เรื่องราว....ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ของแมวเก้าชีวิตติสต์แตก ยินดีต้อนรับค้าบ.....แง๊ววว.....
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

เรื่องของแมวติสต์แตก ตอน กำจัดจุดอ่อน แง๊ววววว

“ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน หรือมันแค่ขำ ขำ”

“เฮ้ยไอ้โพดแกอารมณ์สุนทรีย์เว้ย นอนกระดิกหางฟังเพลง หลับตาพริ้มเชียวนะ”

ช่างเป็นเสียงที่ทำลายบรรยากาศจริงๆ ผมกำลังนอนฟังเพลงอย่างมีความสุข นี่กะว่าจะหัดร้องไปจีบน้องข้าวฟ่างซะหน่อย

“บอกแล้วไงเจสว่าแมวชั้นน่ะ มันติสต์”

“ไอ้ติสต์ที่ว่า คือวันๆไม่ทำอะไรใช่มั้ย ได้แต่ดูหนังกับฟังเพลง แล้วรอให้แกประเคนอาหารกับความรักให้มัน”

“ข้าวโพดน่ะแมวนะแก จะให้ข้าวโพดออกไปหางานทำมาหาเลี้ยงชั้นเหรอ”

“อย่างน้อยมันก็น่าจะช่วยแกกวาดบ้าน ล้างจานมั่งนะ ไม่ใช่เอาแต่นั่งๆนอนๆเป็นคุณชาย ทีชั้นแกยังจิกหัวใช้ทุกครั้งที่มาบ้านแกเลย”

อิอิอิ มันผิดกันค้าบ ผมน่ะอยู่บ้านในฐานะเจ้าของ ส่วนเพื่อนเธออยู่ในฐานะคนอาศัย นี่คงไม่รู้ตัวว่าหากผมไม่พอใจขึ้นมาวันไหน จะโดนผมไล่ออก24ชั่วโมงเลย

“เจส ข้าวโพดน่ะคือ ม. สระแอ ว.แหวน แมว นะแก ฟุ้งซ่านอีกแล้ว”

“พูดอย่างกะไอ้โพดมันทำตัวเป็นแมว ชั้นเห็นพฤติกรรมมันยังไงก็ไม่ใช่แมวอยู่ดี”

เออ ฉลาดเหมือนกันนี่ที่รู้ว่าผมน่ะ เหมือนนักร้องดังจากเกาหลี อิอิอิ

“เออ ตกลงพี่มาร์คเค้ามาจีบแกใช่มั้ย”

“จีบบ้าอะไรล่ะแก เค้าแค่อยากมีเพื่อนหรอก”

“แล้วทำไมต้องเจาะจงมาเป็นเพื่อนแกด้วยยะ จีบแกก็บอกมาเหอะน่า”

“ไม่รู้ แต่แกอย่าไปเที่ยวถามเค้านะ เดี๋ยวเค้าหาว่าชั้นทอดสะพานผ่านแก”

“ทอดก็ดีสิ ชั้นจะได้เก็บค่าผ่านทางซักหนึ่งบ๊วบก่อน”

“นังบ้า”

ผมรำคาญพี่มาร์คมากๆเลยครับ ช่างแวะเวียนมาได้บ่อยๆ เดี๋ยวนี้เริ่มไม่ซื้อของมาฝากผมแล้วล่ะ แต่เอามาฝากเธอแทน โธ่เอ้ย คิดว่าจะเอาใจผมได้นานซักแค่ไหน ผมเองก็ไม่ใช่แมวเห็นแก่ได้นะครับ แต่คนเรามันต้องเสมอต้นเสมอปลายสิ ว่าแล้วผมก็ไปเล่นพู่ขนนกที่พี่มาร์คเคยซื้อมาให้ดีกว่า สนุกดี

“ข้าวโพด ไปวัดกันนะ”

หืม จะพาผมไปวัดทำไมน่ะ ไม่เอานะผมยังไม่อยากบวช

“แกถ้าพระไม่ให้ไอ้โพดเข้าวัดจะทำยังไง”

“ทำไมจะไม่ให้ ในวัดก็มีหมาแมวเยอะแยะ วันก่อนชั้นยังเห็นแมวสามขา มานั่งใกล้ๆพระเวลาท่าน สวดมนต์เลย”

และแล้วเราก็มาถึงที่วัด เธอถวายอาหารพระและนั่งฟังพระสวดอะไรบางอย่าง พอพระสวดเสร็จ ช่วงกรวดน้ำเธอก็เอามือข้างหนึ่งมาจับหัวผมด้วย ผมนั่งมองด้วยความสงสัยว่าเค้าทำอะไรกัน จนกระทั่งเสร็จพิธี พระท่านก็ถามว่า

