เรื่องราว....ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ของแมวเก้าชีวิตติสต์แตก ยินดีต้อนรับค้าบ.....แง๊ววว.....
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

ไอ้ต๋อง หมาติดอ่าง

ใครๆก็เรียกผมว่า”ไอ้ต๋อง” ซึ่งเพี้ยนมาจาก”ไอ้ติ๊งต๊อง” สาเหตุมาจากผมชอบทำอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่นเค้าทำกัน

ผมชอบนั่งเหม่อมองท้องฟ้า แล้วก็เห่าลมๆแล้งๆ ก็เป็นอาการปกตินะ ใครๆก็ทำกันทั้งนั้นไม่อย่างนั้นจะมีสำนวนหมาเห่าเครื่องบินเหรอ

ผมชอบกินทุเรียน เพราะรสชาตมันหวานหอม ทุกครั้งที่ได้กลิ่นน้ำลายผมจะทะลักทะลายออกมาจากปากไม่ขาดสาย แต่กินมากๆแล้วผมจะร้อน ไอ้เรื่องร้อนนะผมไม่ห่วงหรอกเพราะผมมีวิธีคลายร้อน

ผมชอบนอนแช่น้ำ อย่าให้มีใครลืมขังน้ำไว้ในอ่างนะ ผมต้องกระโจนลงไปนอนแช่อย่างสบายใจทุกครั้ง โดยเฉพาะบ่อปลาหางนกยูงเล็กๆของนายน้อยผม ทั้งๆที่ผมก็รู้ว่าเธอรักและหวงบ่อปลาของเธอมาก แต่ผมอดใจไม่ไหวต้องลงไปนอนแช่ทุกที

ยิ่งเวลาอากาศร้อนๆผมลงไปแช่ คุณเอ๋ยผมเข้าใจความรู้สึกของมนุษย์ผู้ชายที่ชอบลงอ่างเลยล่ะว่าทำไม

และที่เค้าว่าเพี้ยนสุดๆก็คือ ผมชอบเอาก้นไถกับพื้น ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเวลาผมตื่นเต้นผมจะต้องเอาก้นไถไปตามพื้นเป็นทางยาวเลย แหมพูดแล้วก็เขินแต่ผมว่าความรู้สึกมันเหมือนเราได้เกาในที่ๆเราเอี้อมไม่ถึงนะ

ผมไม่รู้หรอกว่าความติ๊งต๊องของผมมันจะสร้างความรำคาญใจให้ใครรึเปล่า แต่ที่รู้ๆทุกคนมักจะขำและยิ้มเวลาเห็นผมมีพฤติกรรมแปลกๆ

ที่จริงแล้วผมมีจิตวิทยาต่างหาก ผมรู้ว่ามนุษย์น่ะมักจะให้อภัยง่ายถ้าเราทำอะไรให้เค้าขำ อย่างวันก่อนผมไปคุ้ยต้นไม้ที่คุณตาปลูกเอาไว้ ถอนรากถอนโคนหมดเลย

คุณตามาเห็นก็โกรธผมมาก จะเข้ามาตีผม ผมก็เลยแกล้งทำเป็นตาย นอนขาชี้ฟ้าแต่ผมแอบๆหรี่ตามองนิดนึงนะว่าคุณตายังโกรธอยู่รึเปล่า เห็นคุณตายังพูดว่า

“เอ็งไม่ต้องมาใช้ท่าไม้ตายเลย ทำผิดต้องโดนตี”

ผมจำต้องลุกขึ้นค่อยๆหมอบคลานสี่เท้า แล้วเข้าไปเลียเท้าคุณตา จากนั้นก็เอาก้นไถกับพื้นไปรอบๆตัวคุณตา เท่านั้นแหละคุณตาใจอ่อนทิ้งไม้เดินบ่นงึมงำจากไป

เวลาผมโดนดุ ถ้าไม่หนักมากผมจะนั่งฟังทำท่าหูตก หางตก พร้อมทั้งถอนหายใจไปด้วย ไม่ว่าใครเห็นผมทำท่านี้ก็อดสงสารผมไม่ได้ เลิกบ่นทันที

