Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

โฟนอินอีกแล้ว

ทักษิณ : สวัสดีครับ คุณวีระ สวัสดีครับ ประชาชนชาวเสื้อแดงของผม
วีระ : เอ่อ คุณทักษิณครับ ตอนนี้เราไม่ได้โฟนอินอยู่ครับ
ทักษิณ : อ๋อ เหรอครับ ผมก็เห็นทางข่าวของต่างประเทศแล้วเหมือนกัน แล้วพี่น้องเสื้อแดง
เป็นอย่างไรบ้างครับ
วีระ : บาดเจ็บร้อยกว่าคนครับ
ทักษิณ : แล้วคนตายละครับ
วีระ : คนตาย ไม่มีรายงานครับ
ทักษิณ : เอ้ยยย ไม่มีได้ยังไง ผมให้สัมภาษณ์ BBC ไปแล้วนะว่ามีคนตายเป็นจำนวนมาก
เป็นร้อยๆ คน
วีระ : เอ่อ .. ก็มันไม่มีนี่ครับ จะให้ผมทำยังไง
ทักษิณ : คุณวีระ ให้การ์ดเสื้อแดง ไปยิงหัวเสื้อแดงซัก 2 คน ได้มั้ย แล้วเอาศพไปให้นักข่าวดู
วีระ : เอ่อ . ผมคงทำอย่างนั้นไม่ได้หรอกครับ
ทักษิณ : อะไร!!!! ทำไมแค่นี้ทำไม่ได้ ผมให้เงินคุณไปตั้งเท่าไหร่แล้ว ห๋าาาาาา
วีระ : ที่ผมทำไม่ได้นะเพราะตอนนี้ผมถูกจับอยู่ครับ
ทักษิณ : อ้าววว แล้วผู้ชุมนุมละ
วีระ : ทยอยกลับกันไปแล้ว
ทักษิณ : เอ้ยยยยย กลับไปได้ยังไง
วีระ : ก็มันไม่มีแกนนำแล้วครับ และคนเสื้อแดงเขาก็ถามว่า เสียงปืนแตกแล้ว
ทำไมท่านยังไม่เห็นเข้านำพวกเขาเลย
ทักษิณ : เอ่อ ..อ่า อ่า ..เอ่อ.. (งานเข้าเลยกู ไม่น่าถามเลย)
.อ๋อ ผมบอกนักบินแล้ว ว่าให้ไปลงที่ประเทศไทย แต่เขาดันไปจอดที่ดูไบ
นี่ผมกะว่าพอเครื่องจอด ผมจะไปเดินนำหน้าคนเสื้อแดงเลยนะนี่ย
วีระ : แล้วคุณทักษิณจะมาประกันตัวผมได้มั้ยครับ?
ทักษิณ : เอ่อ อ่า ..อืม อ่า .อ๋อ
คือตอนนี้ผมยุ่งมากๆ เลยคุณวีระ
วีระ : ที่ว่ายุ่งนี่ พาคุณหญิงไปซื้อ กุสซี่ ที่ห้างมอลล์หรือเปล่าครับ?
ทักษิณ : เอ้ย ..ซื้อที่ไหน คุณรู้ได้ยังไง?
วีระ : ก็สำนักข่าวต่างประเทศบอกท่านไปซื้อรองเท้ากุสซี่ อยู่ที่ห้างมอลล์ ในดูไบ
ทักษิณ : บร้าาาาาาาาา ไม่จริง รัฐบาลไทยสั่งให้สำนักข่าวต่างประเทศบิดเบือน
วีระ : -*-
วีระ : แล้วจะมาประกันตัวผมได้มั้ยครับ?
ทักษิณ : ก็ผมบอกแล้วไงว่าผมยุ่งมาก ให้จตุพร กับจักรภพ ไปจัดการก่อนได้มั้ยละ
วีระ : ไอ้สองตัวนั่นเหรอครับ ตั้งแต่ทหารเข้ามาประชิดทำเนียบ ผมก็ไม่เห็นหัวพวกมัน
แล้วครับ
ทักษิณ : งั้นคุณก็ประกันตัวเองไปก่อนแล้วกัน ผมให้เงินคุณไปตั้งเยอะตั้งแยะนี่
วีระ : เงินที่คุณทักษิณให้มา ผมเอาไปแจกให้ผู้ชุมนุมหมดแล้วครับ
ทักษิณ : อะ อะ อย่าๆ ผมให้ไปหัวละ 500 แต่คุณแจกแค่ 300 อย่านะ ผมรู้นะ
วีระ : เงินอยู่ที่ไอ้จตุพร กับไอ้จักรภพครับ ผมไม่มีเงินประกันตัวเอง
ทักษิณ : (นึกว่ากูไม่รู้เหรอว่าพวกมรึงอมเงินกูกันทุกตัวนะ) เอ่อ คุณวีระ
งั้นแค่นี้ก่อนละกันนะ พอดีผมยุ่งอยู่
วีระ : แล้วผมละ จะปล่อยผมไว้อย่างนี้เหรอ?
ทักษิณ : ก็ผมบอกแล้วว่าผมยุ่งอยู่
วีระ : ยุ่งอะไรครับ
ทักษิณ : ก็นักบินมันถามว่าผมจะไปลงประเทศไหน ผมยังหาประเทศลงไม่เจอเลยเนี่ยยยยย
วีระ : (- -"
555+




 

Create Date : 16 เมษายน 2552
8 comments
Last Update : 16 เมษายน 2552 0:27:11 น.
Counter : 1094 Pageviews.

 

 

โดย: ความเจ็บปวด 16 เมษายน 2552 0:50:27 น.  

 

ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป 16 เมษายน 2552 3:05:20 น.  

 

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

 

โดย: หัวเหม่งคุง 16 เมษายน 2552 3:06:27 น.  

 

555555555.........

 

โดย: thisisduan 16 เมษายน 2552 7:59:34 น.  

 

 

โดย: มัยดีนาห์ 16 เมษายน 2552 8:58:27 น.  

 

แหร่ม ! ...

 

โดย: oppressor 16 เมษายน 2552 13:22:13 น.  

 

งานเข้าทักษิณจริงๆ ด้วยค่ะ

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 16 เมษายน 2552 18:01:29 น.  

 

ศึกษารายละเอียดในเว็บไซด์นี้ อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้

//www.i-amagel.com/leader.php?id=salakchit

 

โดย: salakchit_5 16 เมษายน 2552 19:43:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


korn007
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add korn007's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.