กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
 
 
22 กุมภาพันธ์ 2554
All Blog
รักนะ
โอ๊ย หยุดหลายวันกะจะได้พักกับเค้า ดันป่วยซะนี่ เบื่อตัวเองจริงๆเลยเนี่ย ห่างหายจากการเขียน blog มาหลายวัน มาต่อเลยดีกว่า ภาคที่แล้วค้างไว้ว่าเมื่อถึงทางต้องเลือก ระหว่างคนที่เคยรู้สึกดีแต่ทิ้งเราไป กับ คนที่ไม่เคยมีความชัดเจนให้กับเราแต่อยากจะกลับมาเริ่มต้นใหม่กับเรา เราจะเลือกใคร ณ เวลานั้นเราก้อไม่รู้หรอกว่าใจเราต้องการอะไร แต่ถามว่าอยากกลับไปหาใครยอมรับว่า แน่นอนทุกคนก้อต้องอยากกลับไปหาคนที่เราเคยรัก ถึงแม้ว่าเขาจะทำให้เราเจ็บซักแค่ไหนแต่ถ้าเราได้เคยรักแล้วก้อพร้อมจะให้โอกาสเขาเสมอ แต่กับเราตอนนั้นก้อไม่รู้ว่าอะไรดลใจ(ผีผลัก ให้จับไม้สั้นไม้ยาว 55)
เราเปิดใจคุยกันกับเค้าว่า ตอนนี้แฟนเก่าเราเค้ากลับมาหา อยากจะเริ่มต้นใหม่ ซึ่งเราก้อยอมรับว่าเรายังรู้สึกดีๆกับแฟนเก่าเราอยู่ เราก้อลองใจโดยแกล้งถามเค้าว่าจะดีไหมถ้าเราจะกลับไปคบกับแฟนเก่าเรา เค้าก้อเงียบแล้วตอบว่าถ้าคิดว่าทำแล้วมีความสุข แล้วยังรักเค้าอยู่ก้อกลับไปเถอะ พอได้ยินแบบนี้ แปลกอ่ะ ทำไมใจเรามันรู้สึก แปล๊บๆๆๆ ขึ้นมา ก้อไม่ได้มากมายไรหรอกแต่ไม่คิดว่าจะรู้สึกแบบนี้ไง จากนั้นก้อเปลี่ยนเรื่องคุยกัน คุยเรื่องก่อนหน้านี้ที่ห่างกันไปแต่ละคนไปทำอะไรมาบ้าง จนสุดท้ายเขามาส่งเรากลับหอพัก แล้วเราก้อบอกเค้าว่า งั้นตั้งแต่พรุ่งนี้เราคงจะไม่ได้พบกันแบบนี้แล้วล่ะเพราะเราจะกลับไปหาแฟนเก่าเราแล้ว เขาก้อนิ่งๆ ไม่พูดอะไรแล้วก้อขับรถออกไป เราก้อวิ่งขึ้นไปบนห้องแบบไม่รู้สิ หน้ามันรู้สึกร้อนผ่าวๆเหมือนน้ำตาจะไหล แปลกเหมือนกันทั้งๆที่คิดว่าเราก้อไม่ได้อะไรกับเขาอยู่แล้ว พอล้มตัวลงนอนน้ำตาก้อไหล เกือบสิบนาทีเขาก้อโทรเข้ามาที่ห้อง เราก้อแอบตกใจนิดหน่อย (พยายามทำเสียงให้ดูปรกติสุขที่สุด) 55 แล้วเขาก้อบอกว่าขึ้นมาว่า ยังไม่สายไปใช่ไหมถ้าเขาจะบอกว่าเขารักเรา แล้วไม่อยากให้เรากลับไปหาแฟนเก่า โอ้โห แม่เจ้า แค่นั้นล่ะ น้ำตาแตกกว่าเดิม ฟอร์มที่เก็บไว้ไม่มีเหลือ เราก้อร้องไห้แล้วบอกเขาไปว่า ถ้าโทรมาช้ากว่านี้ คงไม่ได้เจอกันแล้วล่ะ 555 เฮ้อ สรุปนี่เราก้อรักเขาไปแล้วเหรอเนี่ย ไปรักตอนไหนหว่า ทั้งๆที่บอกใครต่อใครว่าเนี่ย ไม่ใช่สเปคเลย นิสัยก้อไม่ใช่ ยิ่งอารมณ์ร้อนแบบนี้ยิ่งไม่ใช่เลย สรุปแล้วเรากับเขาก้อเลยกลับมาเรียนรู้กันแบบจริงๆจังๆอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะนำมาสู่หนทางแห่งการเริ่มต้นสิ่งดีๆหลายๆสิ่ง



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2554 12:49:27 น.
Counter : 347 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข้าวตังน้อย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]