วันก่อนผมเแอบวิ่งไล่แมวเล่นรอบๆบ้าน ผมไม่ได้จะไปกัดแมวหรอก แค่หมันไส้อยากให้พวกมันได้ออกกำลังกายบ้าง เพราะวันๆผมเห็นมันนอนกันเต็มบ้าน มีอภิสิทธิ์เข้าในบ้านได้ หมาๆอย่างผมได้แต่นอนนอกบ้านเท่านั้น พอนายน้อยเห็นก็เข้ามาห้ามผม ผมรู้ว่าเธอไม่มีทางตีผมหรอกอย่างมากก็แค่ดุ ผมเลยวิ่งไล่ต่อไป

ไอ้แมวเจ้ากรรมมันดันฉลาด วิ่งไปจนสุดกำแพง ผมพุ่งไปด้วยความเร็วเต็มกำลัง ไอ้แมวมันกระโดดขึ้นกำแพงไป ส่วนผมน่ะเหรอชนกำแพงเข้าเต็มแรง ร้องเอ๋งลั่นบ้านเลย
นายน้อยเข้ามาดูเห็นผมมีเลือดออกตรงจมูก และฟัน ก็เลยจัดการปฐมพยาบาลให้ผม ช่วงนั้นปากกับจมูกผมระบมไปหลายวัน แค้นไอ้แมวนัก

ผมรู้ว่าใครๆก็รักผมจนวันนึงผมล้ำเส้นไปนิดนึง ผมเห็นโอ่งที่คุณยายมักใช้เก็บน้ำฝน ผมเล็งด้วยความสงสัยมาหลายครั้งแล้วล่ะ แต่ได้จังหวะที่ไม่รู้ใครมาเปิดฝาโอ่งเอาไว้แล้วลืมปิด ผมพยามชะโงกไปดู และแล้วผมก็เห็นมีน้ำอยู่ประมาณครึ่งโอ่งได้ ไม่รอช้าผมรีบกระโดดเข้าไปในโอ่งทันที

ความรู้สึกตอนนั้นของผมมันช่างสบาย เย็นชุ่มฉ่ำ ผมนั่งเอาหัวฟาดขอบโอ่งอย่างสบายใจจนเผลอหลับไป คุณยายเดินมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ดุผมเสียงดังลั่น ผมตื่นมาด้วยความงง พอออกมาจากโอ่งคุณยายไม่ทันให้ผมตั้งตัวใช้ไม้ตีที่สะโพกผม จนผมสะดุ้งโหยงเลย ผมไม่วิ่งหนีปล่อยให้คุณยายตีแต่โดยดี คุณยายตีผมได้สามที ก็เลิกแล้วบอกกับผมว่าคราวหน้าถ้ามานอนในโอ่งน้ำอีกจะตีให้ตายเลย

ผมเข็ดรสไม้เรียวครับ ไม่กล้าเดินเฉียดไปใกล้ๆโอ่งน้ำอีกเลย แต่ผมไม่เดือดร้อนเท่าไหร่นะที่ไม่ได้นอนในโอ่งเพราะถึงยังงัยผมก็ยังไปนอนในบ่อปลาหางนกยูงของนายน้อยผมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องโดนตีเจ็บๆ

นั่นงัยเสียงเธอตะโกนมาอีกแล้วล่ะ

“ไอ้ต๋องออกมาจากบ่อปลาเดี๋ยวนี้นะ”

โฮ่ง โฮ่ง ไปก่อนนะครับแล้วจะแอบไปนอนในบ่อปลาใหม่เวลานายน้อยเผลอ อิอิอิ




 

Create Date : 25 เมษายน 2551
13 comments
Last Update : 25 เมษายน 2551 9:29:13 น.
Counter : 914 Pageviews.

 

น่ารัก

 

โดย: แฟนข้าวโพด VS IP: 199.230.163.22 25 เมษายน 2551 11:21:51 น.  

 

ชนะเลิศมาที่หนึ่ง

 

โดย: 8e88 25 เมษายน 2551 11:51:39 น.  

 


มาเยี่ยมช มาทักทาย

มาอ่านแล้วครับ เจ้าติ๊งต๋อง น่ารักดีครับ มีพฤติกรรมแบบนี้เป็นผม ผมก็คงโกรธไม่ลงหรอกครับ

ชอบกินทุเรียนเหมือนผมด้วย เก่งจัง (ที่ชมว่าเก่งนี้คือเจ้าติ๊งต๋องหรือว่าตัวผมเองฟ่ะ?)

ชอบเรื่องสไตล์สัตว์ น่ารัก ๆ แบบนี้ครับ

สมัครเป็นแฟนคลับเลยดีกว่า ...

