àÁÉÒ¹ 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
All Blog
40. Remember Me :: Christopher Pike

Remember me :: Christopher Pike


YA Novel


----------------------------


She did not understand that she was dead




----



When Shari Cooper awoke at home after being at her girlfriend’s birthday party, her family acted like she wasn’t there. They didn’t hear a thing she said.

They wouldn’t even look at her.


The Shadow – a thing more horrible than death itself .
The key to Shari’s death.

The only thing that can stop her murderer from murdering again.

ÊÑ¡¤ÃÑé§ã¹ªÕÇÔµ·Õèä»Ã×éͧ͡˹ѧÊ×Íà¡èÒ áÅéÇËÂԺ˹ѧÊ×ÍÁÒÊÑ¡àÃ×èͧ ÁÒ¹Ñè§ÍèÒ¹ á¹Ç·ÕèàÃÒäÁèà¤ÂªÍº ¡ÅѺ·ÓãËéàÃÒ¹Ñ觹Ôè§ÍèÒ¹¨ºä´éÀÒÂã¹ÊͧÊÒÁÇѹ

Shari

µ×è¹¢Öé¹ÁÒ¾ºÇèÒµÑÇàͧä´éµÒÂä»áÅéÇ

µÓÃǨªÑ¹ÊٵþÃéÍÁ¾ÂÒ¹ËÅÑ¡°Ò¹àª×èÍÇèÒà¸Í¡ÃÐâ´´¨Ò¡µÖ¡ 4 ªÑé¹ ã¹¤×¹»ÒÃìµÕé©ÅͧÇѹà¡Ô´¢Í§à¾×è͹ÊÒǤ¹ÊǪ×èÍ Beth,

Jimmy ¹éͧªÒ¢ͧ Shari ¡çäÁèàª×èÍàªè¹¡Ñ¹ÇèÒ Shari ¨Ð¦èÒµÑǵÒ áÅеÑÇà¸Íàͧ¡çäÁèàª×èÍàªè¹¡Ñ¹

Shari ¨Óä´éÇèҤ׹¡è͹Çѹ·Õèà¸Í¨ÐµÒ à¸ÍáÅÐ Amanda ÅÙ¡ÊÒǢͧáÁèºéÒ¹ªÑèǤÃÒÇ·ÕèÁÒ´ÙáźéÒ¹ãËé Shari ¡ÓÅѧÃÍ Dan Ό¢Í§ Shari ÁÒÃѺ áÅÐä»ÃѺà¾×è͹ ÍÕ¡¤¹ª×èÍ Jo «Öè§à»ç¹à¾×è͹ʹԷ¢Í§Shari 仧ҹàÅÕé§Çѹà¡Ô´ Beth
㹧ҹàÅÕé§ÁÕà´ç¡Ë¹ØèÁ˹Ö觤¹·Õèà»ç¹à¾×è͹áÅÐΌ¢Í§ Beth ª×èÍ Jeff, Jeff à»ç¹¹éͧªÒÂ

Peter

à¾×è͹à¡èҢͧ Shari áµèà¢Òä´éµÒÂ仡è͹˹éÒ¹ÕéáÅéÇ àÁ×è͵͹·Õè Peter ÂѧÁÕªÕÇÔµÍÂÙè Shari áͺªÍºà¢ÒÍÂÙèÅÖ¡ æ â´Â·ÕèµèÒ§¼èÒµèÒ§äÁèä´éºÍ¡¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡ã´æ µè͡ѹ áµè Peter ä´éµÒÂä»´éÇÂÍغѵÔà˵Øö¹µìàÊÕ¡è͹

㹧ҹàÅÕ駡ç¨ÐÁÕ Amanda , Jo à¾×è͹ʹԷ¢Í§ Shari, Dan Ό˹ØèÁ, Jeff, áÅÐ Beth ·Ø¡¤¹Åéǹà»ç¹à¾×è͹áÅÐà»ç¹¤¹ã¡ÅéªÔ´… ã¤Ã¡Ñ¹·Õèà»ç¹¤¹¼ÅÑ¡à¸ÍãËéµ¡Å§ä» áÅзÓäÁ¤¹ÃéÒ¶֧·Ó¡Ñºà¸Íàªè¹¹Ñé¹

