ทุกเรื่องเล่าที่อยากให้คุณรู้
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

เพลง หวง # ปาน ธนพร



ไม่เคยร้อน ไม่เคยร้าย เครียดยังไงก็ไม่พาล
ไม่รังแก ไม่ระราน แล้วให้มันแล้วไป
แต่วันนี้มีเหตุผล ขอเป็นคนไม่ห้ามใจ
กล้าดีอย่างไร มาขโมยของสำคัญ

โทษเถ่อะน่ะ แบบถามดีดี หรือไม่มีใครต้องการ
ถึงมาเอาของฉัน แย่งแฟนคนอื่นใช้

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน
ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน
ช่วยอายสักหน่อยไหม
ไม่เคยหยาบคาย อย่างนี้
แต่มันไม่มีวิธีใด
เนื้อคนอื่นวางไว้ แอบคาบเหมือนตัวอะไร ไปคิดเอง

ไม่ใจร้าย ไม่อย่างหนา
ไม่ได้มาเพราะวู่วาม
บอกตรงๆไม่เคยทำ ถือว่าเธอโชคดี
ไม่ต่อเถียง ไม่เชือดเฉือน
ฉันมาเตือนเพราะหวังดี
ถ้ามีศักดิ์ศรีควรจะหยุดความสัมพันธ์

โทษเถ่อะน่ะ แบบถามดีดี หรือไม่มีใครต้องการ
ถึงมาเอาของฉัน แย่งแฟนคนอื่นใช้

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน
ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน
ช่วยอายสักหน่อยไหม
ไม่เคยหยาบคาย อย่างนี้
แต่มันไม่มีวิธีใด
เนื้อคนอื่นวางไว้ แอบคาบเหมือนตัวอะไร ไปคิดเอง


เป็นคนรักใครก็หวงก็ห่วงจริงไหม
เธอคงเข้าใจหัวอกเดียวกัน
มันควรจะจบแล้ว

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน
ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน
ช่วยอายสักหน่อยไหม
ไม่เคยหยาบคาย อย่างนี้
แต่มันไม่มีวิธีใด
เนื้อคนอื่นวางไว้ แอบแย่งของคนอื่นไป
แอบคาบเหมือนตัวอะไร ไปคิดเอง




 

Create Date : 23 มีนาคม 2550
1 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2550 19:27:23 น.
Counter : 556 Pageviews.

 

ฟังกี่รอบ ก็สุดยอด สะใจ...

 

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 29 พฤศจิกายน 2550 3:31:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


รักแล้วรักเลยนะจะบอกให้
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add รักแล้วรักเลยนะจะบอกให้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.