อ่านแล้วอย่าเชื่ออะไรมาก
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
ฝรั่งดี ๆ ก็มี

เพื่อนเราคนนึงเล่าว่า เขาโกรธและเกลียดผู้หญิงในชุมชนแถวบ้านเขา ที่มีความฝันสูงสุดเป็นการมีผัวฝรั่ง เขานั่งด่าผู้หญิงที่อยากมีผัวฝรั่งว่าแรด ร่าน วัตถุนิยม บ้าของนอก ฯลฯ จนเรามึนไปหมด

เราตอบเค้าว่า...ว่าการอยากมีผัวฝรั่งไม่เห็นผิดเลย...หากได้ผัวไทยแล้วไม่ทำการทำงาน ได้ผัวฝรั่งแก่ ๆ ยังไงก็ดีกว่า ยังไงมันก็สร้างบ้านให้พ่อแม่เรา ได้ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ และให้เค้าเห็นว่าเราแต่งงานออกไปก็สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงเรา ไม่ใช่ได้ผัวไทย แล้วผัวทิ้ง มีลูกก็ต้องมารบกวนพ่อแม่ให้เลี้ยงแทนเรา

ทั้งเป็นการถ้อยทีถ้อยอาศัย ฝรั่งดี ๆ รักเราและเอาจริงมีเยอะแยะ.. บางคนอยากมีเมียสวยๆ ที่ชอบเอาใจ ส่วนคุณเมียก็ไม่ต้องไปนั่งลุ้นว่าผัวไทยจะเมากลับบ้านไหม ไปติดนักร้องทีไหน เดือนนี้จะเอาอะไรกิน แถมถ้ามีลูกออกมาก็จะน่ารักลูกครึ่ง ภาษาก็ดี และเป็นดาราได้อีกต่างหาก

เราพูดไง เพื่อนเราก็ไม่ฟังหรอก... เพราะเหตุผลที่แท้จริงคือ เพื่อนเรามันขี้อิจฉาหน่ะ... เพราะมันไม่หล่อ แล้วยังคารมห่วย จีบผู้หญิงก็เล่าแต่เรื่องของตัวเอง... วิธีการจีบก็แสนจะประหลาด...เช่น...เพิ่งรู้จักสาวคนหนึ่งได้ไม่กี่วันก็บุกไปบ้านผู้หญิงพร้อมเอาดอกไม้ไปให้ที่บ้านเขาตอนเช้าตรู่.. อะไรอย่างนี้เป็นต้น




Create Date : 07 มกราคม 2550
Last Update : 7 มกราคม 2550 19:15:34 น. 0 comments
Counter : 324 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผีกองกอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผีกองกอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.