มีใบสมัครให้กรอกอ่ะป่าว?

อิอิ

ปล.

จะบอกคุณข้าวโพดฯว่า ...

คุณข้าวโพดฯน่าจะตั้งบล็อคที่อัพใหม่ไว้ป็นหน้าหลักด้วยนะครับ เพราะว่าส่วนใหญ่ผมจะคลิกที่ชื่อของคุณข้าวโพดฯ เพื่อเข้ามาในบล็อคของคุณข้าวโพดฯ แต่ปรากฎว่าไปเจอบล็อคเดิมครับ ที่เป็นบล็อคแนะนำตัวของน้องข้าวโพด ผมก็เลยนึกว่าคุณข้าวโพดฯยังไม่ได้อัพบล็อคลงเรื่องใหม่ ก็เลยไม่ได้เข้ามาอ่านเรื่องใหม่ ๆ ที่คุณข้าวโพดฯอัพลงครับ ผมคิดว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็คงเป็นแบบผมเช่นกันครับ เข้ามาแล้วเจอแต่บล็อคเดิม ก็เลยไม่รู้ว่ามีเรื่องใหม่ ๆ ให้อ่านแล้ว

จริง ๆ แล้วผมคลิกเข้ามาที่ชื่อของคุณข้าวโพดฯเกือบทุกวัน แต่ว่าทุกครั้งก็เข้าไปที่บล็อคเดิม ผมเนี่ยโง่จังเลยครับ

ถ้าคุณข้าวโพดฯตั้งบล็อคใหม่ที่เพิ่งอัพ เป็นหน้าหลัก จะทำให้เพื่อน ๆ ท่านอื่น ๆ ได้เข้ามาอ่านเรื่องราวที่น่ารักแบบนี้ได้มากกว่านี้นะครับ

อิอิ

 

โดย: แฟนอีกคนของน้องข้าวโพด (อาคุงกล่อง ) 25 เมษายน 2551 19:42:07 น.  

 

^
^
^

อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ
ฮั่นแน่

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 26 เมษายน 2551 12:48:31 น.  

 

ดอกนั้น น่าจะเป็น "สาวหยุด หรือ สายหยุดมากกว่านะครับ


 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 26 เมษายน 2551 12:49:46 น.  

 

ไม่ใช่เรือนกาแลครับ
แต่เป็นวัดครับ

ผมไปอยู่ตรงนั้นเวลาโพล้เพล้พอดีครับ


วันนี้ผมอาจจะอัพอีกหลายบล็อกครับ


 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 26 เมษายน 2551 15:28:27 น.  

 

555+
ฮาดีค่ะ จะเข้ามาขำบ่อยๆน่ะค่ะ

ใช่อย่างที่คุณกล่องบอกค่ะ เข้ามาทีไร
เจอแต่ข้าวโพดนอนรับแขกอยู่หน้าบ้านอ่ะค่ะ อิอิ

 

โดย: Fullgold 26 เมษายน 2551 15:31:02 น.  

 

เพลง ไม่ลืม ลงไปแล้วจ้า
ก่อนหน้าบล็อคนี้อ่ะ อิอิ

 

โดย: Fullgold 26 เมษายน 2551 18:42:55 น.  

 

คราวนี้ถูกเผงเลยครับ
เป็นหางนกยูงฝรั่ง หรือ ซอมพอแสดนั่นเองครับ

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 26 เมษายน 2551 18:53:59 น.  

 

ใบหนาดฟาดเจ็บม๊ะอะ อิอิ...

 

โดย: ดอกกรรณิการ์ 17 พฤษภาคม 2551 20:29:30 น.  

 

ต๋องเอ๊ย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: เจ้าป้ามหาภัย 24 พฤษภาคม 2551 0:00:34 น.  

 

123456789

 

โดย: tongjaron@hotail.com IP: 222.123.214.81 30 กรกฎาคม 2551 10:10:28 น.  

 

อยากเห็นภาพเจ้าตูบ น่ารักตัวนั้นจังเยย ไอ้ต๋องๆๆๆๆๆ

 

โดย: เดเกาวด้ IP: 58.9.146.190 6 ธันวาคม 2551 13:44:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ข้าวโพดแมวติสต์แตก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





myspace layout images



Friends' blogs
[Add ข้าวโพดแมวติสต์แตก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.