ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
ทรงผมรับปริญญา...เเบบเกล้าเก็บเรียบร้อย

       สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้พี่มีเวลาว่างนิ๊ดนึง เลยขอมาอัพทรงผมสำหรับน้องๆว่าที่บัณฑิตกันค่ะ  ยิ่งช่วงนี้เข้าสู่ฤดูกาลเเห่งการรับปริญญา น้องๆอาจกำลังมองหาทรงผมอยู่ เลยเอามาเป็นเเนวทางค่ะ เเค่เเนวทางเฉยๆนะคะ..... ไม่ใช่ว่าจะเหมือนกันเป๊ะๆ เหตุผลจะที่ช่วยให้เลือกทรงผม เหมาะสมกับใบหน้าของน้องๆเเต่ละคนนั้น มีประมาณนี้คะ 
-ลักษณะเส้นผม เส้นเล็กเส้นใหญ่
-ผมหนาผมบาง
-ลักษณะศรีษะ ทุย เเฟ่บ
-ผมสั้นผมยาว
-ลักษณะรูปหน้า หน้าผากกว้างหรือหน้าผากเเคบ
ทรงผมของดาราที่เลือกมาให้ช่างดู บางทีก็ไม่ได้เหมาะสมกับเราไปทุกอย่างค่ะ เเค่เป็นเเนวทางว่าอยากได้ประมาณนี้ สุดท้ายทั้งนี้ทั้งนั้น ช่างก็จะช่วยดูให้อีกทีนึงค่ะ อาจปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เพื่อให้สาวๆออกมาดูดีที่สุดค่ะ พบกันครึ่งทางนั่นเองนะคะ 

วันนี้ พี่กระเจี๊ยบเอาทรงผมเกล้าเก็บเรียบร้อยเเบบต่างๆมาให้ดูค่ะ

มาดูกันเลยค่าาาา



























































































                                                                                                                                  ทรงผมเกล้าเเบบมาตรฐาน ของงานรับปริญญานั้น หลักๆคือ 
ยีช่วงศรีษะให้ทุยสูง ผมด้านหน้าจะเป็นเเบบเปียเก็บข้างทั้งหมด หรือจะปาดลงมา ก็ดูที่ลักษณะหน้าผาก ว่ากว้างหรือเเคบ ถ้าเเคบก็เปิดจะสวย ถ้ากว้างก็ปิดค่ะ 
ด้านหลังก็เเล้วเเต่จะเก็บให้เป็นลวดลายต่างๆ 
การเปียก็มีอยู่สารพัดเปีย เเล้วเเต่จะชอบเลยค่ะ เปียสาม เปียสี่ ทวิส เปียฝั่งเศส เปียนูน เดี๋ยวคราวหน้า จะเอางานสารพัดเปียมาลงบ้าง  เผื่อจะชอบกัน ^__^
 สรุปสุดท้าย ต้องปรึกษากับช่างผมเลยค่ะ เขาจะเเนะนำได้ว่าอันไหนเหมาะหรือไม่เหมาะยังไงค่ะ 

......ขอเเสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกๆคนล่วงหน้านะคะ.....





Create Date : 22 ตุลาคม 2558
Last Update : 27 ตุลาคม 2558 11:00:52 น.
Counter : 3643 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กระเจี๊ยบจืด
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่นชอบการเเต่งหน้ามากมาย เลยลาออกจากงานประจำมาเรียนเเต่งหน้าจริงๆจังๆซะเลย อยากทำงานที่ตัวเองรัก โดยที่มีเวลาให้กับครอบครัวมากกว่าเดิม ^^
ปัจจุบันนี้ ก้าวมาเป็นเมคอัพอาร์ทตีส เเบบเต็มตัวเเล้วค่ะ เพราะสนุกกับงานที่ทำ เเละก็รู้สึกมีความสุขทุกๆครั้งที่ได้เนรมิตให้ลูกค้าได้สวยที่สุด ในวันที่พิเศษของเขา เเค่รอยยิ้มของลูกค้า ก็ทำให้เรามีความสุขหัวใจพองโตได้
เเต่การเเต่งหน้าทุกครั้งๆก็เปรียบเสมือนการเรียนรู้ กว่าจะเป็น "เมคอัพอาร์ทตีสขั้นเทพ"ได้จะต้องเก็บเกี่ยวชั่วโมงบินต่อไป ยังต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ หาอะไรใหม่ๆ มาให้ลูกค้าที่น่ารักทุกคนค่ะ จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นๆ นะค่ะ


........ความสำเร็จได้มาจากการไขว่ขว้า ไม่ใช่นอนรอ.......