สุดท้ายยย...
 สวัสดีปีใหม่...
ตอนนี้ยังทันอยู่ไหมชาวบล๊อกแก๊ง..ฮี่ๆๆๆๆ

คือแบบว่าวันนี้มีเรื่องที่น่าดีใจมากกกกก
เพราะเป็นวันที่..เกรดออกครบแล้วว เย่!!
ผลออกมาน่ารักมากกกก ..อิอิ
ขอบคุณความพยายามของตัวเอง ขอบคุณความอดทน เข้มแข็ง และอีกมากมาย
ที่ทำให้ได้มาซึ่งเกรดที่สวยงาม.. : )

...แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น... ><
คือว่าวันนี้เราได้มีโอกาสโทรไปหาพี่ที่เราฝึกงานด้วย
ด้วยความคิดถึง เราก็เม้ามอยหอยกาบกันมากมาย
แต่แล้วพี่เค้าก็ได้เล่าปัญหาที่บริษัทให้เราฟัง
ซึ่งประเด็นคือ..โจทย์เก่าของเรา 
คนที่เราคอยเฝ้ามองดูความสำเร็จของเขา (ประชด)
เพราะคนคนนี้เค้าดูมีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด
 ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรในที่นั้น
ซึ่งสิ่งที่ได้ยินจากพี่ที่ทำงานคือ คนคนนั้นลาออกไปแล้ว
เนื่องจากอยู่ไม่ได้ เพราะนิสัยในการทำงาน เข้ากับคนอื่นไม่ได้
อย่างที่เรามองไว้ไม่มีผิด ทุกสิ่งอย่างที่คนคนนั้นวางอำนาจเอาไว้
ก็ดูเหมือนจะล่มสลายไปหมด....

ก็อย่างว่านะ...
อะไรที่ดีเราก็ต้องเก็บไว้
อะไรที่ไม่ดีก็ต้องทิ้งมันไป 
...มันเป็นสัจธรรมชีวิต...

รักและคิดถึงพี่ๆที่บริษัททุกคน
รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ
: )




Create Date : 28 มกราคม 2557
Last Update : 28 มกราคม 2557 19:25:58 น.
Counter : 750 Pageviews.

1 comments
  
ยินดีกับเกรดน่ารักๆ นะคะ
โดย: Close To Heaven วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:14:52:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงแห่งความเหงา
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



อาจระบายเรื่องบางเรื่องบ้างประปราย ^^ ขอบคุณพื้นที่นี้ที่ทำให้เราได้มาพบเจอแต่ความสุข :)
New Comments
Group Blog
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
28 มกราคม 2557
Friends Blog
[Add เจ้าหญิงแห่งความเหงา's blog to your weblog]