ทริปปิดเทอม ตอนที่ 2 โอ เซเว่น วิลล่า เขาใหญ่

Smiley

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้กลับมาเขียนบล๊อก "ทริปปิดเทอม" ต่อในตอนที่ 2 นะคะ

18 ตุลาคม 2558  หลังจากเราเดินทางจากเชียงราย เพื่อมุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ ซึ่งใช้เวลาทั้งวันในการแวะเที่ยวตามจุดต่าง ๆ ที่เราเดินทางผ่านมา  และแล้วเราก็มาถึงที่พักในเวลา  21.00 น.  คืนนี้เราจองที่พักกันไว้ที่ โอ เซเว่น วิลล่า เขาใหญ่

แผนที่ทางเข้ารีสอร์ท

เจ้าของรีสอร์ทที่นี่  คุณนพลักษณ์  ทัศน์ธนาวัฒน์  หรือ  คุณนิ่ม  น่ารักและใจดีมาก ๆ ค่ะ โทรสอบถามเพราะความเป็นห่วงเราตลอดว่าเดินทางถึงที่ไหนแล้ว ซึ่งคงเห็นว่าดึกพอสมควรแล้วเราก็ยังไม่ถึงที่พักซะที  Smiley

และเมื่อเราเดินทางมาถึง คุณนิ่ม ก็ยังอยู่คอยเราค่ะ  ขอถ่ายรูปด้วยซะเลย Smiley

เราไปชมภาพบรรยากาศยามค่ำคืนของที่พักก่อนเข้านอนด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทางกันดีกว่านะคะ

สระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องพักเลยค่ะ

บรรยากาศภายในห้องพัก

ภาพนี้เกือบไม่ทัน ก่อนเด็ก ๆ จะกระโดดขึ้นบนเตียง Smiley

ที่นอนนุ่มมาก ผ้าห่ม ผ้าปู ผ้าเช็ดตัว หอมมากที่สุดค่ะ

ว๊าป มาช่วงเช้าเลยแล้วกัน หลังจากที่เมื่อคืนนี้หลับแบบสลบกันหมด  Smiley

บรรยากาศช่วงเช้า สดชื่นมาก ๆ

อรุณสวัสดิ์สาวน้อย ตัวเล็กแต่ใจใหญ่ กับหัวหน้าทัวร์ของเราพี่ยรรยง จ้า

อาหารเช้าที่นี่ทานกันริมสระว่ายน้ำ

มาเที่ยวในช่วงเทศกาลกินเจ ก็ต้องทำใจค่ะ ทานได้แต่ผัก ผลไม้

ก่อนเดินทางต่อก็ขอเดินเล่นรอบ ๆ รีสอร์ทก่อนนะคะ เพราะเมื่อคืนมาถึงก็ดึกมากแล้ว ไม่เห็นอะไรซักอย่าง

บ้านพักเป็นหลังก็มีนะคะ

ภายในรีสอร์ทมีร้านกาแฟด้วยนะคะ

ช่วงที่เราเข้าพัก มีทีมงาน Discovery ก็มาเหมาพักที่นี่เหมือนกันค่ะ

ทีมงาน Discovery เตรียมตัวออกไปถ่ายทำรายการที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ด้านหน้ารีสอร์ท

ก่อนจะออกเดินทางไปเที่ยวกันต่อ คุณนิ่ม ก็ยังเดินออกมาส่งพวกเราถึงที่รถเลยนะคะ  ขอบคุณทางรีสอร์ท และ คุณนิ่ม ที่ดูแลคณะของเราเป็นอย่างดีค่ะ  คราวหน้าถ้าเดินทางมาเที่ยวที่เขาใหญ่ คงไม่พลาดที่จะแวะพักที่นี่อีกแน่ ๆ ค่ะ  " โอ เซเว่น วิลล่า เขาใหญ่ "

ติดตามที่พักนี้ได้ที่นี่  โอ เซเว่น วิลล่า เขาใหญ่

ตอนหน้าเราจะพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยว ปาลิโอ  อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเข้าพักที่ อ.สัตหีบ  กันนะคะ อย่าลืมติดตามกันต่อไป

Smiley

Last Update : 7 ธันวาคม 2558 15:55:51 น.

โดย: Kavanich96 8 ธันวาคม 2558 2:45:08 น.

สระว่ายน้ำโดดเด่นมากเลยค่า
ตรงนี้ใหญ่นี่แหละ อิอิ
ไปสัมมนาที่นี่คงเพลินกับสถานที่ไปด้วยแน่ๆ
อาหารเพียบเลย

kor_pink Travel Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive 22 ธันวาคม 2558 0:16:11 น.

ขอบคุณกำลังใจที่มอบให้
มีความสุขมากๆนะค๊ะ

โดย: ชมพร 25 ธันวาคม 2558 16:43:58 น.

อยากทราบราคาจังค่ะ

โดย: คนชอบเที่ยว IP: 183.88.50.152 24 พฤษภาคม 2561 16:25:29 น.

kor_pink
เชียงราย Thailand

บันทึกการเดินทาง

19 พฤษภาคม 2556 หลังจากเริ่มหัดเขียน blog มาได้สักระยะแล้ว ก็ได้รู้ว่าพื้นที่แห่งนี้มีมิตรภาพอยู่มากมาย
เนื่องจาก จขบ. เป็นคนชอบท่องเที่ยวและเก็บภาพที่ไปไว้ จึงอยากแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ที่ได้พบเจอมาลงในบล๊อกแห่งนี้ค่ะ ยังไงก็ลองติดตามดูกันนะคะ ^_^

(ขอบคุณของแต่ง blog จาก ยายเก๋า(ชมพร) คุณญามี่ คุณเนยสีฟ้า และขอบคุณทุกเพลงจากท่านที่นำมาลงในยูทูป นะคะ)

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายกันค่ะ

[Add kor_pink's blog to your web]