เพราะเธอคือคนพิเศษ
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ไม่เคยลืมอดีตแต่ก็ไม่เคยทิ้งอนาคต

เคยถูกกระทบกระเทือนจิตใจอย่างแรง
เจ็บ จนเหมือนจะแตกดับ...(เวอร์ไปไหมเนี้ย)
เมื่อความรักมาทักทาย สุดท้ายก็หัวใจแตกสลาย


แต่สำหรับตอนนี้..คิดว่าถ้าตอนนั้นไม่เจ็บ
วันนี้คงไม่รู้ว่า ความรักทำให้คนเราสดชื่น
แต่การอยู่คนเดียวก็ทำให้ชีวิตสบายดี


เคยต้องเลือกระหว่างเรื่องเรียนกับเรื่องหัวใจ
เคยเลือกว่าจะเรียนจบพร้อมเธอหรือจะจบก่อน
กับแค่คำพูดที่เคยสัญญา เมื่อครั้งที่ยังรักกัน
"เราจะรับปริญญาพร้อมกันนะ"


สัญญาสุดท้ายที่ยังไม่ได้ทำ

และยังรอให้ถึงวันนั้นของเธอ
ฉันอาจคล้ายคนใจร้ายที่ทิ้งเธอ
เรียนจบก่อน ปล่อยเธอ
เฝ้าอยู่กับวังวนของวิทยานิพนธ์


ถึงแม้อาจจะดูใจร้ายกับเธอ
แต่สำหรับฉันถ้าวันนั้น
เธอไม่บอกว่า


อย่ามาคิดเรื่องรัก กับเธอตอนนี้เลย

ถ้าไม่มีคำพูดนั้นคงไม่มีฉันในวันนี้
ยอมรับเสียใจร้องไห้
แต่สุดท้ายอนาคตของฉันก็สวยงามดี
เรียนจบ พ่อ แม่ ภูมิใจ


ตอนนี้ก็เหลือแต่เธอ...ที่ฉันยังห่วง
พยายามเข้านะ
ถึงวันนี้จะเป็นได้แค่เพื่อน หรือ คนรู้จัก ของเธอ
แต่ก็ยังคงปรารถนาดีกับเธอต่อไป


@^-^@ แม้หัวใจสลายก็ไม่เคยเสียใจ
ขอบคุณในช่วงเวลามีความสุข
ขอบคุณที่ทำให้ฉันเข็มแข็ง
ขอบคุณที่สอนให้การรักและปรารถนาดีกับใครซักคน
ก็ทำให้โลกนี้สีชมพู ได้





Create Date : 22 กันยายน 2550
Last Update : 23 ธันวาคม 2551 13:26:45 น. 1 comments
Counter : 2923 Pageviews.

 

ยินดีด้วยกับความสำเร็จของเธอ
พี่เค้าเรียนจบแล้ว
รับปริญญา ปีนี้
สัญญาสุดท้าย ที่ฉันไม่เคยลืม ^-^
สำหรับฉันตอนนี้ไม่มีเรื่องค้างคาหัวใจอีกแล้ว

ยินดีกับความสำเร็จของเธอ ขอให้เธอมีความสุขกับคนที่เธอรัก และมีชีวิตที่สดใส สัญญาที่ว่าจะรับปริญญาพร้อมกัน ที่ฉันไม่ได้ทำร่วมกับเธอ แต่ก็ขอให้เธอทำร่วมกับคนที่เธอรักนะ.... แด่เส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบตลอดกาล


โดย: คนมันเก่ง IP: 124.120.182.26 วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:14:51:28 น.  

คนมันเก่ง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เส้นขอบฟ้าอยู่ใกล้กันแค่เหลือบตามอง
Friends' blogs
[Add คนมันเก่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.