“สีกา เอาแมวมาทำบุญด้วย แปลกดีนะ ไอ้แมวนี่ก็ท่าทางฉลาดดี”

“ค่ะ อยากให้ผลบุญส่งให้เค้าไม่ต้องเกิดมาเป็นแมวอีกค่ะ”

“อยากให้มันเกิดเป็นอะไรล่ะ ถ้าไม่ต้องเป็นแมว”

“เป็นคนมั้งคะ”

“เกิดเป็นคนบางทีก็ลำบากกว่าเกิดเป็นแมวนะสีกา การไม่เกิดเลยน่ะคือสิ่งที่ดีที่สุด แต่ก็ดีแล้วล่ะสีกา พาแมวเข้าวัด ไม่ได้พาแมวมาปล่อยวัด”

“หลวงลุง เพื่อนผมน่ะมันบ้า มันชอบพาแมวไปโน่นมานี่ทุกที่นั่นแหละครับ ขนาดโรงหนังยังแอบพาแมวเข้าไปดูเลย”

ผมแอบเห็นเธอหยิกเพื่อนเธอด้วย คิคิคิ

“ดีแล้ว เดี๋ยวอาตมาจะรดน้ำมนต์ให้นะ”

ผมกำลังสงสัยว่ารดน้ำมนต์เป็นยังไง ไม่ทันตั้งตัว ก็มีหยดน้ำคล้ายกับน้ำฝน ตกมาใส่ผมเต็มหน้า ผมสะดุ้งเลยครับ ตะเกียกตะกายจะวิ่งเพราะผมไม่ชอบน้ำแต่เธอจับผมไว้แน่น เดี๋ยวเดียวก็หยุด ผมไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าพระจะเสกฝนได้ และยังเก่งบังคับให้ฝนหยุดตกได้ด้วย

พอออกมานอกกุฏิ เพื่อนเธอก็แซวผมว่า

“แหมไอ้ข้าวโพด โดนน้ำมนต์หน่อยทำเป็นสะดุ้งนะแก ไปโดนอะไรเข้าสิงมาล่ะแก ฮ่า ฮ่า ฮ่า”

ได้ทีเยาะเย้ยผมใหญ่เลยนะ

วันนี้ดูเธออารมณ์ดีเป็นพิเศษ ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่รู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรแปลกๆพิกลกำลังจะเกิดขึ้น

ที่สำคัญเธอเข้าครัวทำอาหารครับ ร้อยวันพันปีผมเห็นเธอทำแต่ไข่เจียวหรือไม่ก็ซื้อกินจากข้างนอก นี่ผมพลาดอะไรบางอย่างไปรึเปล่าเนี่ย ผมแอบฟังเพื่อนเธอกับเธอคุยกัน

“แกทำไมไม่ออกไปกินอะไรข้างนอกวะ วันพิเศษทั้งที”

“ออกไปข้างนอกข้าวโพดก็ไปด้วยไม่ได้น่ะสิแก ไม่มีร้านไหนเค้ายอมให้เอาแมวเข้าร้านหรอก”

“แกก็แอบๆเหมือนที่ผ่านมาดิ”

“ชั้นเคยลองแล้ว เจ้าของร้านจับได้ต่อว่าชั้นใหญ่เลย บอกว่าเดี๋ยวขนข้าวโพดตกใส่อาหารโต๊ะอื่น ชั้นเลยไม่อยากเสี่ยงอีก”

“แล้วนี่แกก็ลำบากชั้นอีก ให้ชั้นมาทำกับข้าวให้กิน กรรมจริงๆ ผู้หญิงอะไรวะ ทำกับข้าวก็ไม่เป็น”

“ทำเป็น แต่ไม่อยากทำย่ะ เดี๋ยวแกติดใจ”

“แกอย่ามาโม้ดีกว่าว่าทำเป็น วันก่อนทอดปลาทูให้ไอ้โพดกินดำเป็นปลานิโกรเลยแก แมวแกมันยังสะบัดหน้าหนีเลย”

“เออน่าอย่าพูดมาก ทำไปเหอะนะ ชั้นเป็นลูกมือแกเอง”

“ลูกมือชั้นน่ะมีแล้ว”

“ใครเหรอลูกมือแก”

“สวัสดีครับ”

“พี่มาร์ค มาได้ยังไงคะเนี่ย”

เธอหันไปทำตาเขียวใส่หน้าเพื่อนเธอที่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

“พี่มาเป็นลูกมือให้เจสเค้าน่ะครับ คงไม่รังเกียจนะที่พี่จะมาร่วมฉลองวันเกิดด้วย”

