บทเพลงแสนเศร้าของฉัน




*************************

= Will you wait for me =
=เธอจะรอฉันไหม=



I need to talk with you again , why did you go away.
ฉันต้องการที่จะพูดคุยกับเธออีกครั้ง เพื่อจะได้ถามไถ่ว่าทำไมเธอถึงได้ไปจากฉัน

All our time together just feels like yesterday.
ตลอดช่วงเวลาทั้งหมดที่เราเคยอยู่ด้วยกัน ฉันรู้สึกราวกับมันเพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง

I never thought I'd see a single day without you.
ฉันไม่เคยคิดถึงวันคืน ที่ต้องอยู่โดยปราศจากเธอเลยรู้ไหม

The things we take for granted. We can sometimes lose.
แต่บางสิ่งที่เราได้มา บางครั้งเราก็ต้องสูญเสียมันไป

And if I promise not to feel this pain.
แล้วถ้าฉันสัญญาว่า ฉันจะไม่จมอยู่กับความเจ็บปวดนี้

Will I see you again?
ฉันจะได้เจอเธออีกครั้งไหม?

Will I see you again?
ฉันจะได้พบเธออีกครั้งหรือเปล่า?

Cos time will pass me by. Maybe I'll never learn to smile.
เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันอาจจะลืมเลือนว่ารอยยิ้มนั้นเป็นเช่นไร

But I know I'll make it through if you wait for me.
แต่ฉันรู้ ว่าฉันจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้ ถ้าหากว่า เธอรอฉันอยู่ที่สุดปลายทางนั้น

And all the tears I cry.
และน้ำตาทั้งหมดที่ฉันเสียไป

No matter how I try.
โดยที่ไม่สำคัญว่าฉันพยายามแค่ไหน

They'll never bring you home to me
พวกเขาก็จะไม่มีวันคืนเธอกลับมาให้ฉัน

Wont you wait for me in heaven..?
เธอคงจะรอฉันอยู่ในสรวงสวรรค์สินะ..?

Do you remember how it was when we never seemed to care?
เธอจำได้ไหม ในวันคืนที่เราดูเหมือนจะไม่ได้ใส่ใจกันมากเท่าใดนัก

The days went by so quickly cos I thought youd always be there.
ช่วงเวลานั้นผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เพราะว่าฉันคิดว่าเธอจะอยู่กับฉันตลอดไป

And its hard to let you go though I know that I must try.
และมันยากเหลือเกินในการที่ฉันจะต้องปล่อยเธอไป แต่ว่าฉันรู้ ว่าฉันต้องพยายามยอมรับมัน

I feel like Ive been cheated cos we never said goodbye.
ฉันรู้สึกราวกับถูกทรยศนะรู้ไหม เพราะว่าพวกเราไม่เคยได้บอกลากัน

Cos I miss you so..
เพราะว่าฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน..

And I need to know will you wait for me?
และฉันต้องการที่จะรู้ว่า เธอจะรอฉันได้หรือเปล่า?

And time will pass me by. Maybe Ill never learn to smile.
แล้วเมื่อวันเวลาผ่านไป บางทีฉันอาจจะลืมเลือนว่ารอยยิ้มเป็นอย่างไร

But I know Ill make it through if you wait for me.
แต่ฉันรู้ ว่าฉันจะสามารถผ่านมันไปได้ ถ้าหากว่าท้ายสุดแล้ว ฉันได้เจอเธอ




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2553
1 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2553 10:34:16 น.
Counter : 800 Pageviews.

 

ทักทายยามบ่ายจ้า อิอิ

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 13 กรกฎาคม 2553 14:41:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


k'mom k'daugh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางเวลา .. การได้นั่งนิ่งๆ แล้วมองออกไปไกลสุดตา .. ทำให้ รู้สึกดีได้เหมือนกัน
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add k'mom k'daugh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.