Shari µéͧ¡ÒõÒÁÊ׺ËÒ¤ÇÒÁ¨ÃÔ§ãËéä´é à»ç¹àÃ×èͧÃÒǢͧ¤ÇÒÁ¡ÅÑÇáÅФÇÒÁµ×è¹àµé¹¢Í§ªÕÇÔµËÅѧ¤ÇÒÁµÒ àÁ×è͵ÒÂáÅéÇà¸ÍµéͧÇÔè§Ë¹ÕÊÔè§Ë¹Ö觵ÅÍ´àÇÅÒ ÊÔ觹Ñé¹ÁѹÁÕÍÒ¹ØÀÒ¾ÂÔè§ãË­è Áѹ¤×Í

The Shadow,

It was my first glimpse of the Shadow. It bore no resemblance to a human being, and yet, from the start it reminded me of a person. There was no reason it should have. Its shape and color were differult to comprehend. It seemed a dark cloud caught in a state of flux between a solid and vapor. It also appeared to be a part of surroundings, a dam of some sort of on the plasma that continued to flow through my new world. It was painful to behold.
It was wathching me.

I got up very slowly and began to back away from it. It shifted as I moved, following me. I couldn’t see its eyes, but I could feel them on me. I didn’t like it. When the concrete walkway come to an end and the asphalt parking lot began, I ran.

It run after me.



àÃ×èͧ¹ÕéàÅèÒã¹ÁØÁÁͧ¢Í§¹Ò§àÍ¡ áµèàËÁÒСѺ¾Åê͵àÃ×èͧÁÒ¡ à¾ÃÒÐàÃҨеéͧà´ÒáÅФԴµÒÁ¤¹à¢Õ¹ÇèÒã¤Ã¤×ͤ¹¦èÒ áç¨Ù§ã¨ ¤×ÍÍÐäà áÅÐ à˵ءÒóìµÍ¹¨º¨Ðà»ç¹ÍÂèÒ§äÃ

ʹءÍÂèÒ§äÁè¹èÒàª×èÍ ÂÔ觵͹ËÅѧ¨Ò¡·ÕèµÒÂáÅéÇ Peter ä´éÁÒËÒ Shari ¢ÍãËé Peter ªèÇÂà¸ÍËÒÇèÒã¤Ã¦èÒà¸Í¡Ñ¹á¹è áÁéµÍ¹áá Peter ¨Ð¤Ñ´¤éÒ¹ áµèã¹·ÕèÊØ´¡çµéͧÂÍÁµÒÁ¤ÇÒÁµÑé§ã¨¢Í§ Shari áÅзÑ駤Ùè¡çàËÁ×͹à»ç¹¤ÙèË١ѹ ¤ÍªèÇÂàËÅ×͡ѹ áÅзÑ駤ÙèµèÒ§ÇÔè§Ë¹Õ The Shadow àªè¹à´ÕÂǡѹ à¾Õ§áµèÇèÒ Shadow ¢Í§ Peter ¨ÐÊÃéÒ§¤ÇÒÁ¹èÒ¡ÅÑÇÁÒ¡¡ÇèÒà¾ÃÒФÇÒÁ¨ÃÔ§¤×Í»ÕàµÍÃìäÁèä´éµÒÂÍغѵÔà赯 áµèà¢ÒµÑ´ÊԹ㨦èÒµÑǵÒÂ

µÍ¹ÊØ´·éÒÂ…

Yet I also have a selfish reason for wanting my story told. I was young when I died. I didn’t have chance to make my mark in the world. I didn’t do anything unique. Nothing that will change that course of history. But I wasn’t a bad girl. I don’t want to be forgotten.

I want people to remember me.



