ไม่ว่าหนทางจะยาวไกลสักเท่าไหร่ จะต้องก้าวไปให้ถึงฝัน มันจะต้องมีสักวันที่มันต้องเป็นของเรา *-* สู้สู้เด้อ พี่น้อง*-*

 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 สิงหาคม 2553
 

กลอนๆๆๆๆๆๆ โดนใจ

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา คือชีวิตเรา...
สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจเรา คือหัวใจเรา...

อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร
อย่าเอาใจทั้งใจไปให้ใครคนเดียว
อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุด และดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล
เพราะไม่มีใคร...ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง





คนบางคน.. อกกับตัวเองอย่างมีเกียรติและภาคภูมิใจว่า "เราได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว" เพียงแค่นี้ ความสุขบนเส้นขนานก็ดูจะไม้ร้างลาและเดียวดายอย่างแน่นอน อาจดูเป็นเรื่องง่ายๆที่จะทำ แต่ไม่ง่ายนักกับการลงมือทำ แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่จะทำ ขอเพียงไม่ตามใจตัวเองอย่างเพลิดเพลิน




ความรักของฉันที่มีให้เธอมั่นเสมอ
มอบแด่เธอคนเดียวไม่แปรผัน
ฉันจะขอรักเธอด้วยหัวใจด้วยชีวัน
ถึงจะเป็นเพียงฝันทุกนาทีฉันนี้ขอรักเธอ

ถึงแม้เธอจะไม่มีใจรักตอบ
แต่ฉันขอขอบใจกับคำว่ารักที่ได้จากเธอ
ถึงแม้สิ่งที่หวังนั้นเลือนลางแต่ฉันไม่เคยหมองเม่อ
ฉันจะจำไว้เสมอว่าครั้งหนึ่งเคยได้รักจากหัวใจ

ฉันเหมือนดินเธอเหมือนดั่งฟากฟ้า
ฉันไร้ค่าแต่ฉันยังยืนหยัดไม่สิ้นไร้
ถึงแม้เราสองนั้นไม่มีทางที่จะเป็นไป
ไม่เป็นไรแค่ในฝันฉันก็สุขใจอย่างเพียงพอ




ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา…
จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว
ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร
แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ




 

Create Date : 26 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2553 19:53:12 น.
Counter : 424 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

koyzaza 353
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัดดีคะ ชื่อ ก้อย นะคะ หรือ สุภาวดีพลประจักษ์

ตอนนี้อยู่ชั้น ม.6 แล้วจร้า
[Add koyzaza 353's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com