Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
16 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

5 ทรงผมสั้นสุดอินรับซัมเมอร์ซีซั่น

 หน้าร้อนเริ่มจะแวะเวียนมาขอฝากเนื้อฝากตัวกันอีกแล้วนะคะ และช่วงหลัง ๆ มานี้อากาศค่อนข้างแปรปรวน เลยแอบเกรงว่าคุณอากาศร้อนอาจจะอยู่กับเรานานสักหน่อย เลยขอชวนสาว ๆ มาเตรียมตัวรับมือกันไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ หนึ่งในวิธีอยู่ร่วมกับหน้าร้อนอย่างสันติ ก็คือการหั่นผมยาว ๆ ทิ้งไป ให้เหลือแต่ผมสั้นเบาสบายศีรษะ ไม่เหนอะหนะชุ่มเหงื่อเวลาอากาศอบอ้าวด้วย วันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยเอาแบบผมสั้น 8 ทรงมาฝาก เผื่อว่าใครอยากปรับลุคให้ดูกระฉับกระเฉงรับหน้าร้อนลองเลือกแบบที่เหมาะกับบุคลิกของคุณได้เลยนะจ๊ะ 

1. คลาสสิคกับ Pageboy Bob

          เพจบอย บ๊อบ ทรงผมบ๊อบสุดคลาสสิค มันคือผมบ็อบที่ปลายผมยาวเลยติ่งหูแต่อยู่เหนือไหล่ เหมาะสำหรับสาวผมตรง และมักจะเสริมด้วยผมหน้าม้า ถ้าเลิฟความคลาสสิคต้องเป็นหน้าม้าหนา ๆ แต่ถ้าอยากดูซอฟต์ลงมาเอาเป็นม้าสไลด์ปัดข้าง หรือว่าจะเป็นผมหน้าปัดข้างธรรมดา ๆ ก็น่ามอง 

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

เครดิต : hairstylesweekly.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : madisonmuse.com

2. สั้นกุดแบบ Pixie Cut

          ทรงผมสั้นสำหรับผู้หญิงแบบนี้จะเรียกว่า Pixxie cut หรือว่า Crop cut หรือว่า Pixie Crop ก็ได้ เป็นทรงที่ด้านหลังสั้น แต่ส่วนบนศีรษะยาว ให้อารมณ์ทอมบอยซน ๆ หรือถ้าคุณมีลุคเฉี่ยว ๆ ก็จะยิ่งกลายเป็นสาวเปรี้ยวสุด ๆ และนี่ก็เป็นทรงที่ดูแลรักษาและแต่งทรงง่ายสุด ๆ ไปเลย

ทรงผมสั้น

เครดิต : latesthairstyless.blogspot.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : stylenoted.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : royoyo.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : kookhair.com

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

เครดิต : hairstyleaa.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : glamourmagazine.co.uk

ทรงผมสั้น

เครดิต : 24.media.tumblr.com

3. Tousled Bob บ๊อบยุ่ง ๆ เซอร์ซ่าน่ารัก

          หากคุณมีผมหยิกลอนเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ผมสั้นสไตล์นี้แหละเหมาะกับคุณที่สุด หรือสาวผมตรงที่เคยดัดผมมาจนคลายมาก จะตัดสั้นเป็นทรงนี้ก็น่าสน ยุ่งนิด ๆ เซอร์หน่อย ๆ ผมหน้าจับปัดเหน็บไว้ข้างหู เปิดโชว์ดวงตาและความน่ารักสดใสบนใบหน้า เหมาะกับซัมเมอร์สุด ๆ เลย

ทรงผมสั้น

เครดิต : fashionising.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : totalbeauty.com

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

เครดิต : glossandmagic.blogspot.com


ทรงผมสั้น


เครดิต : beautyeditor.ca

ทรงผมสั้น

เครดิต : latesthairstyless.blogspot.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : beautyriot.com

4. Quiff style ผมสั้นเซตตั้งแบบผู้ชาย

          ทรงนี้เหมาะกับบุคลิกห้าว ๆ แบบทอมบอย ผมสั้นแนว pixie cut จับเซตด้านบนตั้ง ๆ ชี้ ๆ ดูแล้วเข้ากับเสื้อผ้าอารมณ์กางเกงสูท หรือเดรสพอดีตัวแบบเรียบ ๆ เป็นที่สุด

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

เครดิต : your-hairstyles.com

ทรงผมสั้น

เครดิต : sweethairstyles.blogspot.com

5. ผมสั้นสไลด์เข้ารูปกับกรอบหน้า

           ผมสั้นสไตล์สไลด์เข้ารูปกับกรอบหน้าแบบนี้ ทำให้สาวผมสั้นก็เป็นสาวหวานน่ารักได้ไม่แพ้ไว้ผมยาว ด้วยทรงที่ความพลิ้วไหว อ่อนหวาน เข้ากับรูปหน้า และเป็นสไตล์ที่สาวเอเชียนิยมทำกันด้วยล่ะ

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

เครดิต : xxpmw.com


ถูกใจทรงไหนลองคัดรูปไว้ให้ช่างตัดผมของคุณดูกันนะคะ แล้วซัมเมอร์นี้เรามาสดใสเริงร่ากับผมสั้นเบาสบายศีรษะไปด้วยกันเถอะ ^o^

ขอบคุณที่มา : กระปุกดอทคอม




 

Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2556
1 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2556 20:59:12 น.
Counter : 8211 Pageviews.

 

แจ่มมากครับ สำหรับทรงผมสั้น

 

โดย: konseo 27 มีนาคม 2556 14:52:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


koonning 9
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters Free counters!
Friends' blogs
[Add koonning 9's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.