สมรู้ร่วมคิดกันดีนัก ผมชักเริ่มฉุนนิดๆ

“คือว่าก็ไม่ได้จัดงานอะไรน่ะค่ะ แค่กินข้าวกันในครอบครัวค่ะ”

“งั้นขอผมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวข้าวโพดได้มั้ยครับ”

หมันไส้ ทำเป็นมาทึกทักว่าตัวเองไปหนึ่งในสมาชิกครอบครัว

“พี่ซื้อขนมเค๊กมาด้วยครับ ทานข้าวเสร็จแล้วเราตัดเค๊กกันนะครับ”

ผมทนฟังไม่ไหวเลยเดินออกมานอนเล่นหน้าบ้าน เห็นไอ้เฉาก๊วยมาเมียงมองอยู่หน้าประตู ด้วยความที่ผมยังอารมณ์ค้าง ก็เลยเดินเข้าไปหาไอ้เฉาก๊วย มันดีใจใหญ่นึกว่าผมจะเล่นด้วยวิ่งเข้ามาเกาะที่รั้วบ้าน ผมไม่รอช้าข่วนหน้าไอ้เฉาก๊วยไปสองสามที มันร้องเอ๋งวิ่งหางกุดกลับบ้านไปเลยครับ

ตกเย็นทุกคนก็นั่งร่วมโต๊ะกินข้าวกัน ผมก็ด้วยแต่ผมกินอาหารแมวกะปลาทูนะครับ และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง ไฟดับพรึ่บ ผมงง งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น พี่มาร์คก็ถือขนมเค๊กมาพร้อมด้วยเทียนวับๆแวมๆ

เสียงเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ดังขึ้น เธออุ้มผมไว้กับตัว แล้วก็เป่าเค๊ก อ๋อนี่เหรอที่เค้าเรียกกันว่าขนมเค๊ก

เธอตัดขนมกำลังจะยื่นส่งให้พี่มาร์ค จังหวะพี่มาร์คเอื้อมมือมารับและทำตาหวานใส่เธอ ผมก็กระโดดตัดหน้าซะเลย ได้ยินเสียงตามหลังดัง "เผละ" และเสียงวี๊ดว้ายของเพื่อนเธอ ตามด้วยเสียง เพล้งของจานแตก

ผลน่ะเหรอครับ ขนมเค๊กตกใส่ตักพี่มาร์คเต็มๆ ผมสะใจเป็นที่สุด เสียงเธอเรียกชื่อผม แต่ผมไม่สนหรอกเพราะผมมาแอบดูลาดเลาอยู่บนต้นไม้หน้าบ้านแล้วค้าบบบบ แง๊ววววว




 

Create Date : 27 เมษายน 2551
25 comments
Last Update : 27 เมษายน 2551 10:33:21 น.
Counter : 1180 Pageviews.

 

555+
ข้าวโพดเป็นกขค.น่ะนั่น
แต่ว่าข้าวโพดทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมดใช่มะ
แม้จะผิดบ้างบางครั้ง

 

โดย: Fullgold 27 เมษายน 2551 14:12:34 น.  

 

หวัดดีครับ

คราวนี้เดา เอ๊ย ตอบถูกเผงเลยครับ
แต่ผมชอบเรียกว่าดอกลมแล้งมากกว่านะครับ
เพราะเค้าออกดอกและบานหน้าร้อน
ซึ่งลมแล้งและร้อนมากครับ

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 27 เมษายน 2551 17:08:49 น.  

 

สวัสดีคะ
ตามมาจากบลอกคุณกลิ่นน่ะคะ
ขออนุญาตแอดนะคะ
วันหลังจะได้เข้ามาอ่านได้บ่อยๆ
ยินดีที่ได้รู้จักคะ

 

โดย: อาจารย์บ้านนอก 27 เมษายน 2551 20:04:47 น.  

 

ข้าวโพด นี่ร้าย จริง ๆนะ แง้วววววว...

จะแวะเข้ามาฟัง วีรกรรม ของข้าวโพด อีกหงะ ติดจายยย แง้วววว..

 

โดย: samranjai 27 เมษายน 2551 20:18:01 น.  

 

ดอกประดู่วันนี้ผมก็ไปเล็งๆดูครับ
อยู่ในบ้านนี่เอง
แต่ถ่ายมาแล้วไม่สวยครับ
ดอกเค้าเล็กเกินไปครับ
แล้วช่อดอกก็เหี่ยวหมดแล้วครับ




วันนี้เลยได้แมลงช็อปเปอร์มาแทนครับ 555
เดี๋ยวแต่งภาพเสร็จจะเอามาอวดครับ

เมื่อวานพี่ยังตอบถูกเลยอะว่าคือดอกราชพฤกษ์หรือดอกคูน
ยังมีให้ดูอีก 2-3 บล็อกนะครับ

ผมถ่ายมาเพียบเลยครับ

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 27 เมษายน 2551 21:38:10 น.  

