ทุกเรื่องเล่าที่อยากให้คุณรู้
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

หนึ่งในไม่กี่คน # โบว์ สุนิตา

เพลงเพราะมากมายโดนใจสุดๆเลยเพลงนี้ เนื้อหาของเพลงก็ดีมากๆค่ะ ฟังแล้วจะไม่ผิดหวัง



หนึ่งในไม่กี่คน (โบ สุนิตา)

ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆ ก็พร้อมเดินไปกับฉัน
ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจให้กุมมืออยากฝากชีวิต

และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ

ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่อยากบอกรัก

และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ

และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ
อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้งคนดี




 

Create Date : 21 ธันวาคม 2549
1 comments
Last Update : 21 ธันวาคม 2549 15:19:35 น.
Counter : 902 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน

และได้ ฟังเพลงเพราะค่ะ หลับฝันดีค่ะ

ไว้จะแวะมา ฟังเพลงบ่อยๆค่ะ

 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 22 ธันวาคม 2549 22:28:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


รักแล้วรักเลยนะจะบอกให้
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add รักแล้วรักเลยนะจะบอกให้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.