à¢éÒä» search ´Ùã¹ web site àÃ×èͧ¹ÕéÁÕÀÒ¤µèÍÍÕ¡ 2 àÅèÁ ¨Ð¾ÂÒÂÒÁ¤ÇÒ¹ËÒµèÍä»

áÅÐ àÃÒä´é¨´ª×è͹ѡà¢Õ¹¤¹¹Õé Christopher Pike äÇéã¹ã¨à¾ÔèÁÍÕ¡¤¹ à»ç¹Íա˹Öè§á¹Ç·ÕèàÃÒÍèÒ¹áÅéÇʹءàÃÕºÃéÍÂáÅéÇ




Create Date : 25 àÁÉÒ¹ 2554
Last Update : 5 ¾ÄÉÀÒ¤Á 2554 11:32:07 ¹.
Counter : 1167 Pageviews.

2 comments
  
ªèǧ¹Õé¡ÃÐáèÊ YA ÁÒáç¨ÃÔ§æàÅÂáÎÐ ä»ÍèÒ¹·Õèä˹¡çÁÑ¡¨Ðà»ç¹ YA µÅÍ´æ¤èÐ

ÊÓËÃѺàÃÒäÁè¤èͶ¹Ñ´á¹Ç¹ÕéàËÁ×͹¡Ñ¹ ÍèÒ¹¹éÍÂÁÒ¡æ´éǤèÐ á¹Ç¹ÕéàË繺͡ÇèÒÊèǹÁÒ¡(áµèäÁèá¹èã¨) ÇèÒ¨ÐÍÍ¡á¹ÇÃÑ¡ÊÒÁàÈÃéҡѹàÂÍÐàÅÂ

¾Ù´¶Ö§àÃÒ¡çÍÂÒ¡ËÒÁÒÅͧ´ÙºéÒ§¤èÐËÅѧ¨Ò¡ÍèÒ¹á¹Ç¹ÕéàÃ×èͧÅèÒÊØ´¤×Í ·äÇäÅ·ì ÅèÐ áµè¢Í´Ùʶҹ¡Òóìä»àÃ×èÍÂæ¡è͹áÅéǡѹà¹ÍÐ

»ÍÅÔ§ ä´éÂÔ¹Çèҹѡà¢Õ¹á¹ÇâÃÁÒ¹«ìËÅÒ¤¹Ëѹä»à¢Õ¹ YA ¡Ñ¹àÂÍТÖé¹´éÇ áÅСÃÐáÊ·ÕèàÁ¡ÒáçÁÒ¡æÊÓËÃѺá¹Ç¹Õé áµèàÃÒÂѧÀÑ¡´ÕµèÍâÃáÁé§ÍÂÙèàËÁ×͹à´ÔÁÍèÒ »Ñ¹ã¨ä»ËÒá¹ÇÍ×è¹ÂÒ¡áÅéǵ͹¹Õé ^^"
â´Â: ÍéÍÁ¡Í´¢Í§¤ÇÒÁàË§Ò Çѹ·Õè: 25 àÁÉÒ¹ 2554 àÇÅÒ:15:48:35 ¹.
  
àËç¹´éÇÂÇèÒ¡ÃÐáÊ YA ÁÒàÂÍШÃÔ§ æ ¤èÐ ã¹àÁ×ͧä·Â¡çÁÕá¹Ç¹ÕéàÂÍÐàËÁ×͹¡Ñ¹¹Ð à»ç¹âÃÁÒ¹«ì¡çÁչФРÍÂèÒ§§Ò¹Ë¹Ñ§Ê×Í·Õè¼èÒ¹ÁÒàÃÒ¡ç«×éÍÁÒ 3 àÃ×èͧ¤èÐ

àÃ×èͧ¹Õé¾Åê͵¹èÒÍèÒ¹¨Ñ§àÅ ¹èÒ¨ÐÁÕã¤ÃàÍÒÁÒá»Åà»ç¹ÀÒÉÒä·Âà¹ÍÐ ¤¹Íè͹ÀÒÉÒÍѧ¡ÄɨÐä´éÁÕâÍ¡ÒÊÍèÒ¹ÁÑè§ÍèÐ
â´Â: âÍ-¾Ô¹ (o_pinP ) Çѹ·Õè: 25 àÁÉÒ¹ 2554 àÇÅÒ:23:55:25 ¹.
ª×èÍ :
Comment :
 *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 

tuktuk thailand
Location :
ÀÙà¡çµ  Thailand

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]
 ½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
 Rss Feed
 Smember
 ¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 1 ¤¹ [?]



Free as the wind