 

ขี้เหล็กก็ดอกคล้ายๆกันครับ
แต่ไม่ได้เป็นพวงระย้าแบบลมแล้งครับ


 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 28 เมษายน 2551 7:38:29 น.  

 



หวัดดีค่ะ คุณข้าวโพด
ขอบคุณนะคะ ที่ไปเยี่ยมเยียนทักทายกัน
เดี๋ยวมีเวลาจะเข้ามาอ่าน นะคะ
วันนี้ ขอมาทักทายสั้น ๆ ก่อนนะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 28 เมษายน 2551 8:28:31 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณข้าวโพด
สนใจนำเรื่องเกี่ยวกับสุนัขไปตีพิมพ์ในนิตยสารค่ะ
รบกวนติดต่อกลับที่ rangsinee@nanmeebooks.com ค่ะ

 

โดย: นี IP: 119.63.80.33 28 เมษายน 2551 12:00:15 น.  

 

หวัดดียามค่ำค่ะ อากาศเย็นดีจังเลย
ฝนเพิ่งหยุดตก อิอิ

 

โดย: Fullgold 28 เมษายน 2551 20:47:25 น.  

 

ว่างๆเชิญไปคุยกับแมวที่บ้านหน่อยนะ มันได้แต่กินกับอึรอบบ้าน

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกครับ

 

โดย: ลุงแมว 28 เมษายน 2551 22:14:15 น.  

 

เขียนได้น่ารักดีจังเลยครับ

ยิ้มได้เลยหละ

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 29 เมษายน 2551 0:00:27 น.  

 

ขอบคุณอีกครั้งค่ะที่จัดการให้

บางทีก็มาแอบอ่านเป็นระยะๆ วันนี้ก็เลยไม่แอบ
มาอ่านเลย..ชักชอบนายข้าวโพดซะแล้วสิคะ..
แถมตัวอ้วนพีน่าฟัดอีกต่างหาก

อ่านแล้วก็นึกถึงแมวที่บ้านตอนนอนเอกเขนกค่อยๆกระดิกปลายหาง เห็นแล้วน่าหมั่นไส้...อิอิ

แล้วก็เลยมาตอบข้อสงสัยที่ว่า...
"สงสัยว่าหญ้าหนวดแมวเป็นยังงัย แล้วเป็นหนวดแมวพันธุ์ไหน"
คำตอบอยู่ที่นี่ค่ะ
ความหมายของชื่อ


 

โดย: หญ้าหนวดแมว 29 เมษายน 2551 2:44:50 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะ เรื่องราว แอบชอบนะคะเนี่ย

เพิ่งเข้ามาอ่านครั้งแรกก็ติดใจซะแระ
เขียนอีกนะคะ จะเข้ามาติดตามเรื่อย ๆ เลยค่ะ

(เชียร์ข้าวโพด อ้าว ไหงเป็นงั้น แหะ ๆ)

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 29 เมษายน 2551 3:07:08 น.  

 

คุณขอมา
เราจัดให้


หมดดอกคูน (เหลืออีกประมาณ 2-3 บล็อกครับ)
ผมจะเอาดอกพวงชมพูมาฝากทันทีเลยครับ




 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 29 เมษายน 2551 7:39:22 น.  

 


มาอ่านเรื่องราวของน้องข้าวโพดอีกแล้วครับ

เรื่องราวน่ารัก น่าประทับใจเหมือนเดิมครับ

ผมชอบสไตล์การเขียนเรื่องแบบนี้นะครับ อ่านแล้วสนุกสนานเพลิดเพลินและได้ความรู้สึกที่ดีครับ

อิอิ

สมน้ำหน้าไอ้พี่มาร์ค เป็นไงล่ะ ... เค้กเปื้อนเต็มตัวเลยสิ น้องข้าวโพดทำให้ยอดเยี่ยมมากครับ เอาไปเลย 9 คะแนน ... อิอิ

 

โดย: แฟนอีกคนของน้องข้าวโพด (อาคุงกล่อง ) 29 เมษายน 2551 10:36:16 น.  

 

เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมชอบที่สุดของปีนี้ครับ
ฟังไม่เคยเบื่อเลยคครับ

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 29 เมษายน 2551 19:51:11 น.  

