลิงค์นี้)




Create Date : 05 สิงหาคม 2557
Last Update : 5 สิงหาคม 2557 21:30:25 น. 0 comments
Counter : 866 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

huaboonsan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





.....มีความฝันเป็นเรือ
ล่องลอยไปในทะเล
แห่งกาลเวลา............

Friends' blogs
[Add huaboonsan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.