 

มาทักทายข้าวโพดก๊าบ

 

โดย: Fullgold 29 เมษายน 2551 21:19:51 น.  

 


จะมาบอกว่า ...

ผมอัพบล็อคที่ไปไหว้พระที่วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์แล้วนะครับ



อย่าลืมแวะเข้าไปดูนะครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 30 เมษายน 2551 1:37:18 น.  

 

สวัสดีครับคุณโพด


ชีวิต
คือ
การแง๊ววววว


อิอิอิ



ชีวิตไม่ใช่การเดินทาง
แต่การเดินทาว
สร้างชีวิต



มาเขียนให้งง
แล้วจากไป
โฮก !!!!!


55555


สิงห์โตหมอบไปแระครับ

อิอิอิ





 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 30 เมษายน 2551 9:36:35 น.  

 


มาบอกทางไปวัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ครับ

ถ้าไปจากทางถนนวงแหวนรอบนอกเส้นตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ให้วิ่งไปทางที่จะไปบางบัวทอง-สุพรรณบุรี พอเลยสามแยกบางใหญ่ไป (สามแยกที่ถนนรัตนาธิเบศร์มาบรรจบกับถนนวงแหวนฯ) ห้างบิ๊กคิงส์จะอยู่ทางซ้ายมือ พอวิ่งเลยห้างบิ๊กคิงส์ไป ก็จะถึงยูเทิร์นแรกที่เป็นสะพานเกือกม้ากลับรถ ให้เลยไปก่อนแล้วไปยูเทิร์นข้างหน้า ที่ยูเทิร์นจะอยู่ซ้ายมือใต้สะพานข้ามคลอง พอยูเทิร์นมาถึงอีกฝั่งหนึ่งจะเจอซอยแรกอยู่ทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าซอยวิ่งตามซอยนั้นไปเลย มีป้ายบอกตลอดซอย จนถึงวัดไม่ไกลมาก

ถ้ามาจากในเมือง ก็วิ่งตามถนนรัตนาธิเบศร์ไปเรื่อย ๆ ข้ามสะพานพระนั่งเกล้าไปจนถึงสี่แยกบางพูน ให้เลี้ยวขวาทางที่จะไปบางบัวทอง ซึ่งเส้นนี้ก็คือ เส้นบางกรวยไทรน้อยเก่า วิ่งตามถนนไปเรื่อย ๆ จนก่อนถึงตลาดบางบัวทอง จะมีปั๊มน้ำมัน ปตท. ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอยข้างปั๊มน้ำมัน (มีป้ายบอกตลอด) ก็จะถึงวัด

แต่ถ้ายังไปไม่ถูกจริง ๆ ให้ดูแผนที่นะ (แล้วจะพิมพ์ทำไมให้มันยาวฟ่ะ?)

ถ่ายรูปมาอวดเยอะ ๆ นะครับ วัดนี้สวยมาก ๆ ครับ



 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 30 เมษายน 2551 14:28:42 น.  

 

หวัดดีครับคุณข้าวโพด

จะแวะมาบอกว่า แง้ว... แง้วว.... บอกจขบ.เสร็จแล้วอะ

 

โดย: ดอกกรรณิการ์ 30 เมษายน 2551 14:55:41 น.  

 

เมื่อก่อนก็อยากเอาชนะใจตัวเองนะครับ
แต่ตอนนี้คิดไปคิดมา
เป็นเพื่อนกับใจตัวเองดีกว่า
จะได้ไม่ต้องมีคนแพ้คนชนะครับ 55555


 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 3 พฤษภาคม 2551 8:49:34 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับ อิอิอิ

ผมตื่นเช้าครับสำหรับวันนี้
ตื่นมา "โฮก" แต่เช้าเลยครับ 5555

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 6 พฤษภาคม 2551 6:36:56 น.  

 

ผมไม่อยู่บ้าน2วันครับ กลับมาแมวจมูกซีดเลย จากที่เคยสีชมภู

พอมาถึงก็รีบออกบ้านไปจ่ายตลาดอีก เจ้าแมวมันมองตามตาละห้อย ผมชี้ให้แฟนดูก้หัวเราะกันทั้งรถ

ขำไอ้เหมียวมันจ้องจนรถพ้นประตูบ้านเลย

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 12 พฤษภาคม 2551 22:25:20 น.  

 

ชอบจัง อ่านสนุก ชวนติดตาม
ขอเป็นแฟนคลับด้วยคน

 

โดย: dena IP: 203.155.149.89 16 พฤษภาคม 2551 11:01:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ข้าวโพดแมวติสต์แตก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





myspace layout images



Friends' blogs
[Add ข้าวโพดแมวติสต์แตก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.